सावनी आणि तिच्याबद्दलची माझी वाढती कामवासना, या बद्दल मी पूर्वीच लिहिले आहे. तिच्याशी एकरूप होऊन माझी कामेच्छा पूर्ण करण्याची संधी मला मिळाली नव्हती. ती एकदाची मिळाली! त्याबद्दल.....
शिक्षण पूर्ण झाल्यावर आम्ही सगळे मित्र-मैत्रिणी वेगवेगळ्या शहरात स्थायिक झालो. मध्यंतरीच्या काळात सावनीचे लग्न होऊन ती देखील संसारात रमली. याच काळात मी physiotherapy आणि मसाज यांचा अभ्यास पूर्ण केला आणि clinic चालू केले.
आणि एके दिवशी सावनीच्या घटस्फोटाची बातमी मला समजली. शिकत असतांना आम्ही दोघे जवळ आलो होतो, पण तिला मी एक 'मादी' म्हणून कधी पाहिले नव्हते. घटस्फोटासारखी गंभीर गोष्ट घडलेली असताना, तिला भेटायला जाणे माझे कर्तव्य होते. तसा मी तिला भेटलो. आपली कथा आणि झालेला त्रास तिने मनमोकळे प्रमाणे सांगितला. भावना अनावर होऊन ती माझ्या मिठीत येऊन रडली. तो तिच्या शरीराचा पहिला स्पर्श. पण तिच्या शरीरातील बदल मी प्रथम अनुभवला. शिकत असताना आणि आता जमीन-अस्मानाचा फरक झाला होता तिच्या शरीरात. त्वचा उजळली होती, स्तन चांगले वाढले होते आणि नितंब ही गोल गरगरीत झाले होते. आणि त्याच वेळी माझ्या मनात तिच्याविषयी कामेच्छा उत्पन्न झाली. कधी या मादक शरीराचा उपभोग घ्यायला मिळेल, याची मी वाट पाहू लागलो. "एकदा घरी जेवायला ये," असे म्हणून ती गेली.
पुढच्या पंधरा दिवसातच तिच्या घरी जायचा योग आला. शनिवारी सकाळी "आज रात्री जेवायला ये, संध्याकाळी लवकर ये, म्हणजे गप्पा मारत येतील", असा तिचा फोन आला.
संध्याकाळी तिच्या घरी पोचलो, तर ती ऑफिसमधून घरी पोचली नव्हती. मग पार्किंगमध्येच तिची वाट पहात उभा राहिलो. उपनगरात तिचा फ्लॅट होता, आणि ती एकटीच रहायची. त्यामुळे आज काय घडेल, ती कशी दिसत असेल, मी किती पुढे जाऊ शकेन, याचा विचार करत ताठ होत असलेल्या लिंगाला कुरवाळत मी वाट पहात होतो. खास आजच्या साठी मी एक champagne आणि एक wine आणली होती.
साधारण वीसेक मिनिटांनी ती आली. तिला पाहताच मी हळूच माझा स्पेशल फेरोमोन परफ्युम माझ्या अंगावर मारला. Activa पार्क करून माझ्याकडे आली आणि मला एक आलिंगन दिले. तिचे स्तन माझ्या छतावर दाबले गेले. तिच्या घामाचा आणि परफ्युमचा एक मिश्र मादक गंध माझ्या नाकात गेला आणि जरा मलूल पडलेले माझे लिंग परत ताठ झाले. बहुदा तिला त्याची जाणीव झाली असावी, पण काही बोलली नाही.