Aki POV
Napatingin sila Mr.at Mrs.Fazier sa gawi ko at gulat akong tiningnan,"Aki?!"gulat na saad nila kaya't napatingin saakin si Klint, iba na siya, professional kong tingnan, mas lalong gwumapo pero parang cold ito.
"He-l-lo Po Mr.at Mrs. Faz-ier"uutal-utal kong saad saka nag bow, tiningnan ko ulit sila at napako ang tingin ko Kay Klint,
hindi ito nakatingin saakin kundi sa ice cream?!
"Love!"saad nito kaya't napatingin kami sakanya,dumating na sa gawi ko si Christoph at kinuha sa kamay ko ang isang ice cream saka tumingin sakanila.
"Ahh-eh may pinag-uusapan paba kayo, love?"tanong nito,
" ehh Wala naman "saad ni Mrs.Len at ngumiti.
"Sige ho, Mr. Jay, Mrs.Len at-at Klint,aalis Po muna kami"pagpapaalam ko,tumango naman sila Mr.at Mrs.Fazier kaya't umalis na kami ni Christoph,pero dipa kami nakakalayo at tumingin ulit ako sa likod,pumasok na sa cafe sila Mr.at Mrs.Fazier at ng akmang papasok na si Klint at tumingin siya sa gawi namin,kaya't umiwas ako ng tingin at nagpatuloy na sa paglalakad.
Klint POV
Pumasok na nga kami nila Mom at Dad sa cafe, diko akalain na makikita ko ngayon si Aki,kung kailan magpapakasal na ako,
kung kailan handa ko na talaga siyang kalimutan ay nakita ko ulit siya.
Bumalik lahat ang alaala naming dalawa at hindi lang alaala pati narin ang nararamdaman ko sakanya.
Argh you're really stup1d Klint,you see?! there's a man for her,and I think she's already happy,does my wish already granted?
Nagpatuloy lang kami sa paglalakad hanggang sa huminto nanga kami, tumayo na Ang isang babae at lalaki at nakipagshakeshand kila mom at dad,
"Hi, Mr at Mrs.Fazier"saad nila,
"Hello Mr.at Mrs.Welter"saad niya mom at dad,
"have a seat"saad ng babae kaya't nagsiupo na kami.
"Is this your son?"tanong ng babae,
"yeah he is, his name is Klint Ashton Fazier"saad ni dad,
" We've nice to meet you, our future son in law"saad ng lalaki at nakipagshakeshand saakin.
"W-here's y-our daughter?"tanong ni mom,
"may binibili pa"sagot naman ni Mrs.Welter, nag cp muna ako at yumuko, habang busy sila sa pag-uusap para sa kasal.
"M-om"saad ng boses babae,
" oh here she is,my beloved daughter"saad ng babae, kaya't iniangat ko na ang ulo ko saka tiningnan ito.
BINABASA MO ANG
#SEASON 3 " MS. FIGHTING NERD MEET MR. FAZIER THE OWNER"
RomanceAno kaya ang mangyayari sa relasyon nila Akira at Klint? END: MAY 27,2020