• chapter 4 - em đâu rồi? •

164 20 1
                                    

50p sau...
tất cả đã xong, mọi người cũng đã tập trung đông đủ ở lều.
"ủa chị yujin" hikaru lên tiếng
"sao em?"
"9 người 2 lều sao đủ vậy chị?"
"ủa"
"ủa"
"2 người ngừng ủa được không vậy?" chaehyun đã bất lực trước hai con người này.
"ừ, ừ thì chị quên, thôi thì yeseo, shiro, chaehyun, youngeun một lều, còn lại trừ chị một lều nha, thế cho nhanh, lều cũng rộng mà ha"
"ủa vậy chị ngủ ở đâu?"
"chị lên phòng ngủ"
"ủa chị?" hikaru đã bất lực. "thôi cũng được vậy"
"rồi ok, chốt vậy nha, giờ thì ăn thôiiii"
nói là ngồi ăn chung nhưng thật ra thì mỗi nhóm ngồi riêng trước cửa lều của mỗi nhóm. tuy vậy nhưng mọi người vẫn có thể quan sát hành động của nhóm còn lại.
"chúc mọi người ăn ngon miệng!!"

"bé ơi, cái này ngon nè" mashiro vừa nói vừa đút cho yeseo một chiếc marshmallow.
"um...ngon thật đó!" yeseo nhìn mashiro hí hửng.
sự chú ý của mọi người thay vì dồn vào đồ ăn thì đã dồn vào "cặp đôi trẻ" như chị yujin nói.
"ui dồi ui, xem ai kìa, tôi có cô đơn quá không cơ chứ?" chaehyun nói vậy thôi chứ đang khóc thầm trong lòng đó nha!
youngeun biết, đây là cơ hội của em.
"chị ăn không chaehyun?" youngeun gắp chiếc marshmallow em vừa nướng xong đưa lên.
giờ thì sự chú ý của riêng dayeon và yeseo dồn về phía em và cô.
chaehyun bất ngờ, ai mà ngờ cô lại được người mình thầm thương trộm nhớ ngỏ lời chứ...chắc là em muốn hùa theo thôi.
nhưng chaehyun biết, đây là cơ hội của cô.
vậy nên cô đã ngại ngùng mà gật gật tỏ vẻ đồng ý.
em mừng thầm trong lòng, liền thổi thổi cho đỡ nóng rồi đút cho chaehyun.
"ngon không chị?"
"um...có có, ngon, ngon lắm" chaehyun vừa nói vừa cười tươi. thấy vậy, em cũng liền nở ra một nụ cười thật đáng yêu.

cỡ 1 tiếng sau, mọi người đã ăn xong, ai cũng đã no căng bụng. trời cũng đã tối, nếu không nhờ có lửa trại thì chắc chắn mọi người sẽ không nhìn thấy nhau.

các cô gái nhìn xung quanh...
"này mọi người..." yeseo lên tiếng.
"có chắc chắn là tối nay ngủ ngoài này được không ạ? em nhìn xung quanh cứ sợ sợ sao sao..."
"ai cũng đang có tâm trạng giống em, yeseo à..." dayeon nói, trong lời nói pha chút sợ hãi.
"có lẽ nên suy nghĩ lại việc ngủ ngoài này thôi cả nhà, chị cũng hơi lo" yujin lo lắng bèn nói.
"vậy mọi người đồng ý dọn đồ ngay bây giờ để giờ lên phòng ngủ không?" mashiro vừa ôm yeseo và vừa nói. yeseo đang lạnh.
"được được" mọi người đồng loạt nói.
9 cô gái nhanh chóng dọn xong hết đồ đạc rồi lên phòng ngủ.

giờ đã là 10h đêm, lại là khung giờ ấy, lại là khung giờ mà youngeun không có mặt ở kí túc xá.
"mọi người ơi!" bahi lên tiếng "youngeun lại đi đâu nữa rồi ấy..."
"thật không hiểu nổi con bé mà, rồi biết đi đâu tìm cơ chứ" xiaoting khó hiểu.
"đã muộn vậy rồi mà chị ấy còn đi đâu được chứ...à-" yeseo lo lắng rồi nhận ra gì đó.
"để mình đi tìm, có lẽ mình biết em ấy đang ở đâu" ai đó ngắt lời yeseo, lên tiếng chủ ý muốn tìm em.

là chaehyun.

-----
chap này đã có moment rồi nè !
-----
to be continued...
14:55 p.m | 300122
@tewntyulwz

chaeeun | nơi ta thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ