- Có những người chỉ mới gặp có một lần đã biết không thể nào hòa hợp đượcSự giả tạo đến khinh bỉ của Heri làm Jennie càng thêm không ưa nỗi, tại sao lại có người trơ trẻn đến thế chứ? Cô trề môi lắc đầu khi tay lướt đến đoạn Live của Heri..
Vừa gặp lần đầu đã có ấn tượng xấu, Idol mạng một tên tuổi hot, thật không thể tin thế giới này lại có người hai mặt như cô ta.
" Ai vậy? Có thể biết tên viết tắt của cô ta không?"
Trên màn hình hiện lên bình luận
- Không, không... Nói ra là bị kiện chết... Xúc xích ngon hơn.
Tay cầm nĩa đâm cây xúc xích giơ lên, công việc mỗi ngày của Jennie là Live bán hàng thực phẩm, ăn những gì cô quảng cáo.... Teng.. Teng.. Teng...
Rosé gọi đến chắc có chuyện gì gấp- Sao thế?
- Cậu ơi. Có chuyện lớn... Tới gặp mình được không... Quan trọng lắm.
- Alo.... Alo... Rosé... Rosé...
Chưa kịp nói gì nó đã tắt máy rồi, cô ói hết đống đồ ăn còn ngậm trong miệng ra.
- Ối... Lại ói nữa rồi... Lần nào cũng nhổ ra
Chị gái của Jennie quá quen với cảnh này, mỗi khi live cô điều nói ngon, nhưng thực tế thức ăn rất tệ, vì để có thể kiếm thêm thu nhập nên cô cắn răng chịu đựng cái sản phẩm không ngon này.
- Thì nó không ngon mà chị Pea... Không biết là thịt heo thật không hay là thịt gì nữa...ăn có 3 miếng đã chịu không nổi rồi. Giờ em phải lên kế hoạch tìm việc khác thôi , ăn mấy thứ này hòai có mà tiêu đời.
" Dối trá, ăn thì không ăn thật, mà suốt ngày bảo là ngon lắm"
Quá nhiều icon phẫn nộ và nhiều bình luận chửi bới, lại một lần nữa do sự bất cẩn mà chưa tắt cam. Cô hét âm lên rồi với tay tắt điện thoại.
Bên nhà tài trợ gọi đến khi nhận được báo cáo về video vừa rồi. Jennie mếu máo, tiêu rồi, tiêu đời rồi...Cô bị mời đến công ty tài trợ, bà sếp với gương mặt giận dữ đối mặt với cô, cô ra sức bào chữa và hứng chịu một trận mưa chửi xối xả của giám đốc, bà ta quăng túi xúc xích trước mặt cô rồi bỏ đi, không quên đe dọa nếu không làm rõ chuyện này sẽ hủy hết mọi hợp đồng tài trợ, cũng như sẽ bắt Jennie bồi thường tổn thất.
* Rầm *
Tiếng đóng cửa phòng làm Jennie hoang mang, gương mặt không còn chút sức lực, vò đầu bứt tai .
Cùng lúc đó, một loại nhãn hàng đã kí hợp đồng trước đó điều gọi đến yêu cầu hủy hợp đồng do sự cố.
Phải làm sao đây, bây giờ coi như tiêu đời Jennie rồi.Mệt mỏi lê chân bước ra khỏi căn phòng, chạy đến tiệm bánh của Rosé, nước mắt dàn giụa kể lể.
Bây giờ mà thất nghiệp thì tiền đâu mà trang trải mọi thứ, tiền nhà, tiền sinh hoạt, tiền trả nợ cho Rosé,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] KẾ HOẠCH PHÁ NÁT ĐÁM CƯỚI
RomantizmCặp đôi Jensoo sẽ xuất hiện cùng nhau Ở fic này ❤️❤️❤️❤️ BLACKPINK