(3) BAD RABBIT

11.3K 314 11
                                    

𝙒𝘼𝙍𝙉𝙄𝙉𝙂: 21+
𝙒𝘼𝙍𝙉𝙄𝙉𝙂: 21+
𝙒𝘼𝙍𝙉𝙄𝙉𝙂: 21+

Người chơi 1: Alpha LEE JENO
Nhân vật: Quản lý GAY BAR, 27 tuổi. Bạn thân của anh trai NA JAEMIN.
Người chơi 2: Omega NA JAEMIN
Nhân vật: BJ nổi tiếng trên web đen, 19 tuổi. Em trai của bạn thân LEE JENO, ở chung nhà với LEE JENO do gia đình gửi gắm, nương tựa khi đi học xa nhà.

Dẫn: Jaemin có 1 tài khoản khá nổi về lĩnh vực 18+ ( BJ làm về vid khiêu d*m, live stream th* d*m...) Jaemin vì muốn kênh mình có điều mới mẻ nên đã rủ Jeno cùng quan hệ với mình trên live.

NOTE: sử dụng nhiều từ ngữ thô tục. Nếu bạn là người nhạy cảm, mong manh, chưa đủ tuổi, không chịu được những cảnh quan hệ nặng nề, dễ bị ảnh hưởng tâm lý, có phụ huynh nghiêm khắc YÊU CẦU không tò mò chap này.

❌ BẠN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO ❌
______________________________

[ ầyyy nana lần nào cũng chỉ nhét sextoy vào thủ dâm z thoi hả?]

[ cái lỗ dâm kia của ẻm mà nuốt dương vật thật thì sẽ như nào nhỉ?]

[ nana chơi dâm hơn đi]

[ chán muốn chết. tôi qua XXX xem lỗ dâm đây. ]

[ nana hết thời rồi]

...

Na Jaemin ngồi trước màn hình đọc từng bình luận trong video mới nhất của mình mà căng thẳng. Đây là lần đầu tiên trong 3 năm làm BJ (Broadᴄaѕt Jokeу) mà em cảm thấy áp lực. Nhìn lượng quà của em đang giảm từng ngày và thứ hạng của kẻ mới gia nhập sắp vượt qua em càng khiến em suy sụp tinh thần. Em cần phải có trò mới để thu hút thêm fan mới và giữ chân các fan lâu năm. Nhưng chơi thêm gì mới được đây?!

Jaemin bó gối trên ghế, miệng nhỏ cắn cắn đầu móng tay, em đưa mắt nhìn đống đồ chơi vứt quăng quật trên sàn. Ba năm nay em không ngừng đổi mới nghĩ nhiều cách chơi nên giờ em bí rồi.

cốc cốc

" Jaemin ssi, em có ở trong phòng không?"

Là anh Jeno- bạn thân của anh trai kiêm chủ nhà mà em đang sống trọ.

" Em có. Chuyện gì thế ạ?"

" Mau ra ăn cơm nhé. Anh để phần trên bàn, em ra ăn kẻo nguội. Anh đi làm đây."

Jaemin nhìn đồng hồ treo tường, hơn 8g tối, đã trễ như vậy rồi sao. Em đưa tay lấy giấy ăn lau sơ qua tinh dịch cùng nước dâm nhễu nhão ở mông rồi vớ tạm áo choàng gợi dục, khoác lên.

Anh Jeno đi một lúc thì em mới mệt mỏi ra ngoài. Chỉ khi không có Jeno em mới dám ăn mặc thoải mái theo ý thích như vậy. Áo choàng mỏng như cánh ve, dài chấm gót chân, dây đai lỏng lẻo, vải trong suốt dán lên từng thớ da thịt gợi cảm của em. Đầu ti hồng đứng thẳng giữa không khí, vẫn còn cương cứng sau trận thủ dâm ban nãy, cúc huyệt chưa kịp khép lại, mấp mé đỏ hồng.

[NOMIN][ABO/SMUT] CUM - Ứng dụng nhập vai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ