• bonus •

671 19 5
                                    

3 tháng sau...

"đúng là ở đây thoải mái thật"
bây giờ là 10h đêm, có 2 cô gái đang đi xung quanh công viên.
"giờ thì chị hiểu sao ngày trước em hay ra đây rồi youngeunie à" chaehyun nói.
"dạo này thì em không được ra đây thường xuyên nữa rồi, nhưng mà cảm giác này em vẫn nhớ, thật dễ chịu" youngeun nói, nhấn mạnh chỗ không được ra đây thường xuyên rồi hít hà không khí ở đây.
"em nhấn mạnh là có ý gì đó youngeunie? chẳng phải là do chị sợ em ra đây một mình rồi ai bắt cóc công chúa của chị đi hay sao?" chaehyun nhõng nhẽo nói.
"rồi rồi, em biết rồi mà! đây đây, đến rồi này!" em chỉ xuống cái ghế mà em thường hay ngồi khi ra đây. cả hai ngồi xuống rồi cùng nhau nhìn lên bầu trời.

"em nhớ không youngeun? cái đêm trước hôm mà chị say đến nỗi phải để em đưa về ấy" chaehyun hỏi.
"em nhớ, sao vậy chị yêu?"
"hôm đó chị tình cờ đi ngang qua đây và thấy em với yeseo đang ngồi đúng cái ghế này, yeseo ngồi đúng vị trí của chị đang ngồi đây nè"
"um um, rồi sao nữa" youngeun nghe chăm chú.
"lúc đó chị còn tưởng em với yeseo đang hẹn hò cơ đấy" chaehyun nói, điệu bộ có hơi ngại chút.
"ui thật á?" youngeun bất ngờ.
"ừ, rồi thành ra chị sầu nguyên đêm đấy, mà chị sầu thì em biết sẽ đi đâu rồi đấy"
"yah chị này, rượu đúng không?"
"chuyện quá khứ rồi mà em, hehe..."
"rồi sao nữa" youngeun hỏi để cô tiếp tục kể hết câu chuyện dù trong lòng vẫn còn đang ghim chaehyun tội uống rượu lắm.
"cái sáng hôm sau lúc mà mọi người bàn nhau vụ cắm trại đó, yeseo với mashiro công khai. em có biết là chị mừng đến như nào không youngeun? nếu như không kìm chế được chị có khi đã hét luôn rồi ấy, không phải vì vui mừng cho họ, mà là vui vì em với yeseo không phải là hẹn hò đó" chaehyun nói, cảm xúc vui mừng lúc ấy vẫn còn đọng lại trong cô.
"thật vậy sao? aida chị này, trẻ con quá đó!" youngeun cười cười rồi nói.
"trẻ con nhưng mà yêu bé" chaehyun hí hửng đáp lại.
"haha em cũng vậy chaehyunie à"
"à mà em hỏi"
"sao bé?"
"chị thích em từ lúc nào dọ?"
"chị không biết nữa...từ lúc thấy em lần đầu tiên, lúc em diễn kick it, chị đã mê em như điếu đổ rồi"
"sớm vậy sao?"
"đúng rồi đó, khi đấy em ngầu lắm, rồi nghe tin mình được debut cùng nhóm, từ đấy ngoài cái thói say rượu ra thì chị còn say em nữa"
"sớm hơn em nghĩ luôn đó nha, ai mà ngờ được kim chaehyun lại say em lâu đến thế"
"vậy còn em?"
"em thích chị từ lúc mà chị bắt đầu ở trong team utopia á"
"ồ vậy sao?"
"chị lúc đấy như thiên thần vậy đó, xong được tiếp xúc với chị dần rồi thích chị luôn"
"ồ vậy sao? lúc được tiếp xúc với em lần đầu ấy, chị mừng lắm luôn, không ngờ em dễ thương đến vậy. lần đấy chị đã phải cân nhắc lời nói hết sức có thể để gây ấn tượng đó nha!" chaehyun không quên được cảm giác ấy. cả hai người ngồi chuyện với nhau một lúc thật lâu.
"ôi chaehyun à"
"sao vậy bé?"
"đã 11h rồi đó"
"muộn vậy rồi sao? đi về thôi, em bé của chị ngủ muộn không tốt"
"ai là em bé cơ chứ? em lớn rồi đó nha!"
"thì vẫn là em bé của chị thôi" chaehyun nói rồi nắm tay em đi về.

đi được một lúc, youngeun bỗng nhiên hỏi.
"chị"
"sao bé?"
"chị có hứa sẽ không bỏ rơi em không?..."
"sao tự nhiên em hỏi vậy?" chaehyun lo lắng thắc mắc.
"em sợ chị bỏ em như người trước..."
"youngeunie" chaehyun quay người em lại đối diện với mình, cầm hai tay em lên rồi nhìn thẳng vào mắt em.
"chị không biết người trước của em là ai và chị cũng chẳng có khả năng đoán trước được tương lai. nhưng chị xin thề với trời đất, với cả em rằng cả đời này, chị - kim chaehyun chỉ yêu mỗi em - seo youngeun, không yêu thêm một ai cho đến khi được cùng em bước vào lễ đường, được chứ?"
"ôi chaehyun à...em yêu chị!" youngeun nhìn chaehyun bật khóc rồi ôm lấy cô.
"nơi ta thuộc về là bên nhau youngeunie à. rồi rồi, chị thương, không khóc nữa, người cũ của em là cái người chết tiệt nào mà phải để em bé của chị thiệt thòi đến vậy cơ chứ?!" chaehyun vừa nói vừa vỗ lưng em.
nghe chaehyun nói xong, em ngưng khóc, sụt sịt buông chị ra nhưng tay thì vẫn nắm. tay còn lại gạt đi giọt nước mắt còn đọng lại trên mi.
chaehyun luôn mang lại cho em cảm giác che chở, bảo vệ.
"nhóc con mít ướt như này mà lại không cho chị gọi là em bé cơ đấy!" chaehyun nhân cơ hội để trêu em.
"chị này" youngeun vờ giận rồi đánh yêu cô một cái. cô cười, một nụ cười hạnh phúc. bỗng điện thoại cô rung lên,
là yujin gọi cô.
"em đây, có gì không chị?"
"đôi trẻ nhà này tính khi nào về đây? hơn 11h đêm rồi đó, không chị khoá cửa bây giờ"
"úi đừng chị ơi, đợi chút em với youngeunie về liền á" nói xong chaehyun tắt máy, hoảng hốt rồi quay sang nói với em.
"về thôi nào, không có chị yujin khoá cửa mất đấy bé ơi"
"vâng ạ"
tay trong tay, cả hai vội vàng đi thật nhanh để về nhà. cảm giác hạnh phúc trỗi dậy trong họ. cuối cùng, em và cô cũng đã có nhau.

-----
end (bonus).
12:38 a.m| 020222
@tewntyulwz

🎉 Bạn đã đọc xong chaeeun | nơi ta thuộc về 🎉
chaeeun | nơi ta thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ