Senior Life :)

63 2 1
                                    

Ano ang gagawin mo pag naglaban ang puso at isip? hmm ang Hirap no? Kakayanin ko to!

Ako nga pala si Jasmin Reyes. Certified BADUY :) madaming pimples sa face , tapos maitim and naka braces. Kulot pa buhok . o San ka pa ? i remember nung 3rd year JS prom namin. Gown with Rubber shoes . pero wala silang magagawa . That's my style. so here's my story.

1st Day of Class (Seniors)

JAAAASSSS !! (patakbong sinisigaw ng Bestfriend kong si Bryan)

so kelangan sumisigaw?? -___- teka nga basang basa ka ng pawis oh . wala ka talagang pinagbago simula nung bata pa tayo.

- bat naman di mo ko inantay Bes ? :(

ang BAGAL mo kaya kumilos. parang pagong eh?

-_- Jas teka bat may nakikita akong Eroplano banda sa muka mo?

AH GANON? pinag diskitahan mo nanaman yung noo ko >.<

oo naman no . laki kasi . HAHAHA .

Bes talaga . oh San na tayo pupunta nyan ?

Pupunta tayo kay Nadine :"> (kinikilig na sinabi ni Bryan)

osige bes. Bes , may sasabihin ako sayo. antagal mo na nanliligaw sakanya ha? 1 year na mahigit. Mahal mo ba talaga sya?

Yup Bes ! ako pa. ngayon lang ako nagseryoso ng ganito. and pag once na sinagot n nya ko. Di ko na sya pakakawalan pa :">

okay sige bes basta Guard your heart ok?

(habang papunta kami kay NADINE)

BAAABEEEE!!! (pasigaw na sinabi ni nadine)

Bes ? Anong BABE?

Nadine , i would like you to meet my bestfriend . Jas :)

Hello Jas. Im Nadine. nice meeting you :)

Bes teka, Kayo na?

Umm , Bes isusurprise ko sana sayo. at mukaangg .. na surprise ka nga :) Haha!

Bes , im so happy for you :) Dont worry . super na surprise ako.

SO babe tara na (pabulong na sinabi ni Nadine kay Bry)

Okay babe :"> Osya bes , mauna na kami. uwi ka na ! Byee!

okay Bes , Goodbye :) ingat kayo.

(at habang papauwi ako. Di ko mapigilan ang luha sa mata ko. Sobrang sakit eh :( Simula pagkabata tiniis ko lahat. lahat ng babaeng dumaan sa buhay ni bry. lahat yun. TINIIS KO. kahit masakit. dahil ayoko sabihin sakanya ang nararamdaman ko. kasi alam kong hindi kami pwde.)

hayy . itutulog ko na nga lang Ito! -___________-

BEEPBEEP!!!!!!!

(1 new text message From Brayanico Fertucio)

Haaaayy . unat unat . pagkabasa ko:

Hello Bes! Goodevening . Sorry pala kung di ko sinabi na kami na ni Nadine ah. Gusto kasi kita isurprise . dahil alam kong matutuwa ka. BES! ansaya ko today . alam mo yung feeling na kasama mo yung pinaka mamahal mong tao. ay di mo pala alam yung feeling. haha . NBSB (no boyfriend since birth) haha . Just kidding . Sleep ka na Bes. Okay ? Goodnight . Love youuu!

(at eto naman reply ko sakanya)

Hello Bes. Goodevening . Okay lang yun no! Im So happy for you :) atleast masaya ka na . Guard your heart . palagi kong sinasabi sayo. Mahalin ang sarili . and mag Thank you Ka kay God for all the Blessings na binigay nya sayo. Goodnight Bes. Pray muna bago magsleep! Kuha ka timba baka maglawey ka. haha . Osya Goodnight . Godbless BES! :)

------

Next : Hindi na pumapasok si Bry , Ano na kayang nangyari? Abangan :")

My Destiny :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon