Văn án

1.1K 146 11
                                    

Một ngày đẹp trời nọ, mèo Takemichi vì sự bất cẩn của mình mà rớt từ trên cây cao xuống, kết quả bé mất bỏ rơi người chủ cô đơn đau buồn khóc đến sưng mắt. Bằng cách thần kì nào đó, mèo Takemichi đã quay trở lại quá khứ.

Mèo Takemichi ngày đêm lang thang đầu đường xó chợ. Vì mèo Takemichi hiện tại chưa có chủ nhân nên bé phải tự thân tìm thức ăn và ngủ trong một cái hộp carton.

Trong lúc tìm thức ăn, mèo Takemichi vô tình gặp hai chú mèo, một cao một thấp. Mèo thấp là Mikey còn mèo cao là Draken. Mèo cao Draken có cả hình xăm rồng ở thái dương kìa, ngầu hết sảy. Mèo Mikey ngang ngược tuyên bố từ hôm nay mèo Takemichi là bạn của nó dù mèo Takemichi chưa đồng ý.

Nhóm bạn của mèo Takemichi, tức là bộ tứ mèo Mizo bảo rằng mèo Mikey là tổng trưởng và mèo Draken là phó tổng trưởng của bang mèo Tokyo Manji, nghe oách chưa?

Sau ngày đó, mèo Takemichi có hai con mèo quyền lực bảo vệ lẫn bảo kê.

Theo thời gian, số mèo bảo vệ mèo Takemichi dần tăng lên đáng kể. Đứa nào dám bắt nạt bé thì đám mèo kia liền hội đồng đứa đấy ngay.

Mèo Takemichi giờ chẳng sợ ai!

Còn về đám mèo bất lương, công việc hàng ngày của chúng là cưng chiều yêu thương chăm sóc và bảo vệ cho mèo Takemichi.

Mèo Takemichi cảm thấy cuộc đời bé thật sung sướng!

----- ----- ----- ----- ----- -----

Mèo méo meo mèo meo 🐱

Yêu các bác (♡ω♡ ) ~♪

|AllTake| • Cuộc sống thường ngày của đám mèo bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ