one shot xàm :")

176 11 4
                                    

khụ khụ đăng vì lên cơn xàm và muốn thử để mikey là yandere :))))

có lẽ khá dảk :")))

ai thích mitsuya hay takemichi thì đừng đọc nha :")))

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

yêu tôi đi , yêu tôi đi em ! tôi yêu em , nguyện chết vì em ! em nhìn tôi 1 chút thôi được không ?! yêu tôi đi em .. YÊU TÔI ! ~

.

.

.

em đẹp quá , đẹp như 1 thiên thần vậy , thiên thần của mình tôi ... tôi yêu em ken chin , mãi yêu em ... thiên thần của tôi ...

.

.

.

.

ken - chin à ! tôi lại giết người rồi ...... nếu cậu ta không đụng vào em có lẽ chúng ta có thể cùng vui vẻ rồi ... xin lỗi mitsuya ... tao yêu em ấy quá rồi ..... YÊU ĐẾN ĐIÊN RỒI !~

.

.

.

.

.

...... sao em lại đi cùng cậu ta ?! sao lại cười nói vui vẻ vậy ?!! ... không ! nụ cười ấy của tôi !!! không phải của ai hết ! của tôi !! tất cả những thứ thuộc về em đều là của tôi !!! CỦA MÌNH TÔI !

.

.

.

.

.

.

.

ken - chin ...! sao em không ăn vậy ?! bộ thịt của họ không khiến em cười khi nói chuyện với họ sao ? ... em không muốn cũng không sao , vì tôi sẽ kiếm 1 kẻ khác nhé !....

.

.

.

.

.

này thiên thần của tôi ! sao em không nói gì vậy ?.... em lại muốn bị phạt sao ?! .... này ..... ken - chin ..... sao em lạnh vậy ?....

.

.

.

ken - chin ... em muốn bỏ tôi sao ?...... tôi sẽ không cho phép nó đâu !!

.

.

.

.

.

thịt của em ngon lắm ken - chin , nó thật tuyệt , trái tim của em cũng thật thơm , tôi và em giờ cùng nhịp đập rồi này .....

.

.

.

.

.

.

" ngày xx-yy-20xy , đội công an vùng tokyo tìm thấy xác 1 nam sinh tầm lớp 12 trong 1 vách núi , trên tay ôm 1 chiếc đầu lâu .."

.

.

.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

xin lỗi tôi bị lên cơn :")))

vợ của mikey ?! (midra)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ