À thì ko phải ko nói rằng cả bốn người bạn này chx từng có ny mà là đã từng. Điển hình phải nói đến là William.
Năm cấp 2, William có làm quen đc 1 cô gái tên Lisa thì phải, nói chung đối với Norton thì con nhỏ này hãm vl. Năm đó là lúc mà họ mới chuyển lớp cùng nhau, Lisa dc phân ngồi cạnh Norton khi nhỏ mới chuyển tới. Trong mắt Norton thì Lisa là con ả nhiều chuyện, trang điểm thì lòe loẹt, quần áo mặc ko đúng nội quy có phần ngắn và hở hơn. Norton thik con gái nhưng ả này thì cậu chê nha mà thể quái nào William cứ dính mắt vào con nhỏ này, Naib cũng băn khoăn rất nhiều kể cả Aesop cũng vậy.
Ai ngờ cái nghiệp của họ lại to z, biết tin William và Lisa quen nhau là Norton thấy có điềm, Naib thì chịu nó muốn quen thì quen, đc tới đâu thì tới, Aesop thì ko để tâm. Đối với 3 người họ thì miễn William vui là đc.
Đó chỉ là suy nghĩ trước đây thôi chứ giờ họ hối hận vì đã ko cản William lúc đó. Hôm ấy là 4h30 sáng, trong group "Động vật ngoài hành tinh" thì một tin nhắn từ William đc gửi lên nhóm, không những v mà còn gọi cả chục cuộc vào nhóm làm cho người ghét bị đánh thức nhất là Aesop phải thức dậy chửi William cho bõ. Theo đó là Naib và Norton, bt bn mik gặp chuyện thì Norton gặng hỏi mới bt là Lisa ko trả lời cuộc điện thoại nào của William lm cậu ta lo lắng, ngay lập tức trong cuộc trò chuyện chỉ còn mỗi William và Naib là gọi còn Norton và Aesop tức điên rời cuộc trò chuyện.
Naib rất đơn thuần, có lẽ vì tầm giờ này thuộc khoảng thời gian mà Naib dậy tập thể dục nên Naib ko cáu gắt mấy. Cậu nói với William là có thể Lisa bận nên ko thể bắt máy cậu, còn nếu William cứ gọi miết như thế sẽ gây khó chịu cho cô ta. William tỏ ý hiểu lời Naib nên cũng ko lằng nhằng mà đi lên giường nằm ngủ ngay sau đó và kết thúc cuộc gọi.
Tầm 2 tiếng sau thì đã vào khoảng thời gian cả bọn đi học. Sáng sớm ra Naib, Norton và Aesop đã nhìn thấy khuôn mặt lờ đờ uể oải, mắt gấu trúc của William. Hóa ra William đã ko đi ngủ ngay mà nằm chờ Lisa gọi lại cho mik. Naib đã xuống căn tin từ lâu, Aesop đi vệ sinh, chỉ còn Norton ở lại nghe William than vãn. Nghiệp thì cũng nghiệp một mik thôi sao kéo ngta vào lm cái j, Norton nghĩ sau đó quay đầu sang nhìn William đg ủ rũ nằm trên bàn. Bỗng nhiên có tin nhắn gửi đến lm điện thoại cậu ta ting lên, William ngồi bật dậy mở điện thoại coi, vài giây sau cậu đứng phắt dậy chạy ra ngoài trước sự khó hiểu của Norton.
Naib đã quay lại lớp theo sau là Aesop, nhìn ngó xung quanh ko thấy William thì Naib hỏi Norton mới bt cậu ta gấp rút chạy ra ngoài. Chuông vào học vang lên mà vẫn ko thấy William quay lại, 20p sau vẫn y như thế, William vẫn chả thấy đâu. Cả bọn bắt đầu lo lắng cho thak bạn mik và chỉ mong tan học thật nhanh. Người lo lắng nhất chắc là Aesop, sợ William xảy ra chuyện j thì sao cậu lấy lại dc tiền William nợ cậu chứ. Khi chuông vang lên thì cả bọn chạy vọt ra ngoài, Norton đề nghị chia ra tìm cho nhanh, thế là sau 5p tìm kiếm thì Naib đc Tracy báo là có thấy William lên tầng thượng, cậu liền gọi cho Norton và Aesop rồi cả ba lên tầng thượng tìm.
Đúng thật là William đg ở đây nhưng..................ấy sao lại dại dột tự tử thế. Trước mặt Naib hiện giờ là thak bn mik dg đứng trước hàng rào sân thượng chuẩn bị leo qua nhảy xuống. Norton vội chạy tới kéo Willam xuống còn Aesop thì chạy đi lấy nước cho William, chỉ có Naib là đứng yên ko nhúc nhích cũng chẳng nói j cả.