Chương 1:. Dị biến!
Cập nhật lúc 2015-3-29 12:39:36 số lượng từ: 3423
Cổ xưa thiết đại môn bị kéo ra, phát ra chói tai xoẹt zoẹt~ âm thanh.
Màu đen bằng da quân giày mới tại xi-măng trên mặt đất, phát ra thanh thúy tiếng vang.
Đen kịt trong lồng giam, ngồi xổm ngồi một đạo thân ảnh gầy gò, nhẹ nhàng thấp lấy đầu lâu, làm cho người ta khán bất chân thiết khuôn mặt.
Nghe tới tiếng bước chân tại chính mình cửa nhà lao trước biến mất, đạo kia trong bóng ma thân ảnh có chút dừng lại, chậm rãi ngẩng đầu lên, lộ ra một tờ mang theo một chút trẻ trung thanh tú khuôn mặt.
Thời gian dài giam cầm, không cách nào đạt được ánh mặt trời chiếu xạ, khiến cho thiếu niên sắc mặt hiện ra bệnh trạng giống như tái nhợt, mỏng gọt bờ môi hoàn toàn mất đi huyết sắc, bờ môi khô khốc giống như khô kiệt đại địa từng khối da bị nẻ, cả người thoạt nhìn không hề sinh khí.
Trên cổ tay, trên mắt cá chân đều bị khảo bên trên trầm trọng tráng kiện xiềng xích, thiết khảo chăm chú ghìm chặt tứ chi, chung quanh một mảnh huyết nhục mơ hồ.
"Rốt cục đến phiên ta sao?" Á Liên khẽ động lấy khô khốc khóe miệng, lộ ra một nụ cười khổ.
"Còn là không cách nào thoát đi vận mệnh sao?"
Khi hắn mở mắt ra một khắc này, chính là như biển ngọn nguồn Thâm Uyên giống như hắc ám, tứ chi bị khảo bên trên trầm trọng gông xiềng, trong đầu không có nổi danh không có bất kỳ ký ức, làm bạn hắn chỉ có khắc ở trên cánh tay một cái danh hiệu.
Hắn không biết mình tại nơi này không có thiên lý địa phương chờ đợi bao lâu, nghe lao ngoài cũi thỉnh thoảng vang lên tiếng kêu thảm thiết, cứng ngắc và cứng nhắc điện tử hợp thành âm thanh cùng với quỷ dị kinh khủng gào rú!
Hắn dần dần đã minh bạch mình rốt cuộc thân ở tại một cái địa phương nào, cũng dần dần đã minh bạch thân phận của mình.
Hắn thân ở tại một cái thần bí sở nghiên cứu bên trong, mà hắn chẳng qua là sở nghiên cứu bên trong một cái có thể tùy ý được quyết định vận mạng vật thí nghiệm.
Ngay từ đầu đồng dạng bởi vì đầy ngập phẫn nộ cùng không cam lòng muốn lấy muốn chạy trốn rời muốn tránh thoát, đối mặt không có thiên lý lao lung hắn điên cuồng gào thét, thế nhưng làm:lúc lần lượt giãy dụa qua đi, lấy được chẳng qua là theo gông xiềng bên trên lập loè nhảy lên điện cao thế lưu lúc, tôn nghiêm của con người cùng kiêu ngạo cũng liền lộ ra hèn mọn đến cực điểm rồi.