Chương 28:. Hydra!
Cập nhật lúc 2015-4-17 23:30:00 số lượng từ: 2469
Kim bích huy hoàng kiểu dáng Châu Âu gian phòng, trên mặt đất phủ lên tươi đẹp như máu màu đỏ thảm.
Một đạo bàng Đại Vĩ bờ thân ảnh, nhìn chăm chú lên trên tường giắt cực lớn tranh chân dung, trong tay quải trượng điểm nhẹ chạm đất bản, phát ra thùng thùng nhẹ vang lên.
Johnan mắt thấy phía trước, dù cho trước mắt thân ảnh liền tại chính mình ánh mắt ngay phía trước, hắn vẫn như cũ đem ánh mắt lách qua, nhìn về phía địa phương khác.
Bởi vì trước mắt thân ảnh đã từng nói, hắn không thích người khác nhìn xem sau ót của hắn muôi, cái này nhưng hắn sẽ cảm thấy người khác muốn gây bất lợi cho hắn, mà hắn sẽ theo bản năng phản kích.
Johnan xem qua đối phương giết người, theo bản năng nhớ lại cái kia máu tanh tàn bạo hình ảnh, trong nội tâm không rét mà run.
Hắn đứng thẳng, dù cho trong nội tâm mang lớn lao khẩn trương lại sợ hãi, trên trán mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, trên người đã sớm mồ hôi đầm đìa, hắn cũng không dám có chút lộn xộn.
Nghe quải trượng phát ra tiếng vang, giống như một cái búa tạ đánh tại trong lòng, Johnan rất muốn làm chút gì đó đánh vỡ trong phòng điều này có thể áp lực làm cho người ta nổi điên bầu không khí, thế nhưng là nhiều năm qua kinh nghiệm nói cho hắn biết, tốt nhất đừng làm như vậy, bằng không thì sau một khắc...
Hắn tuyệt đối sẽ cái chết rất thảm!
To lớn cao ngạo thân ảnh rốt cục đã có một tia động tĩnh, hắn chậm rãi xoay người lại, có thể là bởi vì hình thể vô cùng khổng lồ, động tác của hắn lộ ra khó khăn và chậm chạp, thế nhưng là Johnan lại biết rõ đây chỉ là biểu hiện giả dối, nếu như đối phương muốn giết chết hắn, hắn tuyệt đối liền cơ hội phản ứng đều không có.
Thân ảnh động tác buồn cười mà buồn cười, cực kỳ giống một cái đung đưa chim cánh cụt, vượt qua đầy thịt mỡ trên mặt lộ ra xấu xí mà dữ tợn, bờ môi như là hai cây lạp xưởng đọng ở trên mặt, bị thịt mỡ chật ních khuôn mặt lộ ra con mắt chỉ có đậu xanh giống như lớn nhỏ, rộng thoáng đầu trọc tại dưới ánh đèn chiếu lấp lánh.
Hình tượng của hắn thật sự không dám lấy lòng, thật là làm cho người không đành lòng nhìn thẳng xấu xí sắc mặt.
Thế nhưng trên cái thế giới này không người nào dám cười nhạo hắn, nhìn về phía trong ánh mắt của hắn chỉ có sợ hãi cùng sợ hãi, thậm chí đại đa số người căn bản không có lá gan nhìn về phía hắn, tựa như Johnan như vậy.