EYEN POV :
"SHUT THE FUCK UP!!!!!"
PATAY.
Napahinto naman sa pag aaway ang dalawa ay wow si Ace lang pala katapat nyo.
Masama ang tingin sakanila ni Ace kaya nagiwasan nalang ng tingin sina Sean at Cass.
Napatingin naman sakin si Cass kaya nilabas ko ang dila ko at inasar sya napa simangot naman sya dahil dun kaya napa tawa ako.
"Alam mo ba Cass ganyan din dati lolo at lola ko" bulong ko sakanya.
"Yuck Eyen sakanila yun hindi samin and never ever in my life mangyayari yun arrggh eww" napa tawa naman ako sa reaction niya at tumingin sa bintana.
Bali nasa may gilid ako naka pwesto malapit sa bintana at katabi ko naman si Cass nasa likod naman ni Cass si Sean nasa kabilang upuan naman si Dave at si xander nasa back sit si Ace nasa front sit.
Papunta na kami ng Sm. Nang makarating kami na una pang maka baba si Dave.
"Arat na gyze!" Biglang sigaw ni Dave kaya napa bangon ako.
Parang excited pa sya samin ah.
"Ito na di maka pag antay" busangot na saad ni Xander.
"Tara na Eyen excited nako" hinila namn ako ni Cass, nasa labas na silang lahat.
"Let's go" seryusong saad ni Ace ng maka baba nako.
Sumunod naman kami sakanya.
Nang maka pasok kami sa mall halos lahat ng tao napa tingin samin, sino ba naman ang hindi mapa tingin eh lahat ng kasama ko mukhang artista at ako na nerd lang naman syempre puno ng bulongan bat daw ako kasama nila aba alangan naman sila.
"Hala ang gagwapo"
"Akin yung long hair ang gwapo niya!"
"No! Akin sya!"
"Huy pre ang ganda nung babae ohh ang kinis niya"
"Oo nga pre pero parang naligaw ata yung nerd HAHAHAAHHAH"
Sinamaan ko sila ng tingin at pinanlakihan ng mata napaiwas naman sila dahil dun. Natakot ata.
Pshhh kalalaking tao chismoso.
Pinaharap naman ako ni cass sakanya kaya napa hinto ang mga boys sa likod namin.
"Let me fix your hair parang ka kaseng sumabak sa gera" i pout.
Grabe ka.
"She's beautiful anyway" Ace said napa tingin naman kami sakanya.
Enebe pereng tenge.
"Wow amazing" tulalang saad ni Sean.
"Isang nagbabagang balita Ace Montefalco bumanat~~" parang reporter na saad ni Dave.
Si xander naman naka ngisi lang
"Yeah beautiful indeed" naka ngising saad ni xander at tumingin sakin.
Napa iwas naman ako ng tingin, ano bayan weg nye nge ekeng peg egewen.
Masama ang tingin ni Ace kay Xander kaya inagaw ko na attention nila.
"A-ahm Ace tara na" saad ko sabay hila sakanya at kay Cass.
Tatalontalon lang ako habang papunta kami sa sinehan habang hawak ko ang braso ni Ace.
Sina cass at sean nagbabangayan na namn, napagod ata sa pag saway si Ace kaya hinayaan niya nalang.
"Ang pangit mo alis nga" saad ni Sean at tinulak ang mukha ni Cass, malaki ang kamay ni Sean kaya sakop nito mukha niya.
YOU ARE READING
HIS NERDY CAMPUS QUEEN
Teen FictionEyen Delos Reyes isang simpleng student.......Ay HINDI, Hindi lang sya simpleng studyante dahil isa syang campus nerd yeah yeah lahat naman ata ng nerd binubully right?Well isa sya sa biktima ng pambubully pero nagbago ang lahat ng makilala niya si...