Chiếc hỏny đêm khuya

431 16 6
                                    

Truyện sasunaru
Ngôn ngữ có thô một chút
Có 18+++
Nên cân nhắc trước khi đọc
- [x] Mời mn vào đọc
Hôm nay trời không có mưa hay bão gì mà bà tsunade lại làm xong công việc sớm nên tâm trạng khá là  tốt.
- lạ nha hôm nay bàn già tsunade đó làm xong công việc sớm như vậy mà còn cho mình đc ra làng đi chơi nữa chứ! Hiếm quá đi.(Naruto vừa đi vừa lẩm bẩm)
- Nói là ra làng nhưng cũng chỉ lanh quanh ở khu rừng gần đó thôi naruto định cắm trại một đêm ở đó .
Chuyển sang sasuke.
Đội của Sasuke cũng đã ở tạm một nhà nghỉ cách nơi naruto cắm trại 2km vì sasuke bị thương khá nặng bọn họ đã ở 2 ngày rồi sức khoẻ của sasuke cx khá hơn rất nhiều  nhưng vẫn cần phải nghỉ để hồi phục chakra ở mức bình thường.
Karin người đã thích thầm sasuke cô ta tính lợi dụng cơ hội để hạ thuốc vào đồ ăn của sasuke để sasuke phải chịu trách nhiệm với ả.
Vì hai người trong đội đã đi ra ngoài có tí việc nên thức ăn của sasuke là do karin phụ trách
Cô ta thực hành kế hoạch rất trơn tru khi mang đồ ăn lên cô ta khá ngạc nhiên vì sasuke bảo để đó lát nx mới ăn chứ không ăn liền như lúc bình thường.
Ả cũng cảm thấy lạ nhưng không nói gì chỉ (ừm) một tiếng rồi đi ra.
Anh không ăn là vì thừa biết cô ta đã làm gì với đồ ăn của cậu nhưng vì bây giờ anh đang cần đến năng lực của cô ta nên không tống cổ con ả này đc.
Karin đợi một lúc lâu nghĩ rằng chắc sasuke đã ăn và đang phản ứng với thuốc của ả nên ả hiên  ngang mà khỏa thân bước vào :)
Khi bước vào ả hú hồn vì thấy sasuke đang ngồi bên cửa sổ và đồ ăn vẫn còn nguyên
Thấy có người bước vào theo bản năng cậu quay lại nhìn khi nhìn
Anh không phải như mấy tên đàn ông bình thường thấy gái là nhìn lòi con mắt , còn cậu chỉ liếc một cái rồi nhảy ra cửa sổ đi luôn miệng còn chửi thầm ( đúng là đồ điên).
Ả karin đứng chết trân khi thấy phản ứng của sasuke.
Sasuke trong lúc tức giận mà đi lạc vào rừng hai bên toàn là cây với cây bây giờ cũng đã 16h30 rồi cậu đi lanh quanh trong rừng đi mãi thì mệt do sức khoẻ chưa đc hồi phục hoàn toàn mà còn đi lòng vòng trong rừng thế này hok mệt mới lạ.
Anh quyết định nhảy lên một cành cây to nào đó để ngả lưng.
Về phía naruto
Cậu đã dựng lều và bắt cá xong xuôi đâu vào đó bây giờ đi tìm củi nữa là xong trong lúc đi kiếm củi thì mắt nhắm mắt mở làm sao lại vấp ngay cái cành cây to đùng dưới đất cậu đau đớn ngồi dậy thầm chửi cái cây ( cái cây kiểu : tôi đã làm j sai mà lại chửi tôi) ;(
Hoạ vô đơn chí vấp phải cành cây té xuống vũng bùn do hôm qua trời mưa tạo nên :>
Người cậu bây giờ chả khác gì con trâu nước cả. Cậu thở dài đi về phía lều của cậu.
-sao mà xuôi thế không biết bây giờ phải đi tắm thôi
Ở chỗ đó có một con suối gần chỗ sasuke cậu đi qua chỗ đó mà tắm rửa .
Cậu cởi hết đồ mặc dù là nam nhưng làn da của cậu phải nói là đẹp hơn cả đẹp nữa cơ  da trắng mướt hai đầu ti đỏ ửng nhất là vòng 3 nó căng mẩy tròn trịa nhìn mà muốn "làm thịt"ngay và luôn cậu ngâm mình và giặt bộ đồ của cậu.
Đúng lúc sasuke tỉnh dậy cũng đã sắp tối phải tìm đường ra cho mau mau chứ ko là bọn kia lại nháo nhào lên cho mà coi.
Anh tìm đường, đi một hồi thì thấy một con suối định xuống đấy rửa mặt khi ra tới nơi thì ( ối giồi ôi) đập vào mắt anh là một cái đầu vàng, ánh nắng hoàng hôn chiếu vào làm tăng thêm sự quyến rũ của cậu.
Tim anh đập thình thịch thình thịch cái cảm giác không giống như lúc anh thấy karin hai cảm giác hoàn toàn khác nhau.
Mắt anh lướt xuống nhìn toàn bộ thân thể của ai đó trong người anh bỗng nóng lên một cách bất thường và bên dưới cũng đã "PHẢN ỨNG"
với sự bất thường đó . Nó cương lên rồi :)))
Phía naruto cậu đang tắm thì bất ngờ có cái gì đấy bịt mắt cậu lại cậu vùng vẫy trong bất lực có cái gì đấy vác cậu đi .
Phía cái người đang vác cậu đi là về phía cái lều của cậu hắn ta đặt cậu nằm trên chiếc nệm mỏng trong lều cậu vẫn vùng vẫy kêu la
- ai vậy thả ra coi .
- Bên kia trả lời
- Nằm yên nào tên đầu đất
Cậu giật mình khi nghe cái giọng nói quen thuộc ấy cậu tự hỏi có phải sasuke không?
- Sasuke là c....cậu sao?
Anh lạnh nhạt trả lời
-Đúng thì sao!
Cậu đưa tay tháo khăn bịt mắt cậu xuống khuôn mặt của anh hiện ra cậu không tin vào mắt mình đưa tay lên mặt anh mà sờ hết nhéo rồi nắn các kiểu cậu cười và nói
-là cậu thật này không phải mơ
-đúng không phải mơ đâu cậu phải trả giá cho việc cậu quyết rũ tôi.
Naruto ngơ ra chưa hiểu chuyện gì thì anh đã đè cậu xuống mà mút lấy hai núm vú của cậu khiến nó đỏ còn thêm đỏ có một chuyện mà chưa ai biết là thân thể của cậu rất nhạy cảm chỉ cần chạm nhẹ ngay gáy là cậu đã nổi hết lông gà lên rồi. Mà đây anh lại còn mút núm vú của cậu làm cậu giật nảy mà ưỡn người lên bên dưới cậu cương ngay lập tức.
- sasuke cậu l...làm gì.... vậy n....nhả thứ đó ra...n......ngay... á
- Không!
Anh cương quyết trả lời
- ah....ha...ứm....s..sướng....à không .....dừn....dừng..lại đi mà.
- Thật sao cậu mới bảo sướng cơ mà!
- Ha~~ah~~k...không có mà!
Sasuke mút mạnh hơn nữa khiến naruto không chịu nổi mà bắn hết lên bụng cậu. Cậu nằm thở hổn hển. Mắt khép hờ miệng tách ra mà lấy oxi để thở trông rất rất dâm.
Sasuke ngạc nhiên nói
- tôi không ngờ là cơ thể của cậu nhạy cảm đến mức đó luôn đấy
Anh nở một nụ cười gian tà , phải nói là nãy giờ anh đã kiềm chế dữ lắm mới không đè nghiến cậu ra mà đút thứ to lớn ấy vào bên trong lỗ dâm đang co rút của naruto đấy.
- bây giờ mới cào phần chính cậu sẵn sàng đi
Naruto muốn chống cự nhưng bây giờ cơ thể của câu chả nghe theo cậu nữa cái lỗ dâm kia không phải là lần đầu được đâm vì năm cậu 14t dục vọng trong cậu đã phát triển lấn át ý chí của cậu. Cậu bắt đầu thủ dâm lúc đầu chỉ bình thường như cách những ng đàn ông khác làm nhưng dần dần dục vọng trong cậu càng lớn. một hôm đang thủ dâm thì cậu có thử bôi trơn tay của mình và đút vào lỗ ở dưới của cậu lúc đầu thì hơi đau nhưng khi vào thêm một tí nữa ngón tay của cậu đụng trúng điểm G cậu liền bắn tinh sướng không thể tả nổi. Dần dần cậu nghiện cách thủ dâm ấy và không dùng ta nữa mà đùng bút thay thế. Sáng hôm nay cậu đã thủ dâm trước khi cậu xuất phát nên bây giờ lỗ của cậu vẫn còn mềm.
Anh đút một ngón tay vào lỗ của cậu cậu khẽ rên lên một tiếng, anh khá bất ngờ vì thấy nó mềm lắm như mới đc ai chơi vậy anh có chút bực túc hỏi.
- này cái lỗ dâm đãng này của cậu đã bao nhiêu thằng chơi nó rồi hả.
Cậu chửi anh
- cái tên này cậu bị điên à đây là lần đầu của tôi đấy
Cậu vừa đỏ mặt vừa quát
-chỉ chỉ là tôi tự xử thôi mà
Anh mỉm cười nói 
- cậu dâm tới mức đó à
- Tôi không có chỉ là nhu cầu sinh lý thôi mà
- Thế một tuần cậu làm bao nhiêu lần
Anh vừa hỏi vừa đút thêm ngón thứ hai vào và chà lên điểm G của cậu
- H...hai....lần...m...một....t...tuần..ah~~ha~ưm.
- Nói dối
Tay Anh dập mạnh vào trong
- không thể ít như vậy được nói thật đi bao nhiêu.
- Hic...ha~ah...n..ngày..nào...cũng...l..làm...aaaaaaaa
Cậu bắn ra
- đúng là đồ dâm đãng
- tôi sẽ chơi chết cậu mới thôi
Không nói không rằng anh đút đâm lút cán côn thịt của anh vào lỗ dâm của naruro.
Cậu bất ngờ ưỡn người mắt trợn lên lười thè ra một cách khiến cho người ta nhìn mà muốn ngấu nghiến cậu mà ăn
- tôi động đây!
- Kh....khoan..đã!
Anh không nhẹ nhàng mà còn đâm vào rút ra mạnh bạo khiến naruto sướng tê người mà rên mỗi cú thúc của anh nó đều dập đúng điểm sướng của cậu.
- a...ha..ha..ahhh....dừng...l...lại..sa..s..ke..ahhh
- Được dừng thì dừng!
Anh dù rất khó chịu nhưng vẫn muốn trêu con cáo nhà cậu một chút anh rút ra và ngồi sang một bên, khoái cảm đang dâng lên mà đột ngột dừng lại khiến naruto khó chịu vô cùng cậu rên ư ử, lấy tay banh lỗ hậu ra mà xin anh đút vào, thấy anh không phản ứng cậu tức điên lên, đứng phắt dậy đặt lỗ của mình lên con cặc của sasuke mà dập mạnh xuống một phát cậu ngửa cổ khuôn mặt thoả mãn, anh gầm một tiếng hết chịu nổi nữa anh nắm lấy eo của cậu mà lên xuống dồn dập khiến cậu bắn hết lần này đến lần khác.
- sas..u..ke đụ tôi .....m...mạnh..n...ữa..s..sướ..ng .q..quá!!!!!!ahhhhhh
- Tôi đụ chết cậu.
- Hahhhhh....aahh~...s...ướng...sướng...quá.!!!
- Sa..s...ke..tôi...sắp..ra!
- Tôi cũng vậy ra cùng nhau đi...!
- Haahhh~ahhhhhhhh~~ t..ôi..raaaaaaaaa!
- Hưmmmm~~~
Naruto nằm gục lên người sasuke mà thở
Tối hôm đó anh làm cậu chết đi sống lại mấy lần vì sướng. Đến 8h tối anh mới bế cậu đi làm sạch rồi đốt lửa lên để sưởi ấm nấu đồ ăn đút cho cậu ( vâng là đút bằng miệng nhá)
Xong xuôi hế rồi thì hai người ôm nhau ngủ cho tới sáng bãi chiến trường của hai người cũng đã dọn dẹp sạch sẽ rồi!
—————-HẾTTTTTTT—————-

//Sasunaru R18// đọc đi rồi biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ