सावनी माझी मैत्रीण.
आठ वर्षांपूर्वी घटस्फोट झाला तिचा. मूलबाळ नाही. तेंव्हापासून एकटीच रहाते. दिसायला सुंदर. वय ३३-३५ शिकत असताना तिची फिगर काही नजरेत भरायची नाही, लग्नानंतर तिची गोलाई वाढली. पण सावनी छान उंच असल्याने ती गोलाई सेक्सी वाटू लागली आणि तिच्याकडे मी आकृष्ट होऊ लागलो. तिचे गोरे शरीर कसे असेल, याचा विचार करत अनेकदा मी स्वतःला शांत करत असे.
सुंदर रेखीव चेहेरा असलेल्या सावनीचे ओठ धनुष्याप्रमाणे होते. मांसल गुलाबी ओठांचा जेंव्हा ती चंबू करायची तेंव्हा ते ओठ माझ्या ओठात घ्यायला मी आतूर व्हायचो. या ओठांनी माझ्या लिंगाला स्पर्श केला, त्याला तोंडात घेऊन ओठांची घट्ट मिठी घातली आणि मुखमैथून केले, तर काय बहार येईल या कल्पनेत मी तासनतास रममाण व्हायचो. पण तशी वेळ कधी येणार, या विचाराने अस्वस्थही व्हायचो. ती माझ्या लिंगावर तिच्या पांढऱ्याशुभ्र दातांनी हळुवार चावतीये, मांसल जिभेने लिंगाचा स्वाद घेतीये, या विचारानेच लिंग उद्दीपित होते! तिच्या मुखाच्या उबदार स्पर्शाने लिंगाला चांगला शेक मिळतोय आणि ते जास्त उद्दीपित झालं आहे, आणि शेवटी उद्दीपनाची परिसीमा गाठून माझ्या लिंगाने उष्ण वीर्याचा फवारा तिच्या तोंडात सोडला आहे, त्याच्या स्पर्शाने, वासाने, चवीने सावनी स्वतः उद्दीपित होऊन स्वतःचे स्तन आणि योनी यांना कुरवाळतीये असे समजून मी कमालीचा उद्दीपित होत असे. तिने माझ्या वृषणगोलांभोवती ओठांचे रिंगण केले आहे आहे, जिभेने वृषणांना कुरवाळतीये आणि लिंग तिच्या सरळ नाकावर आणि डोळ्यावर तर कधी गालांवर घासले जातंय, अशी मी कल्पना करत असे. हे करत असताना, तिची लाळ वृषणांवरून खाली सरकत जाऊन पार माझ्या गुदद्वारालाही ओले करतीये, असे स्वप्न पहात मी अनेकदा हस्तमैथुन केले आहे. अनेकदा ती बोलताना त्याकडे लक्ष न जाता केवळ ओठांच्या कामुक हालचाली मी बघत असे.सुंदर नितळ गोऱ्या वर्णाचे तिचे हात, नाजूक निमुळती रेखीव बोटे बघतच राहावे असे वाटे. मांसल पण जाड नसलेल्या तिच्या गोऱ्या दंडाना माझ्या ओठांनी स्पर्श करण्याची, चुंबन घेण्याची मला तीव्र इच्छा होत असे. तिच्या नाजूक बोटांचा स्पर्श माझ्या लिंगाला व्हावा, तिने लिंगाला कुरळावे अशा कल्पना मी नेहेमी करत असे. साडी नेसल्यावर, घट्ट ब्लाउज घालत असे. त्यातून तिची गोरीपान पाठ सुंदर दिसत असे. त्यावर एकच काळा तीळ! समोरून पदारामुळे स्तनद्वय झाकली गेली, तरी त्यांचा उभार सपाट पोटामुळे खुलून दिसायचा. एका बाजूने पाहिले की, पूर्ण हापूस आंब्यासारखा डावा स्तन दिसे. स्तनाग्र पदराने झाकले असेल तरी गोलाई काही लपत नसे. कधी तिच्या ब्रा चे पट्टे खांद्यावर रुतून बसलेले दिसत. त्यामुळे एकतर ती एक साईज लहान असलेली ब्रा वापरत असेल, किंवा, तिचे स्तन छान गब्दूल असावेत. गोऱ्या खांद्यावर डार्क रंगाच्या ब्राचे पट्टे सुद्धा अतिशय कामुक दिसायचे. घट्ट बसलेल्या ब्लाउजखाली गोरेपान पोट बघणे, हा माझा एक छन्दच होता. साडी तशी वरच नेसायची ती. त्यामुळे कधी बेंबीचे दर्शन झाले नाही. म्हणूनच बेंबीबद्दलची उत्सुकता अजून वाढायची. सपाट, गोऱ्या पोटावर बेंबी कशी असेल? मोठी खोल, वर्तुळाकार असेल की भरलेली असेल? बेंबीपासून खाली, मध्यभागी नाजूक केसांची रेघ असेल का? असा विचार करता करता कधी माझे लिंग उद्दीपित व्हायचे, ते समजायचे नाही.