"Công chúa, có vẻ như chúng không có ý định chạy trốn."
Libra nhẹ giọng bên tai Aries, nhìn khung cảnh chiến loạn, gương mặt nàng không chút cảm xúc. Aries nghiêng đầu, bật cười: "Mặc kệ, hôm nay ta sẽ dùng ba ngàn binh xoá sổ tàn dư của ba vương quốc này. Ngươi sợ sao?"
Libra vội cung kính: "Không thưa công chúa, ta toàn bộ nghe theo người."
Libra nói xong lại nghiêm chỉnh thẳng mình, trong khi đó Aquarius ghét bỏ liếc mắt không tình nguyện muốn nhìn Gemini. Bên kia, các tiểu đội diệt quỷ ít ỏi còn sống sót vẫn ngoan cường đứng dậy chiến đấu với bọn quỷ. Họ dù bị thương vô số, có người còn mất đi một chân, máu chảy như thác. Nhưng anh ta mang trong mình dòng máu của một vị chiến binh, liều chết giữ chân những con quỷ kia lại, để cho đồng đội lui dần về phía sau. Cuối cùng, đã chẳng còn ai thấy anh ta lần nào nữa.
Leo trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc ấy, mồ hôi trên trán anh đổ xuống nhiều vô kể. Vậy mà anh vẫn rất trấn tĩnh, điều khiển tiểu đội linh hoạt thay đổi trận hình liên tục. Đến khi chiến trường ngày một thu hẹp, áp lực về mạng sống dân chúng bị đe doạ dâng lên đến đại não. Leo rốt cuộc không còn để ý đến ai là chủ ai là lính, anh hét lên, chỉ huy những tiểu đội còn lại tiếp tục phòng thủ.
"Đốt lửa thành một vòng tròn, xạ thủ đứng phía sau bắn yểm trợ ra bên ngoài. Dựng khiên lên che phía trước, đằng sau đã là đường cụt rồi, nếu thủ thắng tại đây chúng ta sẽ tiếp tục sống. Quyết không khuất phục lũ quỷ!"
Các tiểu đội khác thoáng chút bất ngờ, giọng nói Leo uy dũng như vậy, hiển nhiên khiến tim họ có chút lay động. Lũ quỷ vẫn như từng đợt sóng ào ạt ùa tới, lớp này hết lại tiếp lời khác, như là một vòng lặp vô tận. Thủ trưởng vung kiếm chém giết trong vòng loạn, ngài mặc kệ cánh tay bị thương đang chảy máu, nghiêm chỉnh hô to: "Leo từ giờ là Tổng đội trưởng, tất cả nghe theo cậu ta!"
Mắt thấy thế trận ngày một chuyển biến xấu, các tiểu đội còn lại không còn lựa chọn nào khác ngoài việc làm theo lời Leo. Bọn họ mỗi đội cử một người vào nhà tìm dầu hỏa, những người khác ở lại cầm chân bên ngoài. Chỉ qua vài phút sau, lần lượt bóng người vụt ra khỏi nhà dân, đổ dầu thành một vòng tròn quanh khu tị nạn. Leo dứt khoát vứt ngọn đuốc vào đống dầu, lửa cháy phựt lên chia cách vòng chiến thành hai địa phận. Những con quỷ không chạy kịp bị đốt cháy thành tro, chết không nhắm mắt.
Tiếp theo các xạ thủ cũng đứng vào thế, Leo vung tay, cung tên như bay lao xuyên qua ngọn lửa. Leo rất căng thẳng, ra lệnh bắn liên tục không ngừng. Bởi đội hình của lũ quỷ dày đặc như một bức tường, chỉ có thể khai hỏa loạn như thế mới cơ may phá được thế dàn trận.
Leo nghe tiếng gào thét thảm thiết của lũ quỷ, theo sau là âm thanh ngã ập xuống nền đất. Anh biết tạm thời kế này đã may mắn thành công, có thể ngăn được chúng một lúc. Nhưng lo lắng lúc này mới như vỡ đê, bởi vì chỉ cần vài phút nữa bọn chúng dập được lửa... xem như tàn đời!
"Đội trưởng, tiếp theo như thế nào!"
Sagittarius hấp tấp nhìn vài con quỷ điên cuồng lao vào vòng tròn lửa, cho dù thân thể chúng bốc cháy vẫn không sợ hãi đâm đầu chém giết các thành viên khác. Não Leo bây giờ như nứt ra, đây đã là đường cụt, không thể chạy không thể trốn. Chỉ có thể liều chết phơi thây tại đây, không còn cách nào khác.