i.

184 24 1
                                    


Các cuộc giao dịch đen hầu như đều được diễn ra ở các quán bar. Hôm nay cũng vậy, trong lòng của một quán bar xa hoa bậc nhất thành phố Tokyo có một phòng VIP dành riêng cho tổ chức tội phạm khét tiếng phạm pháp.

Đại diện cho cuộc giao dịch lần này của Tokyo Manji- Inui Seishu- đã bị chuốc thuốc. Mồ hôi chảy ra khiến chiếc áo sơ mi của em dính sát vào cơ thể, từng thớ cơ cũng theo đó mà hiện rõ.

Bọn chủ tịch này ăn chơi có tiếng, không biết chừng lại còn chơi đá. Bọn chúng dí sát vào em, tay chúng sờ soạng khắp nơi không chừa chỗ nào. Em kinh tởm chúng, đến mức tưởng chừng có thể ói đến nơi.

Tay của tên cầm đầu vừa cởi đến chiếc cúc thứ 3 đã bị tiếng mở cửa dừng lại. Hắn đến rồi, boss của em đến để cứu em rời khỏi chốn hôi hám này. Như vớ phải phao cứu sinh, em mặc kệ dáng vẻ của mình mà chạy đến bên hắn để có được cảm giác an toàn.

Sau khi giải quyết đám bẩn thỉu kia xong, hắn choàng chiếc áo vest của hắn để che chắn em, rồi nhấc em về phòng riêng của hắn. Em và hắn đều biết rõ, loại thuốc kia đã phát tác mạnh hơn rồi.

Tay em choàng lên cổ hắn, cố gắng nép mình để tiếng rên rỉ của bản thân không bị to quá. Gấp rút chạy về phòng, hắn trực tiếp đè em xuống mà hôn ngấu nghiến chiếc môi đỏ ửng vì sưng tấy của em.

Tay hắn thuần thục cởi bỏ từng lớp vải của cả hai rồi vứt xuống sàn, rồi lại xoa nắn cặp ngực căng tròn của em. Em không phải nữ giới, nhưng cơ thể của em lại xinh đẹp hơn bất kỳ người phụ nữ nào mà hắn đã từng gặp qua. Da em trắng nõn nà không tì vết, eo ngỏ gọn, chừng một vòng tay là ôm trọn.

Đôi mi em khẽ run nhẹ, hắn bắt đầu làm rồi. Em cảm nhận được từng ngón tay ướt đẫm gel lạnh đang tiến vào bên trong. Em đau, nhưng lại không muốn chối bỏ nó. Giọng hắn thì thào bên tai làm em yên tâm hẳn, thả lỏng cơ thể thuận theo hắn mà làm.

Một ngón, hai ngón, ba ngón.. Số ngón tay tăng dần lên, chúng khuấy đảo bên trong làm em vặn vẹo khó chịu. Nhưng lạ quá, nó dần hết đau rồi, thay vào đó là cảm giác sướng dục len lỏi đến từng tế bào của em.

Hắn rút tay ra, em hụt hẫng không thôi. Đưa ánh mắt cầu xin đầy dục vọng đến hắn, đổi lại em là ánh mắt dịu dàng thâm tình biết bao. Em rung động rồi. Mãi chìm vào cơ mê, hắn đã bắt đầu động ở phía dưới rồi.

Côn thịt cương cứng thúc đẩy từng cơn vào em, đau đến mức bật khóc. Thứ này to và dài hơn hẳn những ngón tay của hắn. Đau là thế, nhưng em vẫn cảm nhận được một ít sự sung sướng trong những cú thúc giáng trời ấy.

Hắn lấy tay lau đi những giọt nước mắt trên mắt em. Tay mò mẫm mà se tròn phần ti ngực đã cứng lên. Từng dấu tình trên cổ và ngực em được hắn lưu lại. Hắn si mê mùi hương của em, si mê tiếng rên rỉ ư ử mà em phát ra.

Không biết đã bao lâu, em với hắn đã thi nhau bắn ướt tấm drap giường. Mùi tinh dịch tanh nồng, nhớp nháp cứ tăng lên liên tục. Từ giường, đến bàn, rồi ghế tình yêu. Chưa nơi nào ở căn phòng này chưa vương mảnh tình của em với hắn. Đợi đến khi em mệt lả đi, hắn mới buông tha mà bế em đi vệ sinh.

Chọn căn phòng mới sạch sẽ ấm áp, em rúc mình vào người hắn, hít hà mùi hương của hắn mà yên tâm ngủ. Hắn cũng tham lam ôm lấy em, như thể chỉ cần thả tay ra là em sẽ vụt mất.

Ngày hôm ấy, em chính thức là của hắn. Mặc dù không danh không phận, nhưng ai ở trong tổ chức cũng biết em là người của hắn, bất kì ai cũng không được động vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hanagaki Takemichi × Inui Seishu][Kokonoi Hajime × Inui Seishu] Dục TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ