RanTake (H+) (1/2)

93 21 3
                                    

- Đ-đợi chút!! Rút...rút ra?!!

Takemichi trợn tròn mắt hét lên, tay túm chặt ga giường. Người rung lắc cực mạnh khi bên phía dưới đang dập cậu một cách mạnh bạo.

"Đau chết mất..tại sao mình lại vướng vào chuyện này.."

Em úp mặt xuống gối, gối ướt đẫm một mảng vì em khóc không ngừng do đau.

- Bé cưng..nó không sướng sao?

Giọng nói khàn đặc phát lên bên tai trái của em, khiến cho em nổi da gà vì sợ hãi. Tại sao tên khốn này lại ở đây? Tại sao lại làm thế với mình.

Tay khẽ run run chạm lên bờ ngực săn chắc và đầy vết xăm của người nọ, hàm ý muốn đẩy ra nhưng không đủ sức. Người nọ cảm thấy em giống như một chú mèo con đáng yêu đang làm nũng với mình, tưởng tượng ra điều đó, phía dưới càng phình to hơn.

Khẽ liếm mỗi, đôi mắt màu tím nheo lại nhìn xuống gáy và bờ lưng chảy đầy mồ hôi do vận động nhiều của Takemichi.

"Mẹ kiếp! Ngon đéo chịu được! Bảo sao bọn Touman bảo vệ chặt chẽ thế."

Cúi xuống mút lấy cánh bướm của em khiến Takemichi run lên và nấc lên từng hồi.

- D-dừng lại đi..làm ơn..tôi không chịu được nữa đâu..ư..hức..hu hu.

Đôi mắt phát ra ánh sáng xanh thường ngày nay ảm đạm và sưng húp lên vì sự cưỡng hiếp của hắn ta.

- Takemchi à, gọi tên tao đi? Nhỡ đâu tao tha cho thì sao nhỉ..?

Dừng lại động tác đưa đẩy, tên khốn kia đang có ý định trêu chọc con nai tơ đáng yêu và ngây thơ này. Sẽ chẳng có ai tin lời hắn đâu, ấy mà bé mèo đáng yêu này lại tin thật.

- R-ran..dừng lại đi..

Nhân lúc hắn dừng lại, em vội thở mạnh. Takemichi thấy hắn từ từ rút dương vật ra khỏi người em, em tưởng hắn tha cho em thật. Ai ngờ đâu..

Ran dập mạnh lút cán em khiến em há mồm và mở to mắt. Ran thích nó, thích cái cảm giác cho con mồi hi vọng và dập tắt nó.

Mẹ nó, thật sự quá sướng!

Ran nhấc người em lên để em ngồi lên người hắn, mặt đối mặt. Tư thế này khiến cho thứ đang cắm trong người em càng vào sâu hơn khiến em trướng bụng, chỉ muốn rút nó ra.

Takemichi run run nhấc người lên, Ran nheo mắt nhìn 'người hùng' đang cố trốn thoát khỏi con cặc của hắn. Khoé môi nhếch lên, tay đặt lên hông của em, một phát dập xuống thật mạnh khiến chân của em nâng lên.

Takemichi hét lên, thực sự quá đau! Ôm lấy cổ đối phương, khẽ cầu xin hắn tha cho em.

Ran giả điếc, cúi xuống mút lấy cổ em, tay thì không yên phận mò lên nhéo ti em khiến em rên lên.

Vội bịt mồm, Takemichi không ngờ mình có thể phát ra những tiếng kêu xấu hổ đến như vậy.

————————

- H-hộc hộc..dừng lại..tôi không thể chịu nổi nữa..R-ran..làm ơn!!

————————

Duma nổi cơn nứng sản buổi trưa 😭🙏
Chưa beta

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllTakemichi] [Cao H] Thèm khát Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ