"jungwon này, em mỏi chân hả?" jaeyun khẽ hỏi người nhỏ hơn.
chẳng là hôm nay là ngày đầu tiên của năm mới nên sim jaeyun đánh bạo rủ em bồ đi chơi tết, luống cuống thế nào lại lấy nhầm chiếc xe cũ của ba thay vì chiếc nó mới mua. mà cái xe nó cũ rích mà, đi một lát là xì lốp xe hết luôn xăng, thế nên bây giờ chàng ta cùng em bồ phải cắn răng xuống xe dắt bộ tới tiệm sửa xe đi bơm lốp, rồi lại phải quay ngược lại chỗ cây xăng để đi bơm xăng.
đấy, tết đến nơi mà bắt người ta đi bộ gần cả cây số thế kia thì hỏi sao lại không mệt.
"anh nghĩ đi bộ cả cây số mà không mỏi chân hả?" jungwon phụng phịu, sắm sửa đồ đẹp đi chơi cho vui rồi bắt người ta dắt xe đi bộ, vui chơi gì tầm này nữa.
"thôi mà anh xin lỗi mà..." jaeyun dỗ ngọt em bồ, dù gì cũng là lỗi tại mình ẩu nên em bồ mới mỏi chân đi hết nổi như này, "...tại anh nôn dẫn bé đi chơi quá chứ bộ. bé cho anh xin lỗi đi màaaa"
thật ra jungwon là đồ hay dỗi bồ, nhưng chẳng bao giờ em giận dai quá mười phút cả. thế nên jungwon ngoài mặt làm giá thế thôi nhưng trong lòng đã sớm muốn được anh bồ chọt má rồi ôm ôm rồi.
"hay anh gửi xe ở chỗ người ta đi rồi anh cõng em đi quanh chợ một vòng, coi như cho chừa cái tội ẩu. chân em mỏi lắm em đi không nổi nữa đâu."
jaeyun thề rằng cái cụm từ "anh cõng em đi" chắc chắn sẽ nằm trong danh sách 10 từ nó thích nhất khi chăm em bồ mèo con nhà nó. nó hí hửng gật đầu lia lịa, khuỵu gối cho em leo lên còn bản thân thì cười hì hì hệt như thằng dở, leo lên xong thì hai đứa một cún một mèo đi bộ quanh khu chợ nhộn nhịp trông đến là dễ thương.
jungwon nhìn mấy cô chú xung quanh nhìn mình cười cười thì đâm ra ngại, vội dúi mặt vào vai người kia. còn jaeyun cảm thấy mấy cọng tóc của em bồ cọ cọ vô cổ mình thì sướng rơn cả người, cả buổi cứ ngân nga hát hò mãi.
"tình yêu giống như tấm ảnh polaroid vậy
không có gì là theo ý mình cả
đến một lớp filter còn chẳng có
nhưng mình thích cái vibe này"....
năm mới vui vẻ nha mọi người ơi 💙
BẠN ĐANG ĐỌC
jakewon - vài mẩu chuyện nhỏ
Fanfictionvài ba mẩu chuyện nho nhỏ lấy cảm hứng từ chính những khoảnh khắc có thật của cún mèo. warning: lowercase. vui lòng không mang đi đâu khác khi chưa có sự cho phép của mình.