Chương 10

1.2K 77 8
                                    

" Ơ cái gì?? Tới bây giờ anh mới biết họ thích anh hả?? "

Trong phòng trang điểm chuyên dụng riêng của Min Yoongi rất yên tĩnh thì 5s sau bỗng nhiên vang lên tiếng la của Jang Willin-nhân viên trang điểm riêng của Min Yoongi.

" Mày be bé cái mồm hộ anh tí coi! Anh mày vừa mới phát hiện gần đây thôi "

Jang Willin, đã 5s trôi qua thật sự cảm xúc bây giờ của cậu là sự thương cảm dùm cho 6 con người kia đồng thời cũng thấy khó hiểu trước người tự xưng là thiên tài này. Cái gì cũng biết, cái gì cũng hiểu, tới việc muốn giải trí thư giản thì lại làm giải phân tích phân để giải trí nhưng về phương diện tình yêu thì..mù tịt.

Lại nhớ đến khoảng thời gian trước, khi mà cả nhóm cùng công ty còn đang trong giai đoạn khó khăn. Ai ai cũng vất vả, tới anh Yoongi còn phải đi làm thêm để kiếm tiền trang trải. Trong thời gian đó ai ai cũng thấy rõ 6 người kia vừa lo cho anh Yoongi mà vừa thấy thương anh Yoongi.

Tuy không nói ra nhưng cậu chắc chắn ai cũng thấy rất rõ 6 thành viên còn lại trong nhóm đối với anh Yoongi rất là kì lạ. Thậm chí có lúc cậu còn thấy anh Hoseok và anh Jin lén hôn anh Yoongi khi anh ấy đang ngủ say trên sofa trong công ty.

Rồi cả sau khi cả nhóm nổi tiếng, tần suất cậu nhìn thấy các thành viên thân mật, quan tâm hay là làm những hành động xoa má, ôm hôn lúc anh Yoongi đang ngủ ngày càng tăng.

Cậu là 1 trong những người gắn bó với công ty và cả nhóm lâu bền nhất, chứng kiến từng giai đoạn, từng biến cố của cả nhóm. Đặc biệt là từ lúc xảy ra việc tai nạn xe của anh Yoongi thì cậu và rất nhiều người nhận ra rõ những thành viên còn lại rất bao bọc Yoongi, đến cả anh Hoseok nổi tiếng là nghiêm khắc trong việc vũ đạo cũng có lúc phải khóc trong thầm lặng khi thấy anh Yoongi đau đớn vì những động tác vũ đạo mạnh.

Hay là anh Namjoon cũng phải phát hoảng khi thấy cơ thể gầy yếu của anh Yoongi khi anh ấy phải ăn kiêng rồi sau đó tranh cãi cùng quản lí.

Ai cũng biết rõ tình cảm của những thành viên còn lại đối với anh Yoongi sâu đậm tới mức nào. Nhưng cái con người không tim không phổi đang ngồi trước mặt cậu thì lại chẳng mảy may nhận ra được gì hết.

Đến bây giờ khi thời gian đã qua lâu rồi thì mới nhận ra.

Haizzzz, đúng là dính phải con quỷ tình yêu thì ai cũng sẽ lú lẫn hết mà.

" Vậy giờ anh mày phải làm gì đây? Tự nhiên anh thấy hoảng quá! "

" Còn hỏi em nữa hả? Đương nhiên là để bọn họ đè anh ra rồi chịu đại chiến trăm hiệp!! "

....

Nhìn cái gương mặt lưu manh và cặp mắt sáng hơn đèn pha ô tô của Jang Willin thì Yoongi biết chắc rằng chẳng tin tưởng được gì mà.

Mà có gì đó hơi sai sai..

" Ơ..anh mày men thế này mà mày bắt anh phải chịu số phận bị bọn họ đè à?? Mơ đi ha! "

....

Anh à, 1 cục bông trắng muốt như anh thì anh đè người ta kiểu gì. Jang Willin said. :)))

" Thôi anh ơi, triển liền đê! "

...

" Được rồi, sau khi hoàn thành hết lịch làm việc của tuần này thì anh mày sẽ mạnh dạn đối mặt. "

Nội tâm Jang Willin kiểu: " Có nên mua máy quay không ta? "

___________________________________________

TRUYỆN LÀ HƯ CẤU!! NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN CŨNG VẬY!

NHỮNG TÌNH TIẾT BÊN TRÊN VỪA THẬT VỪA GIẢ!!

XIN ĐỪNG ÁP ĐẶT THỰC TẾ VÀO TRUYỆN.

(viễn tưởng/Allga) Yunki là mèo!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ