Một ngày mới bắt đầu,cậu thức dậy vscn , thay đồ của shipper rồi lái xe đến quán.Sáng chưa có người đặt hàng ,cậu sẽ dọn dẹp để đón khách.Trưa với chiều thì sẽ có nhiều người đặt hơn.Dọn dẹp,lau chùi cũng đã 10h trưa,cậu tranh thủ đi ăn ở hàng đối diện quán.Ăn xong,cậu trở về quán và nhận thông tin những người đặt từ app riêng của quán.Thời tiết nắng nóng họ cũng ngại ra ngoài nên mở app ra đặt cho nhanh.Cậu mở app ra nhìn ,hôm nay cậu có hơn 100 đơn.Cậu đi khắp nơi trong thành phố giao trà sữa, trà chanh,rồi nhiều các loại đồ uống khác.Đơn thứ 39 cậu dừng chân tại trước cổng công ti Nguyễn Thị cũng là công ti của ba cậu.Cậu đi vào trong,ba cậu cũng không đồng ý cho cậu làm nghề vất vả này nhưng cậu vẫn quyết tâm đi.Bọn bạn cậu cũng làm ở đây ,bạn cậu là Đình Trọng và Tiến Dũng .Hai người này thì này mào cũng trà sữa không thì trà chanh.
Cậu:hello trà sữa của các bạn đây(cậu mở cửa vào rồi để 2 ly trà sữa lên bàn)
Trọng:bao nhiêu bạn êi
Cậu: 1 trà sữa trân châu đường đen và một trà đào cam sả tổng là 50k với tiền ship tổng là 80k
Dũng:50k thôi,không lấy ship(vừa nói Tư vừa lấy trong ví ra đồng 50.000đ)
Cậu: không lấy ship thì cạp đất mà ăn à 80k đưa đây(cậu chìa tay ra lấy tiền)
Trọng:không cho được sao(trọng vừa nói vừa uống trà sữa)
Cậu: mày chả bo cho tao thì thôi tao lại phải cho mày á thôi đi đây(cậu nhận tiền rồi rời đi vì còn nhiều đơn khác)
Trọng+ Dũng :bye
Sau khi ship xong cậu quay trở lại quán trả tiền rồi về nhà .Cậu đang ở chung với bạn là Công Phượng.Tắm rửa xong ,cậu ăn tối rồi đi ngủ để mai có sức đi giao hàng.🖐🖐🖐🖐
BẠN ĐANG ĐỌC
(0309) [Hải ×Toàn] Quế Tổng Sủng Em Bé
RomanceHơi xàm tí . Không hay nhưng đó là đam mê