Bước chân vào căn phòng âm u, xung quanh có nhiều tượng phật, tượng Kumathong,... Đưa mắt nhìn quanh, những ngọn nến cháy sắp tàn, trên tấm thảm dưới nền nhà bà thầy đồng với cái mụn ruồi to tướng trên gương mặt, cô ngồi xuống thảm, bà đồng nhìn cô đâm chiêu một lúc lâu.
- Vận mệnh cô...
- À, không... Con không đến để xem bói
Cái người này rất biết cách làm tuột cảm xúc người khác, chưa gì đã cướp lời bà
- Bạn thân của con, là khách quen ở chổ này
Lấy trong túi ra tấm ảnh của Rosé, giơ lên đưa bà thầy xem, bà đâm chiêu cố nhớ ra vị khách này, mỗi ngày bà tiếp hơn trăm người đến xem bói, tình duyên, công danh, gia đạo... Đôi mắt bà nhíu lại, suy nghĩ
- À... Người này thường xuyên đến đây xem, lần nào tới cũng hỏi chuyện công việc, học hành, nhưng có vẻ đường tình duyên không được tốt, gọi là lận đận cũng được, lần nào yêu cũng có sao chiếu giống như có người sẽ cướp mất.
Jennie thở dài, nhìn bà đồng phán
- Đúng là vậy, nên con mới không muốn nó hỏi chuyện tình duyên... Con có chuyện muốn nhờ thầy nếu người bạn này của con tới, thầy nói ngược lại với số mệnh của nó được không.
- Ối... Không được đâu... Làm thầy bói cũng phải có đạo đức... Nói linh tinh vớ vẩn thầy tổn hại đó.
- Nhưng hiện tại bạn con nó tệ lắm luôn đó thầy, nó như người chết rồi vậy á, coi như là một cách an ủi nó đi thầy.
Bà thầy nghĩ một lúc rồi lắc đầu, đây có phải là sự thật đâu, thầy bói có bao giờ nói gạt người xem đâu, nếu làm như thế thì trái với luật rồi.
- Nhưng mà ta làm như vậy có thật sự giúp được bạn con không?
- Chắc chắn là có rồi thầy, nếu nói sự thật với nó chắc nó sẽ tuyệt vọng lắm..
Jennie ra sức thuyết phục bà thầy, bây giờ chỉ còn có một cách này thôi, nếu mà không làm vậy chắc Rosé sẽ còn tệ hơn rất nhiều, với cái tính cách bây giờ cô là người hiểu nó rõ nhất.
- Thế này nha, nếu thầy chịu giúp con sẽ tới nơi này dọn dẹp mỗi tuần một lần để nó trong bớt đáng sợ hơn
Đúng thật, xung quanh này màn nhện, bụi bẩn vương khắp các pho tượng, chỉ có mỗi nơi ngồi là trong sạch sẽ một chút, còn lại chắc lâu lắm chưa được lau dọn, bà thầy gật gù liếc tổng thể, nghĩ cũng đúng đã một thời gian dài chổ này không được bà dọn dẹp sạch sẽ.
- Ờ ờ... Thầy sẽ nói giúp một lần...
Đập tay xuống đùi * bẹp * vui mừng, với cô bây giờ một lần giúp đỡ của bà thầy là quá đủ, chỉ cần Rosé nghe được lời nói tốt đẹp về vận mệnh của bản thân một lần cũng đủ để nó tin cuộc sống này tốt đẹp, tình yêu nhiệm màu,... Còn hơn là phải nhìn nó trong bộ dạng thê thảm như vậy mãi.
- Cọ luôn toilet được hông?
Đang vui mừng chợt tắt hẳn nụ cười trên môi, có phải bà thầy này được voi đòi hai bà trưng không chứ, nhưng mà vì không thể chịu cảnh cô bạn thân ngày ngày tàn tạ vì sự thật nên cắn răng cắn môi mà gật đầu chấp nhận. Nếu không phải vì Rosé với tính cách của Jennie không dễ gì làm việc không công như osin cấp cao đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] KẾ HOẠCH PHÁ NÁT ĐÁM CƯỚI
RomanceCặp đôi Jensoo sẽ xuất hiện cùng nhau Ở fic này ❤️❤️❤️❤️ BLACKPINK