Chương 3: Thử thách Đầu tiên

20 3 0
                                    

Vào một ngày buổi sáng đẹp trời, ko mưa, ko nắng mà chỉ thấy nóng. Tập thể lớp B3 đg nháo nhào vì thời tiết oi bức của mùa hè, trường Identity v đặc biệt ở chỗ là thik thì cho hs nghỉ, ko thì lôi xác đi hc. Tất nhiên là kì nghỉ hè cả trường vẫn đi hc.

William chống cắm nhìn ra cửa sổ thẫn thờ, đột nhiên cậu cảm thấy lạnh sống lưng. Tự hỏi dg mùa hè s thấy ớn ớn với cả...cứ ướt sao ấy. Vừa quay lưng ra là Naib và 1 ly soda nhưng nc thì cậu t uống hết r nhưng.....đá còn nhiều v. William nhìn Naib, Naib nhìn William, cả hai ko nói j r gật gật đầu với nhau. Naib quay lưng rời đi, William lại quay mặt về cửa sổ sau đó trầm ngâm hồi lâu.....William đứng phắt dậy.

" Dumeee m Naib, mắc l j bỏ đá vào sau lưng áo taooooo." William chạy đuổi theo Naib, Naib cũng nhanh chân chạy đi. Hai đứa chạy quanh lớp r phóng thật nhanh ra ngoài.

Aesop ngồi góc đg đọc sách nhìn cả hai thak bn với ánh nhìn khinh bỉ, Norton dg đi vào lớp thì 2 đứa kia chạy ra đụng vào cậu lm cậu xoay như chong chóng r ngã ở trước của lớp trước tiếng cười của mn.

Norton ôm đầu đứng dậy, chật vật đi vô lớp r ngồi vào chỗ của mik. Tính ra đã hết tiết 1 r mà sao chả thấy giáo viên nào vào dạy v. Cậu quay ra hỏi Martha nhưng cô cũng không biết, hỏi Aesop thì cậu ta cũng ko bt, cuối cùng anh úp mặt xuống bàn và....ngủ, keme ko dạy càng tốt.

Khoảng tầm 2 tiết trôi qua, loa trường đột ngột thông báo làm norton tỉnh giấc. Cậu ngái ngủ nhìn xung quang và mọi người đi đâu hết r. Cậu đi ra ngoài và ngó xuống thấy mn dg tập trung dưới sân, đột nhiên cảm giác đc j sau lưng cậu quay đầu lại và thấy Naib. Thả phào một hơi và hỏi s Naib chx xuống, hóa ra vì ko thấy cậu nên Naib đi tìm, thế r hai đứa cùng đi xuống dù ko bt chuyện j sẽ xảy ra.

Vừa xuống dưới Tracy đã hét thật to:

" Cả nhà mik ei, eiiiiiiii."

" Hô tô lên nào ei, eiiiii."

" Ế ở đâu là ế ở đâu."

" Ế ở đây là ế ở đây."

" Ở chỗ nào là ở chỗ nào."

" Ở chỗ này là ở chỗ này."

Bằng một cách nào đó Tracy đã dẫn dụ mọi người hò hét cùng mik, Zelle đứng cạnh ngán ngẩm vì cô bn của mik. Cô huých tay Tracy r ra hiệu j đó, Tracy hiểu ý nên bắt đầu nói:

" Cuối cùng thì hôm nay cũng đã đến r, trước khi nói, tôi muốn mn đi tìm bn cặp của mik và đứng cùng nhau ko rời nha."

Anh em cây khế đang điềm tĩnh nghe xong mất bình tĩnh ngang, William quỳ rạp xuống trong tuyệt vọng, Aesop thì dg phân vân, Norton khó xử một chút, chỉ có Naib là mặt ko biến sắc.

" Đứng theo cặp kìa trò William, lại đây với thầy nào." Một giọng nói quen thuộc vang lên, William từ từ quay ra sau sau đó khok thét chạy qua đám đông, còn Joker thì vừa cười vừa đuổi theo. Ba người bn cùng hội cầu trời phù hộ cho bn mik.

Tiếp đến là Aesop, thầy Joseph tự tìm tới r mỉm cười với cậu nhưng ko nói j, cứ thế cả hai cầm tay ra hội trường. Naib vừa quay mặt đi đã thấy Eli đứng đằng sau, cậu vui cười vẫy tay với Naib r cả hai cũng ra hội trường. Còn mỗi Norton, vẻ mặt anh trông có vẻ chán chường sau đó đứng dậy đi tìm Mike.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trò Chơi Ghép ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ