5. 🔞 Gyuwon

464 12 2
                                    

Mingyu trở về nhà, như mọi khi wonwoo nói hôm nay sẽ về sớm nên cậu cũng tan làm sớm để về nhà nấu ăn, nhưng tới cổng thì cửa nhà không khoá.

"anh ấy về rồi sao?" mingyu thầm nghĩ.

Cậu bước vào mở cửa phòng vắt áo khoác lên ghế, là tiếng nước chảy bên trong phòng tắm, mingyu nở nụ cười mỉm.

Wonu bên trong đang tắm thì nghe tiếng mở cửa, phòng tắm có bồn nhưng đa số là mingyu ngâm mình còn wonwoo thì thường tắm trong phòng kính kia.

-Anh về sớm vậy?

Mingyu đã xuất hiện từ phía sau ôm wonwoo từ lúc nào:

-Thì anh nói hôm nay sẽ về sớm mà? Nào ra ngoài thay đồ đi để yên cho anh tắm chứ.

Mingyu chỉ mặc chiếc sơ mi trắng và chiếc quần boxer, nước chảy xuống làm lộ rõ khuôn ngực và cự vật đang gồng mình phía dưới.

Với tay tắt vòi nước phía trước wonwoo:

-Để em xoa xà phòng tiếp anh.

-Này...

Mingyu lột sạch đồ để sang một góc, đổ lượng sữa tắm chảy dọc xuống lưng wonwoo, rồi dùng luôn cơ thể to lớn kia mà chà xát qua lại phía sau wonwoo.

Wonwoo phía sau bị sự trơn trượt làm cho kích thích không chịu nổi mà đành phải quay lại.

Mingyu đã nhanh trí hơn, cướp lấy nụ hôn trên môi cậu, cơ thể thì liên tục chà xát vào nhau, và sữa tắm làm mọi thứ mềm mại và trơn trượt hơn.

-Ưm...Đủ rồi mingyu.

Wonwoo đẩy cậu, với tay mở vòi sen xả mình thì mingyu đã lấy tay cản lại ôm từ phía sau cậu mà chà sát hơn, tay luồn phía trước mà lên xuống cự vật cậu.

-Cứng thế này còn đòi ngưng, anh lừa em à.

Mingyu lại hôn phía sau gáy cậu:

- Um... thôi mà mingyu.

Wonwoo mở vòi sen, nước phía trên rơi xuống làm trôi đi lớp xà phòng dọc thẳng sống lưng.

-Axx... sao hôm nay anh lì vậy.

Mingyu tiến tới quỳ xuống mà ngậm lấy cự vật wonwoo.

-Em, Ha... a...

Khó khăn lắm cậu mới chạm được khoá nước mà tắt đi:
-Ming... ha... chậm thôi... ah...

Nhắm nghiền mắt vì sự thoả mãn phía dưới, nhưng cậu bất chợt cảm giác tay mingyu đang có ý định di chuyển đến khe mông cậu. Rùng mình bừng tỉnh, giật lùi người lại, khiến mingyu giật mình.

-Anh sao thế? Không muốn làm với em sao.

-Không... phải.. em ra ngoài đi, lát rồi làm.

Mặt wonwoo ửng đỏ.
-Không em muốn bây giờ, anh làm sao thế.

Mingyu lại quay xuống tiếp tục, thì wonwoo lại giựt lại:
-ANH PHẢI VỆ SINH TRƯỚC ĐÃ...

Mingyu ngước lên thì wonwoo đã né tránh với vẻ mặt ngượng ngùng, chợt bật cười vì cậu hài hước thế nào, tuy là đã làm bao lần, nhưng chuyện vệ sinh cơ thể trước khi làm thì wonwoo rất ít khi đề cập đến, vì cậu cảm thấy nói ra rất ngại ngùng, đa số mỗi lần mingyu có ý định làm tình cậu đều biết trước, nhưng hôm nay lại bất ngờ vì mingyu dô tắm cùng:

Thay Đổi [GyuwonCheol]Where stories live. Discover now