chương 5

125 3 0
                                    



Ánh nắng ấm áp li ti , sáng nhòa  rọi vào cửa sổ phòng làm cho tôi tỉnh dậy trong trạng thái khá là mệt mỏi, vì sự cố ngoài ý muốn diễn ra tối qua nên tôi đã phải tận tâm giải thích cho Liên Thanh từ A đến Z về việc bản thân là pháp sư và em gái cô thì đang bị một thế lực tâm linh điều khiển !

Sau khi sửa soạn xong trang phục và kiểu tóc đuôi ngựa yêu thích , rồi tôi nhanh chóng bước chân vào phòng khách để xem tình hình của cô nàng kia như thế nào . Nhờ cái sáp hôm qua mà Liên Thanh đã tin sái cổ những gì tôi nói , nhưng có điều tác dụng phụ nó để lại thì có hơi ...

_vú ơi !! vú ơi !! ... tại sao ... mắt của con ? ... tự dựng không mở ra được nữa rồi ... ?

Ông làm nét mặt căng thẳng cố giữ lấy vai để trấn an cô nàng ngơ ngác đang mất bình tĩnh không biết chuyện gì xảy ra kia , đôi mắt vú liền đảo qua lại để tìm bóng hình của tôi và cất tiếng nói :

_Tinh Lâm ! con làm gì mà giờ mắt con bé bị mù rồi kìa !!

Tôi liền đi đến tủ đồ đứng đối diện mình , thuận tay mà lấy ra một hộp thiếc nhỏ gọn truyền qua chỗ vú và Liên Thanh đang ngồi , hướng dẫn cách sát trùng . Rồi lại di chuyển qua ghế sofa vô thức theo thói quen cũ mà vắt chéo 2 chân lên ,  miệng cất tiếng nói 

_thật ra nguyên nhân chính là do cái sáp cận hòm tối qua tui cho bà đó , nó là một mẹo lâu đời mà người xưa truyền lại ... đất bùn bên cạnh hòm chôn người chết sau 3 ngày nếu như có mưa mình chỉ cần đào lên rồi lấy lớp bùn kia dùng nó trét lên mắt thì lập tức sẽ thấy được ma ngay 

Cô nàng sau khi nghe được 2 chữ '' cận hòm '' liền chuyển sang trạng thái giật bắn người còn có một chú lo sợ trong đó nữa . Bắt đầu cất lời càm ràm tôi 

_tại sao ông lại để yên nhìn tui trét cái thứ đó lên mắt vậy hả ?

_nếu như không làm vậy thì bà đâu có chịu tin tui !! hừm ...công dụng nó đem lại được có lần à, qua tới ngày hôm sau là lớp bùn kia khô lại khỏi thấy được ma luôn , tui còn nghe nói thêm là nếu như xài 1 hoặc 2 lần như bà thì bị đau mắt nè , 3 đến 4 lần thì nhiễm trùng mắt ... mà xài nhiều lần có thể dẫn đến mù luôn đó !

_ông nói cái gì !

_bà cứ làm quá lên ... mới xài có lần à ! chưa mù đâu !!

_đúng rồi đó con ,  chừng nào bị mù rồi tính ha

Hiển nhiên ngồi ngay ngắn tận hưởng hương vị nhẹ nhàng của ly trà này mang lại , cứ cảm thấy cả thể thư thái đến lạ kì . Tôi đột nhiên trở nên nghiêm nghị rời khỏi ghế ngồi , con mắt quyết tâm ấy nhìn thẳng về phía trước . Cái cảm giác này từ lâu tôi hiếm khi có lại , thời của mình đã tới rồi ... bản thân sẽ chính thức quay về con đường  hành đạo tâm linh !

Nhưng nếu chỉ đơn độc một mình thì sẽ rất nhàm chán nên tôi đã quyết định rủ rê thêm vài người ...

_ở đây !!  ai muốn cùng tui đi bắt ma giơ tay ?

 Tôi hào hứng mà xoay người lại chỉ trông vài giây ngắn ngủi nụ cười hồn nhiên ấy liền bị vụt tắt ,  vú thì đang bận bịu chăm sóc phần mắt cho nhỏ Liên Thanh , tên ngốc kia thì say xỉn còn chưa thức giấc . Thất vọng cực kì khi bản thân chẳng mời được ai tham gia cùng ... thôi thì tự làm một mình cũng được vậy !

Ai chết giơ tay [ Theo lời kể của Tinh Lâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ