Phần 1

1.3K 92 7
                                    


Suốt bữa tối hôm đó, Châu Hiền có thể cảm nhận được ánh nhìn hoài nghi của mẹ mình. Cô nàng Omega biết rõ lý do tại sao lại như vậy. Nàng chỉ hy vọng bà sẽ không tìm cách nói chuyện với nàng trước giờ ngủ. Cô gái 24 tuổi đang cố che giấu một bí mật mà nàng biết có ngày cũng sẽ phải lòi ra.

"Con có thể về phòng không ạ?" Châu Hiền hỏi ba mẹ.

"Hửm? Con chắc chứ? Con ăn chưa được bao nhiêu mà". Ba nàng thắc mắc.

"Con cũng không thật sự đói lắm".

"Không sao đâu, Hiền. Con cứ về phòng đi nhưng nếu có đói thì phải kiếm gì ăn liền, nghe chưa?" Mẹ nàng bảo.

"Con biết rồi ạ!".

Cô gái tóc đen đứng dậy khỏi bàn ăn và đi về phía phòng mình. Nàng không thể nào chịu đựng ánh nhìn của bà lâu hơn được nữa. Mặc dù nàng không nghĩ bí mật đã bị phát hiện thế nhưng nàng vẫn nhắn tin cho bạn gái mình.

"Chị nhớ em lắm luôn rồi nè. Tối nay em qua gặp chị được không?"

Thật khó khăn khi phải ở trong một mối quan hệ với một người mà ba mẹ bạn không hề thích. Châu Hiền luôn phải lén lút đi gặp bạn gái của mình. Việc không được gặp Sáp Kỳ càng trở nên khó khăn hơn trong những ngày gần đây.

Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa phòng khiến Châu Hiền lập tức bỏ điện thoại xuống.

"Vâng ạ?"

"Hiền à, mẹ với con nói chuyện một chút được không?"

Nàng thật sự không muốn phải đối mặt với mẹ lúc này nhưng nàng biết mẹ nàng sẽ không rời đi nếu như bọn họ không nói với nhau vài lời. Cô nàng Omega đành mời mẹ mình vào. Trên gương mặt bà là ánh nhìn lo lắng.

"Con biết là con có thể kể mọi thứ cho mẹ mà, đúng không?"

Châu Hiền gật đầu, nhưng nàng không tin điều đó cho lắm. Có những chuyện nàng không bao giờ có thể thẳng thắn được với ba mẹ.

"Con vẫn còn gặp gỡ Khương Sáp Kỳ đúng không?"

Bà Bùi chất vấn, bà nghĩ rằng lý do cho sự bất thường của cô con gái có lẽ là do nàng vẫn còn qua lại với đứa Alpha đó. Hai vợ chồng bà đã ngăn cấm nàng không bao giờ được gặp lại con bé đó. Bọn họ không thích gia đình của Sáp Kỳ và bởi vì vậy, họ cho rằng con của gia đình đó không hề xứng với Châu Hiền của họ.

"Mẹ cũng biết là con đã chia tay với em ấy rồi. Chính mẹ đã bắt con làm điều đó mà, không nhớ sao?"

Nàng và Sáp Kỳ quả thật đã chia tay nhau trước mặt ba mẹ nàng, nhưng đó chỉ màn kịch để làm hài lòng hai vị phụ huynh. Tuy nhiên, nàng vẫn đau lòng khi phải nói những lời tàn nhẫn với cô bạn gái.

Châu Hiền đã nói trước cho Sáp Kỳ biết họ cần phải làm gì. Ba mẹ nàng muốn cả hai phải kết thúc mối quan hệ và bọn họ đã lên kịch bản trước.

"Sáp Kỳ, em nên đi về". Nàng đanh giọng.

"Làm sao vậy, Hiền? Tại sao em phải về?"

"Tôi không muốn dính dán gì tới em nữa hết, em nên về trước khi ba mẹ tôi gọi cảnh sát".

"Cô nghe con gái tôi nói rồi đó. Làm ơn đi ngay đi, cô Khương". Ba nàng tiếp lời.

[BH][ABO][Hoàn]Chầm chậm từ từ - SeulRene Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ