Người chơi 1: Engima LEE JENO
Nhân vật: Diễn viên hạng ANgười chơi 2: Alpha NA JAEMIN
Nhân vật: Quản lý ngôi saoChủ thể: Lee Jeno
Dẫn: Lee Jeno là ngôi sao hạng A đang trong mối quan hệ yêu đương với Na Jaemin, quản lý của mình.
_________________________Nghỉ ngơi chưa được bao lâu thì nay lại là một ngày với lịch trình kín, tôi ngồi trên xe, tay cầm ipad nhìn chằm chằm vào lịch làm việc dày đặc của một diễn viên hạng A. Lúc này tôi đang di chuyển tới trường quay của đài truyền hình, nơi sẽ quay cảnh tiếp theo cho bộ phim mà tôi vào vai kẻ sát nhân giả dạng là idol.
Trong lúc đọc kịch bản, tôi chẳng thể tập trung vào những câu những chữ trên giấy, hạt đậu nhỏ trong túi áo ngực trái liên tục ngọ nguậy, em có lẽ đang ngủ không yên giấc, vì nóng chăng?! Tôi cũng không rõ nữa. Tay tôi chạm nhẹ vào em qua lớp vải, vỗ về hạt đậu đỏ nhỏ xinh của tôi.
" Ngài Lee, chúng ta tới rồi." Tài xế đã dừng xe trước cổng đài truyền hình từ lúc nào, anh ta nhìn tôi với ánh mắt kì lạ. Chắc đang ngạc nhiên lắm với nụ cười ôn nhu của tôi.
Chân vừa chạm đất, từ đâu cậu trợ lý Park Jisung chạy tới, mở ô che nắng cho tôi. Nhìn mồ hôi chảy ròng trên gò má của cậu ta làm tôi thấy phiền, còn có mùi hương omega dính trên người cậu ta nữa. Tôi nhăn mặt, đẩy cậu ta ra một chút.
" Mới hành sự xong à? Mùi của Chenle rõ lắm đó." Tôi nói.
Và tôi đã nói đúng, gương mặt Jisung đỏ bừng, cười ngại ngùng:" Rõ tới vậy sao ạ? Em đã cố để che đi rồi mà."
Tôi không nói gì nữa, cùng cậu ta rảo bước nhanh vào khu vực phim trường.
Khi đang make up tới phần mắt, đậu đỏ nhỏ của tôi lại lần nữa cựa người, em "ưm" một tiếng dễ thương, chắc đang chuẩn bị tỉnh dậy. Vì nhắm mắt lại mà thân thể tôi càng nhạy cảm hơn với cử động của em và hương đậu đỏ thoang thoảng. Bé đậu của tôi không thèm che giấu cơn hứng tình lúc thức giấc rồi.
Em lăn lộn trước ngực tôi, cạ lên đầu ngực, tôi nắm chặt tay nhẫn nhịn, yết hầu lên xuống.
" Ngài Lee, tôi có làm gì sai ạ?"
Tiếng của nhân viên trang điểm có chút run rẩy. Tôi lắc đầu, kêu cô làm nhanh một chút.
Ngồi hơn nửa tiếng cũng đã trang điểm xong, tôi nhìn bản thân trong gương. Đúng là hình tượng một kẻ sát nhân đẹp trai. Mái tóc bạch kim chia 6:4, rũ trước trán, các nét trên khuôn mặt tôi vốn sắc sảo, khi trang điểm lên lại càng thêm sắc.
Bé đậu của tôi chịu hết nổi, muốn đi ra ngoài nhanh chóng, tôi cầm bộ đồ đặt trong phòng thay đồ và để em trong đó. Đứng chờ bên ngoài một lúc thì Jisung chạy tới:" Anh, hôm nay anh không đi chung với quản lý Na ạ? Đạo diễn kêu em đi gọi nhưng anh ấy không bắt máy."
Tôi liếc qua cánh cửa vẫn đóng chặt rồi nhìn vẻ lo lắng của Jisung, thờ ơ đáp:" Em ấy đến rồi. Mà đạo diễn tìm em ấy có chuyện gì?"
" Hình như bàn về thời gian quay cảnh tiếp theo. Em không rõ nữa."
" Ừm. Lát tôi bảo em ấy gặp ông ta. Cậu ra ngoài trước đi. Đừng để ai vào phòng này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN][ABO/SMUT] CUM - Ứng dụng nhập vai
FanfictionName: CUM APP - Ứng dụng nhập vai Author: nointhemin Pairing: NOMIN WARNING: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞 CUM APP - Ứng dụng nhập vai dành riêng cho Jeno và Jaemin. CUM được thiết kế riêng biệt mang lại trải nghiệm chơi đỉnh cao cho trò nhập vai của hai người chơi...