"Xin chào. Tôi là Mark, quản lý đội bóng đá, cảm ơn cậu đã ứng tuyển vào câu lạc bộ. Cậu điền thông tin vào đây nhé."
Hmmm...người này...mình gặp ở đâu rồi thì phải...ở đâu nhỉ...
...
...
A! Là cậu người Nhật hôm đó đi cùng người mà Jae va phải...
Hôm đó nhìn xa nên không rõ...nhìn gần thì...cũng ổn phết...
"Nè tôi xong rồi."
"Cậu ra đằng đó đợi nhé."
"Cảm ơn."
Nakamoto Yuta à? Mark cầm tờ đơn lên rồi nhìn theo Yuta.
"Này Dylan, tôi phải đi tìm Jaehyun có việc, cậu giúp tôi hướng dẫn mọi người điền thông tin nhé?"
"Oke, cậu cứ đi đi, để đó cho tôi."
"Cảm ơn nhiều nhé."
Yuta đang đi thì bỗng nhiên có người đi hướng ngược lại va vào.
"Nè thằng kia, mày không nhìn đường hả? Va vào tao rồi đó!!" Người nọ lớn tiếng, khiến tất cả ánh mắt đổ dồn về phía này.
"Thôi xong cậu bạn kia rồi..."
"Đụng trúng Takeshi đúng là xui xẻo..."
"Cậu ta là đại ca khối 12 đó...ỷ nhà mình là cổ đông của trường nên mới dám..." mọi người xì xầm bàn tán.
"Cậu mới là người đi không nhìn đường mà? Tôi chỉ đi đường của mình thôi. Cậu vừa đi vừa nói chuyện nên mới va phải tôi đó. Sao lại thành lỗi của tôi vậy?"
"Mày biết tao là ai không? Tao nói gì thì chính là như vậy!! Mày có vẻ vênh váo nhỉ? À tao cũng nghe nói mới có 2 học sinh khối dưới chuyển đến. Chắc là mày nhỉ? CHỨ TRƯỜNG NÀY AI DÁM CÃI TAY ĐÔI VỚI TAO?????" Takeshi gầm lên khi nói câu cuối. Xung quanh im bặt. Ai ai cũng cố rời đi hoặc nhìn xuống đất.
______
"Thằng chó này. Lên thôi Tae." Johnny quay sang bảo Taeyong, định bước lên phía trước.
"John, bình tĩnh đi." Taeyong giữ Johnny lại.
"Sao mà bình tĩnh được? Tao nóng máu lắm rồi!! Tao đếch quan tâm thằng kia là ai, nhưng lâu lắm tao chưa choảng nhau rồi."
"Mẹ nó là cổ đông của trường. Mình thừa sức đè bẹp nó nhưng tao muốn xem xem Yuta sẽ làm gì. Rồi lên cũng không muộn."
"Mày biết thừa Yuta rồi mà. Nó sẽ khiêu khích thằng kia cho mà xem." Johnny đành đứng yên một chỗ, nhìn về chỗ cậu bạn thân.
______
"Vậy mày là học sinh lớp 12 sao? Lớp 12 mà sao cử xử không bằng con ruồi vậy?"
"Mày dám xưng thế với tao?? Có tin tao cho mày phế không? HẢ??"
"Tao chỉ lịch sự với ai xứng đáng thôi. Mày thì đ*o."
"THẰNG CHÓ NÀY!!"
"ĐỦ RỒI ĐÓ!"
Ngay khi cả hai định động thủ, Mark và Jaehyun tiến tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our Youth
RomanceThanh xuân là gì? Thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất, quý giá nhất trong cuộc đời mỗi người. Và tôi thật may mắn, khi đã gặp được cậu trong khoảng thời gian đẹp đẽ ấy... -------- Một câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về những năm tháng đáng nhớ...