Chapter 8

2 0 0
                                    


A/N:Hi Everyone Good Evening , Gusto kolang sanang palitan yung name ni Luna gagawin kung Diana at yung nickname nya is yana, i hope di kayo galit or something, Btw Enjoy reading=)

Diana's pov

Suddenly may nag buhos sakin ng maginaw na tubig.

Me-what the! Ano bang problema mo?!
Sigaw ko sa babaeng gumawa nun. s-si Athenna.
Athenna-Ayy..Sorry diko sinasadya (evil smile)
Me-Anong di sinasadya? Bulag kaba? Or may galit ka sakin?
Athenna-Hindi ako bulag at Oo may galit ako sayo. Bat kapa kasi bumalik, dahil sayo kio is being cold to me at ayw kung may hihigit pa sakin dito..
Me-Takot ka ba.? *smirk* let's go girls..ohh and btw masarap bang kumain ng tira-tira?
Tumayo na kami aalis na sana kaso bigla nyang hinila ang buhok ko.
Athenna-Dapat lang to sayo bw*set ka.
Me-Athenna ano ba!.
Hinawakan ko din ang buhok nya kaya patas na kami ngayon.

Madaming nang tao ang naka tingin sa amin sina sheena naman ay tudo awat sa amin.

*Wtf! Can u Stop!!* sigaw ng lalaking nasa likoran namin.

Tumigil naman kami sa pag aaway at tinignan si kio, sya yung sumingaw kanina.

Athenna-Baby Help me inaway ako ni Diana  (fake na umiyak)

Lumapit si kio sa akin ang tinulak ako.
Kio-How dare you to do that to my girlfriend!!..
Me-k-kio w-wala a-akong ginawa.
Kio-stop pretending yana f*ck!!!..Nakita ko ang lahat..

Mag sasalita pa sana ako kaso may nag salita at parang s-si kuya..

Kuya-Really? You saw everything?
Kio-sino kaba? Bat kaba nakisali dito!
Kuya-So u don't know me, I'm James Kalix Smith, diana's brother, any problem?
Kio-So your the brother, sabihin mo sa kapatid mo na don't hurt my girlfriend again!!
Kuya-At bkt ko naman sasabihin yun? Sino ba ang nauna sa kanila?
Athenna-Your sister,hinila nya ang buhok ko
Kuya-Are you sure?
Kio-yeah! Nakita mo naman diba na umiyak yung girlfriend ko!
Kuya-*smirk* Can we check the CCTV?

Na bigla naman si athenna sa sinabi ni kuya.
Athenna-n-no n-need alam naman natin na si Diana  ang nauna ehh..
Kio-Sure, tignan natin para malaman mo kung gaano ka sama ang p*tang *na mong kapatid.
Athenna-baby wag na plss..
Kuya-let's go..

_______________________________
F.f
Alam na nila ang totoo kaya nag walk-out si athenna at si kio, umuwi na din kami sa masion at nag pa hinga na.

Na isipan kung mag social media muna.
Nakita ko ang chat ng gc namin "Gc ng university"

*on chat*

 Head-Hello i have a very special announcement today, lahat ng mag aaral ay hindi muna papasok in 1 Month ito yung na isipan naming gift sa inyo for our weekends and may trip tayo in smith resort bukas din ang alis natin kailangan nandito na kayong lahat in 5:00 PM para pag dating natin sa resort ay mag pa hinga tayo and We have a new classmate makakasama din sya sa atin bukas please bring your things damihan nyo kasi 3 weeks tayo dun sa smith resort...

(Myghaddd excited na ako)

Nag chat naman si sheena sakin.

*on chat*
Sheena-Hey yana punta ka dito sa bar.
Me-what? Why?
Sheena-just chillin, btw excited na ako nabasa ko kasi chat ni head..
Me-ahh Cge OTW

_______________________________

Someone's POV.

Nandito ako ngayon sa bar boring kasi sa mansion,hindi ako play boy ahh..Hindi ako kagaya ng twin ko babaero and btw may pupuntahan pala kaming resort bukas kasama mga new classmates ko lumipat kasi ako ng school dito sa Philippines dito nag aaral twin ko, dun kasi ako nag aaral sa states kasi nandun lolo ko.
End pov
---------------------------
Nakarating na ako sa bar, ano ba kasing nakain nila bat dito pa sila pumunta ehh may mini bar naman dun sa mansion, nakita ko naman sila agad mga g*ga talaga nag iinom..

"Huyy anong nanyari?"tanong ko sa kanila.
"Wala gusto lang namin ang pakasaya"sagot naman ni sheena
"Ayyy Nako iminom kana nga dyan daming tanong ehh"Sabi ni kate.
Lasingira talaga tong babaeng to hay naku ewan ko sayo..

*A few moments later*(ang susyal te)

Lasing na kaming lahat at medjo masusuka na ako kaya tumayo ako at mag papaalam muna sa kanila bw*set ang lakas ng sound!
"Heyy Girls alis muna ako"sabi ko sa kanila...
"Hoyy bruha ashan ka punta"-kate
"Mag c-cr"-sabi ko naman.
Tulog na si sheena kaya si kate at ash nalang tudo inom ng alak..

"Asan nava cr dito" hinanap ko yung cr.
"Sha wavkas na hanap kow na"
Sa halip na pang babaeng cr ang papasukan ko dun ako pumasok na panlalaki..

Umihi ako at  sumuka dun ng may biglang pumasok na lalaki diko masyadong makita ang mukha kasi lasing na ako.
"Hoyy ginawa mo dito?"tanong ko sa lalaki
"Heyy miss this cr is for boys"sagot nya sakin
"Boys boys ka dyan, teka ikw naba yung guardians angel ko?"-me
"What the hell are you taking about, miss lasing kana"sabi nung lalaki
"Di ako lasing noh kaya ko pang lumakad ohh" lumakad ako pero pa  giwang giwang.
"Miss lumabas kana dito baka ma pano ka sa cr nato"sabi nanaman nung lalaki.
"Anong ma pano eh guardians angel kita, dalhin muna ako sa heaven"sabi ko sa lalaki.
"let's go (evil smile din smirk)"

Binuhat ako ng lalaki at dinala sa isang room.
"Teka ano vang ginawa mo"sabi ko sa lalaki.
"Sabi mo dalhin kita sa heaven"sagot nung lalaki.
"Ahh ganun va cge ready na ako"-me

Nag smirk lang sya and he turn off the light tangin lamp shades lang nag papa ilaw sa amin.

_______________________________

Someone's POV.

Diko na tinapos ang alak ko kaya pumunta nalang ako ng cr pero na bigla ako dahil may babae na nandito and she's so damn hot! Ang damit is crop top and highwaste
Napatawa naman ang brain ko dahil sa sinabi ng babaeng lasing like what the!! Pumasok sya boy comfort room at sinabi nya pa sakin na I'm her guardians Angel Sa tingin ko lang lasing na yun at isa pa dalhin ko daw sa sya heaven hindi sa manyak ako damn iba ang pag kaka intindi ko kaya bigla ko syang binuhat at dinala sa isang room btw this is my bar kaya ill make sure na walang makaka disturb sa amin ngayong gabi..*smirk.

_______________________________

::>_<::

That Nerd Is A Princess Where stories live. Discover now