☆ KokoTakeInui ☆ (H+) (2)

957 101 8
                                    

Cảnh báo: Có những từ thô tục, không chịu được thì rời

Nhà khác rời khỏi đây, cảm ơn

Koko: Hắn

Inui: Gã

Takemichi: Em

----------------

Inui nâng chân Takemichi lên vai, từ từ cho cự vật vào hậu huyệt của em

Vì gã đã nới lỏng được một chút nên cho vào cũng dễ dàng hơn

Takemichi trong giấc mộng cảm nhận được một thứ gì đó đang xâm nhập vào người mình liền nhíu chặt mày, kêu lên:

- Ưm-

Gã và hắn liền khựng người lại, sau khi thấy em chưa thức liền tiếp tục

Koko muốn em BJ cho mình liền bảo với Inui:

- Tao muốn Hanagaki BJ cho tao, mày lật người cậu ấy lại đi!

Inui đang cố gắng cho cự vật của gã vào bên trong em liền nghe Koko nói vậy, gã tưởng tượng cảnh em chổng mông về phía gã và gã sẽ thao em đến ná thở-

Gã gật đầu rồi lật người em lại để mặt em úp xuống gối, nâng mông lên

Koko đi lên đầu giường, ngồi xuống và nắm lấy đầu của Takemichi. Hắn cho tay vào miệng của em để nó mở ra, thấy nó mở to ra một chút liền cho cự vật của hắn vào miệng em.

Lưỡi em vừa chạm vào đỉnh đầu cự vật của hắn, hắn liền sướng run người, khẽ rên:

- Um~ chậc, lưỡi mày ấm và mềm quá đấy Hanagaki~!

Hắn nắm lấy tóc em di chuyển lên xuống, cự vật của hắn được miệng của em mút ra mút vào(?)

Về phía Inui, sau khi nâng mông em lên, gã liền đâm mạnh vào bên trong em khiến em đang ngủ liền giật nảy, ưỡn lưng lên, miệng ngậm chặt cự vật của hắn khiến hắn bắn ra-

Má của Takemichi vì tinh trùng vừa bắn ra quá nhiều nên phồng lên, bởi hắn ra rất nhiều nên bị chảy ra một chút. Theo quán tính(?), cậu liền nuốt xuống. Cự vật của hắn vừa hạ xuống, nhìn cảnh này liền cương lại.

Bên Inui.

Cự vật của gã vừa đâm mạnh vào liền cảm nhận được từng tầng mị thịt vừa mềm vừa ấm nóng khiến gã suýt bắn ra.

Dừng lại một chút vì gã thấy em có dấu hiệu tỉnh lại.

Tầm vài giây, gã bắt đầu cử động, đút ra đút vào(?). Bên trong quá tuyệt khiến gã không nhịn được mà di chuyển nhanh hơn.

Còn chỗ Koko thì hắn tiếp tục cho Takemichi ngậm cậu bé của hắn và ấn mạnh đầu em mỗi khi bắn ra.

Được một tiếng sau khi thao Takemichi thì cuối cùng gã cũng ra, nhưng gã không bắn ra ngoài mà hắn bắn vô trong. Khi gã rút ra thì tinh trùng của gã liền trào ra ngoài.

Koko hơi chán việc ngồi đợi Inui đụ Takemichi, thấy gã đã xong liền thúc giục:

- Được rồi! Đổi lượt đi Inupee!

Dù bất mãn nhưng gã vẫn phải gật đầu, đứng dậy di chuyển lên trên còn hắn thì xuống dưới.

---------------------------

À thì....do lười nên tua-

Tầm 4 giờ sáng ( lúc cả 2 bỏ thuốc tầm 10h30' )

Sau khi đút ra đút vào(?) tầm 'vài' hiệp thì cả hai quyết định sẽ cho vào cùng lúc.

Còn Takemichi thì bị hành mấy tiếng, dù vẫn ngủ nhưng lông mày vẫn luôn nhíu lại, cả người toàn dấu hôn, vết cắn, có vài chỗ tím còn có cả vết hằn tay ở hai bên hông, chân, lỗ hậu đã xưng tấy lên và rất nhiều tinh trùng trào ra.

Cả hai nhấc người Takemichi lên, từ từ cho xuống. Đúng lúc Takemichi thức dậy.

Em vừa mở mắt liền thấy đau khắp người, chưa kịp định hình thì ở dưới bị hai thứ đâm vào bên trong khiến em đau đớn không thôi, muốn hét lên liền bị chặn lại bởi một nụ hôn.

Mở to mắt, khuôn mặt Koko phóng đại trước mắt. Đứng hình, nhân cơ hội đó Koko liền cho lưỡi của hắn chạm vào lưỡi của em khiến em giật mình, lấy tay đẩy hắn ra nhưng không được.

Đỏ mặt, nước mắt bắt đầu chảy ra, tay thì bị hắn giữ lại. Bên dưới thì bị hai cự vật rút ra rút vào khiến em vừa đau vừa sướng.

Hắn rời khỏi môi em, thấy được tha em liền thở dốc. Miệng bắt đầu không tự chủ được mà rên lên:

- Ah~ ưm~....l-làm ơn, đừng....ah...ha...d-dừng lại đi...ứm-

- Hửm? Đừng dừng lại hả? Được thôi, theo ý mày Hanagaki!

Không!! Ý tao không phải vậy!? Chết tiệt!! Trong lòng Takemichi đang phun trào nhưng ở bên ngoài thì rên rỉ và cố gắng cầu xin hai tên kia dừng lại nhưng cố tình giả điếc.

Và sáng hôm sau, khi tỉnh lại thì thấy hai cự vật kia vẫn ở bên trong, thử di chuyển cái noa lại cứng lên và lại thêm vào hiệp nữa=)))

----------------------

Hết-))
Lười
Không giỏi H bởi lần đầu viết
Văn phong không được tốt, thông cảm
Tính đăng 3 chap nhưng chap này nghĩ mất 1 tiếng nên thôi
Lịch ra chap: thứ 2 và thứ 4
Chắc không ai biết tôi vừa sửa đâu nhỉ=))
Lý do thì xem phần giới thiệu, cảm ơn-
Bye-

[AllTakemichi] [Cao H] Thèm khát Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ