Người chơi 1: Engima LEE JENO
Nhân vật: Tay đua xe Công thức 1 - nhân tài kiệt xuất của làng đua xe, đứng đầu Hàn Quốc.
Người chơi 2: Alpha Na Jaemin
Nhân vật: CEO trẻ nổi danh trong giới thượng lưu.Chủ thể: Na Jaemin
Dẫn: Sau một lần đi xem giải đua xe công thức 1, Na Jaemin liền trúng tiếng sét ái tình với người chiến thắng. Là một CEO nổi danh "trăm trận trăm thắng", phi vụ làm ăn nào Jaemin cũng luôn dành chiến thắng, cho nên khi nhắm đến đối tượng, anh tự tin mình có thể cưa đổ, rước người đẹp về dinh. Nhưng quá trình theo đuổi người đẹp Lee Jeno có chút khó khăn. Sau một lần chuốc say và quan hệ với Lee Jeno, Jaemin cảm nhận rõ ràng sự thay đổi ở trong cơ thể mình. Từ một Alpha dần chuyển hóa thành Omega nhưng điều này chỉ riêng Jeno biết rõ.
Cũng sau lần quan hệ đó, Jeno luôn nổi bật với mái tóc vàng thì nay hắn đổi sang màu hồng.
________________________________
Cốc... cốc
" Vào đi."
Tiếng bước chân của thư kí ngày càng gần, cậu ta đặt tài liệu xuống mặt bàn và trình bày về công việc nhưng tôi chẳng mảy may quan tâm tới điều đó. Tay tôi vẫn thoăn thoắt kí tên vào sấp tài liệu chất cao trên bàn.
Đầu óc tôi lúc này chẳng thể dung nạp thêm điều gì, tôi không rõ mực đen trên giấy viết những gì, nội dung là gì vì hiện tại tôi vẫn chưa thể dứt ra khỏi kí ức của đêm hôm đó. Cái đêm mà tôi chính thức bị đánh dấu bởi một engima luôn ẩn mình như một alpha kiêu ngạo. Thật nực cười.
Chỉ vì ngoại hình cậu ta, mùi hương độc đáo dẫn dụ tôi mà giờ tôi cảm nhận rõ ràng sự biến đổi trong cơ thể mình. Nhưng sao đi nữa thì tôi chẳng thể căm ghét việc bị Lee Jeno chơi cửa sau. Tôi lại còn rất hưởng thụ và muốn có thêm nhiều lần nữa.
Nhưng buồn làm sao, kể từ đêm hôm ấy tôi chưa gặp lại cũng như chưa liên lạc nổi với Lee Jeno. Cậu ta có một giải đua ở nước ngoài và tôi thì bận bù đầu với thương vụ thu mua mới.
" Đêm nay ngài có một buổi tiệc với đối tác và một buổi hẹn đến từ cậu Lee. Ngài muốn sắp xếp sao ạ?"
Lee? Lee Jeno?
Tôi ngẩng đầu, mờ mịt nhìn cậu thư kí.
" Lee Jeno? Cậu ta về nước rồi sao?"
Thư kí gật đầu.
" Về lúc rạng sáng và có liên hệ tôi để lên lịch hẹn với ngài."
" Sao cậu không nói sớm?"
Tôi lên giọng trách cứ, việc lớn vậy mà đầu giờ chiều mới thông báo. Tôi gần như nổi cáu vì cậu ta dám để cho Jeno của tôi phải chờ đợi.
" Vì khi ấy ngài đang họp và giờ ngài mới cho phép tôi được trình bày."
Nhìn gương mặt lạnh tanh, giọng điệu không chút sợ sệt hay hối lỗi của Park Jisung, tôi lại cáu gấp bội. Nếu không phải cậu ta theo tôi từ lúc lập nghiệp và nghiệp vụ thuộc hàng top trong ngành thì tôi đã sớm đuổi việc với cái thái độ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN][ABO/SMUT] CUM - Ứng dụng nhập vai
FanfictionName: CUM APP - Ứng dụng nhập vai Author: nointhemin Pairing: NOMIN WARNING: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞 CUM APP - Ứng dụng nhập vai dành riêng cho Jeno và Jaemin. CUM được thiết kế riêng biệt mang lại trải nghiệm chơi đỉnh cao cho trò nhập vai của hai người chơi...