Bye Bryan :/

34 2 0
                                    

--> Chapter 2 :)

Thank you Lord . for this another day . haayy mejo okay na pakiramdam ko. be strong jas .

at eto habang pasakay ng bus , i saw my bes and nadine . magkaakbay sila </3 okay . anong kiber ko, kaya ko yan .

JAS !! sigaw ni nadine

yeah ? lumingon ako kunwari di ko sila napansin.

sabay ka na samin bes :)

sige okay lang una na ko bes . late na eh . bye ingat kayo !

pagdating sa school ..

class class class . pero napansin ko wala si bry sa class namin . hmm asan kaya yun ?

tatawagan ko na nga lang..

TOOT TOOT !! HELLO BRY ! ASAN KA BA !!!???

uy bes , dito kami bar ni nadine . mmya ka na tmwag . bye ! ;)

hayy nako . nagka gf lang di na pumasok . di na nagtetext . naninibago n tlga ko kay bry. dati naman hindi sya ganyan pag ngkaka gf sya . ewan ko ba kung anong nangyare siguro nga mahal na mahal tlga nya si nadine

. -_-

okay . ifast forward natin :)

after 2 months no text no calls from bry. ano na kaya nangyare sakanya ? pumunta ako sa bahay nila . and nakita ko dun ang mom nya..

tita , what happened po kay bry ? asan n po sya . d po kasi sya pumapasok . 2 months na po. di din po sya nagtetext sakin.

di ba niya sinabi sayo ? ngayon ang flight nya papuntang US .

napatigil ako 0.0 tita ! bakit po nya hindi sinabi sakin ??!!!! bestfriend po nya ko.

kasi anak masasaktan ka. ayaw nya malaman mo na aalis sya . at dun na din sya mag aaral . anak pasensya ka na . alam ko masakit sayo . nangako ako kay bry na hndi ko sasabihin sayo, kaya hndi kagad ako nagsalita . sorry !

hindi ko napigilan ang pagbagsak ng luha ko. yung bestfriend at taong mahal ko, nawala sakin halos pagkabata sya na lagi ko kasama . ;( hindi ko alam pano mag sisimula ulit :((

--

kinabukasan pagpasok sa school..

namumugto ang mata ko kakaiyak kagabi. pero sabi ko sa sarili ko mag aaral akong mabuti para pag nka graduate nako, pupunta ako sa US. hahanapin ko si Bryan .

fast fast fast forward ..

so nakatapos ako ng highschool.

(WELCOME TO COLLEGE LIFE JAS !! )

actually kahit ilang months na ang nakalipas , d padin ako maka get over sa pag alis ni bryan. so . d padin ako masaya .

sa UE. ako ng college . Tourism ang knuha kong course so that i could go easily sa US. cant wait para makita ko na si bryan..

i studied very well. pagtapos ng class , uwi kagad . no time for hang outs . and friends . just studies .

tuwing uuwi ako. plagi ko tnitingnan ang photos namin ni bryan simula pa nung pagkabata..

--------

ano kayang susunod na mangyayari kay jas ? after college? abangan sa susunod na chapter . :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Destiny :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon