Lại là 1 ngày mới và sáng sớm mình đã dậy rất sớm để viết chap này cho các bạn đây ( thực ra ko dậy sớm lắm =_=" ).
Thôi vô chuyện nè ƠwƠ. Là vào ngày 27/4 cùng năm với Chap 1 =_=" . Mình với cái thằng em một mình đi về nhà thằng em khác ( bộ tui có nhiều em trai lắm hay j vậy ?? 😐 ) và lúc đó đi được khoảng nửa đường thì thấy lạnh gáy voái lun 😑 ( mà lúc đó đang mùa hè cơ mà =_=" ) thì tôi mới nghĩ là chắc có 1 cơn gió gì đó thôi , nhưng khi tôi quay sang hỏi thằng em là có thấy gió thổi qua đây ko thì nó mới trả lời một cách ngây thơ : " ko , em đâu có thấy cái j đâu. " thì bh mình mới để ý là cái thời tiết lúc đấy nó khá là nóng và ko có 1 cơn gió nào luôn thì giờ mình mới thấy nó khá là bí ẩn luôn 🤔 Đến giờ mình vẫn thấy nó bí ẩn ghê luôn ák . Lúc trẩu tre thì thích Jeff , lúc này thì rất là thích Ben luôn . Mình lúc đó thấy hơi sợ nên đánh trống lảng thi chạy với thằng em ai đến nhanh hơn thằng kia thì thắng . Cuối cùng mình vẫn thắng =))) . NHƯNG ...... mình vẫn thấy sợ ='(( . Mình thấy nó khá là bí ẩn và thấy nó giống cảm giác bị nhìn chằm chằm từ đằng xa vậy ý . Mà nhìn chằm chằm như vậy chỉ có Slen thôi đúng ko mọi người ? Ai biết thử nói với mình nha .
Câu hỏi đố nhanh : Nếu như một chiếc thuyền to có diện tích 1223 m2 chiếm phân nửa bãi biển thì bãi biển đó có diện tích là bao nhiêu ?
Ai trả lời được tui sẽ làm thêm chap nữa về những giấc mơ và ngoài đời nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Creepypasta,maybe?) Những Chuyện Tui Đã Gặp Trong Thời Gian Gần Đây
أدب الهواةMọi ngừi ủng hộ cho tui nha ^_^