• Hi . Năm mới dui dẻ 🎆 xie xie các bảo bê ~ đã ủng hộ fic này . Cái fic này sẽ mãi mãi ko ngừng trừ khi tôi hết ý tưởng 💡.
Lì xì mn bằng 1 chap vừa lòng hả dạ 🤔
• Chủ đề : cướp vợ .
• Thể loại : futanari, H , GE+HE , fanfic ...
• Chú ý ⚠ Từ ngữ Thô tục , Cấm Trẻ Em Không Tỉnh Táo ..
• Hai Phần
_______________________________________________-Nhậm Hào anh đừng mà : Thẩm Mộng Dao hai tay cản vai người kia , cả người như muốn đổ vào thân nàng .
- Dao Dao ... Anh với em chưa làm bao giờ hay hôm một lần đi .
Nhậm Hào với khuôn mặt đáng thương, chứ vợ chồng cưới nhau hơn 2 năm mà có bao giờ quan hệ với nhau miếng nào , cả nằm cùng giường mà phải lấy gối cản ngang .
Còn Thẩm Mộng Dao thì từ chối lên xuống trong lòng của nàng có anh đây bao giờ 😼 .
- Không em đang tới ngày ..
Câu nói cứu nàng rồi . Nhậm Hào thả nàng ra anh ta tiếc nuối vô cùng ánh mắt đầy thất vọng, đàn ông cũng muốn quan hệ mà .
Thẩm Mộng Dao thở phào nhẹ nhõm nhìn anh ta xách áo rời đi .
- 8h anh về em ở nhà cẩn thận
- vâng ..
Nàng lắc đầu rồi mở cửa vào phòng , chưa bước vào thì một cánh tay kéo nàng vào trong .
- Hở ?. . ah ..
- Viên Nhất Kỳ?? ..
- sao hả bất ngờ ... Dao Dao nè chị và anh hai vừa làm gì vậy âh ?
- làm gì ? Âh Ko có chị từ chối rồi...
- anh Hai mới đè ép chị , thân thể này vừa ép vào thân anh hai ?
Viên Nhất Kỳ ngón tay chơn mớn trước ngực Thẩm Mộng Dao.
Nàng lắc đầu nếu thừa nhận thật sẽ khổ lắm .- hmm không nói vậy tôi lấp lại
Tính tình Viên Nhất Kỳ kì lạ lắm mới 18 tuổi đã để ý chị dâu là nàng rồi , bây giờ 20 tuổi đã khiến chị dâu yêu mình . Tính chiếm hữu cao rất hay ghen , bên ngoài nói chuyện nhẹ nhàng chứ là chúa tể dở trò biến thái tuy vậy là tên ngốc không biết trí tuệ có vấn đề không những mấy câu nói của cậu rất kì lại kiểu như trẻ nhỏ thắc mắc đủ thứ .
Viên Nhất Kỳ đẩy nàng lên bàn làm việc của chính anh hai mình . xé cả bộ đồ , lột cả nội y ra sẵn thẳng tay tách hai chân nàng . Cậu cởi quần mình ra tay cầm dương vật đập vào tiểu huyệt rồi chà sát nó vào nước tình của nàng chảy ra .
Là thứ tốt nhất để giúp dương vật đâm chọn vào một cách trơn tru nhất .
- Hihi Thẩm Mộng Dao nè em vào đó nha
- ah~ ưm ..em...
*ót ..*
- ưmmm~ ...
Dương vật dài ăn đứt cả đàn ông Viên Nhất Kỳ tự tin dập chết Thẩm Mộng Dao.
* bạch ... Bạch .. Bạchhhh *
- HaHa Thẩm Mộng Dao xem nè lồn chị nó nuốt lấy tôi nè haha đã thật sướng mắt quá à .
- Kỳ~đừng. . . nói ưh~ nữaa~
Viên Nhất Kỳ cười như người điên hai tay giữ chân nàng thành chữ M đẩy hông va chạm liên tục.
Chưa được bao lâu Y đã ra. Chất dịch trắng đục chảy dài xuống mép bằng nhỏ giọt xuống nền , cả bàn làm việc rung dữ dội..
Tua đi!!!?
Hầu như cả hai quên đi đây là phòng của Thẩm Mộng Dao và Nhậm Hào , cùng 8h tối rồi Nhậm Hào mặc dù bận đến đâu chắc chắn sẽ luôn về sớm với gia đình .
Ông bà Viên đi du lịch hết chỉ có ba người ở nhà ...
Nhậm Hào khi về nhà vẫn là thối quen lên phòng kiếm vợ .
Bên Thẩm Mộng Dao thì đã hơn 2 tiếng mấy bị Viên Nhất Kỳ hành hạ lên xuống , thân thể nàng xụi lơ mặc xác cho Q hành hạ . Đầu óc mơ màng nàng không hiểu rõ xung quanh nữa .
Tất cả chỉ là tiếng cười hí hửng của Viên Nhất Kỳ với tác phẩm tuyệt vời đang tạo ra .
* bịch .. Bịch .. *
Tiếng bước chân khá nhỏ tuy vậy nhưng Viên Nhất Kỳ vẫn nghe được . cậu ngồi dậy mặc nhanh cái quần còn nhanh tay đắp chăn cho nàng .
Bước chân càng tới gần còn Viên Nhất Kỳ đi lại sau cánh cửa chờ người.
Đúng như dự đoán cánh vừa mới mở ra Nhậm Hào vừa đưa người vào liền ăn ngay cái điện thoại bàn mà Viên Nhất Kỳ đã cầm sẵn trên tay , với cú đánh mạnh làm anh ta ngã xuống đầu hơi chảy máu .
- hề hề cho anh hai coi kịch nhá .
Nằm trên giường Thẩm Mộng Dao nhìn rõ tất cả định ngăn Viên Nhất Kỳ lại mà muộn .
Nàng biết Viên Nhất Kỳ bình thường như cái tính cách đó như kẻ điên vậy , có nhiều lúc nàng sợ cậu lắm nhưng lại rất yêu , yêu đến mù quáng.
Nàng nằm trên giường ôm chăn ngang ngực giọng như thôi thóp hỏi : - Nhất Kỳ em.. Em làm gì vậy .
- hmmm chơi !
- chơi ? Chơi cái gì ?
Cậu cười nhắm cả mắt : - chơi chị trước mặt anh hai tôi chứ sao : câu nói rất chi là bình tĩnh như chưa nhìn lại gương mặt sợ hãi của nàng .
- không được Viên Nhất Kỳ!!!
- tại sao ? : cậu nghiêng mình nhìn Thẩm Mộng Dao
- giả ngốc đủ rồi Viên Nhất Kỳ !
- im Miệng! ..
- hả
- IM nào Thẩm Mộng Dao đây là cách giúp tôi và chị bên nhau . Chị muốn không?
- Chị ..
Kết thúc bằng nụ cười trẻ con của Viên Nhất Kỳ...
_______________________________________________
Chờ Chap nhaXin vài lượt vote lớn nha 🙀 xie xie mn
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mẫu Truyện H Về [HM]
FanfictionChuyện 18 nha :)) Dav nhớ nhà mà lại cục súc :)) tôi hổ thẹn với lòng là quá cả gan làm điều này mô pặt mô pặt xin hay thứ tội ko có gì để đọc ở đây có thì vô truyện rồi biết Đi => KO THIK THÌ BAI BAI LƯỢN DÙM🤡 KHÔNG ĐƯỢC PHÉP LẤY TRU...