Chapter One

8 1 0
                                    

Third Person's POV

First day of class ngayon sa Xoxo University.Busy ang mga estudyante sa paghahanap ng kani-kanilang mga classrooms.Habang ang mga magkakaibigan naman na sina A-ren,Natasha,Ravian,Divine,Roselyn,Rhea,Joshlie,Crista,Jane,Kraine,Sofie at Ishi ay prenteng nakaupo sa loob ng kanilang classroom.Kanina pa nila nahanap ang classroom nila kasi alam naman nila na sa star section parin sila.Magmula first year ay magkakaklase na silang 12 at hanggang ngayong fourth year na sila.Matatalino silang magkakaibigan pero hindi sila pare pareho ng ugali.Hindi nga nila alam kung pano nila napagtyatyagaan ang isa't isa.At lalong hindi nila alam kung pano sila naging magkakaibigan.Basta ang alam lang nila pare-pareho silang mga weird.At sila ang dakilang "Weird Girls".

After a few minutes, unti unti na ring dumadating ang mga classmates ng weird girls.Iyong iba,mga dati na rin nilang classmates at meron ding mga bago.

Pumasok na ang kanilang class adviser na si Mr.Xander Park.Ang pinakahot at pinakabatang teacher sa Xoxo University.Kung titignan para lang siyang isang estudyante pero isa siya sa mga mababait at masisipag magturo sa Xoxo University.

"Good morning class.Im Mr.Xander Park and I will be your class adviser for this whole school year.I hope maging maayos at successful ang school year na ito para sa ating lahat."-Mr. Park

Nakikinig lang ang mga weird girls sa sinasabi ni Mr.Park at iyong mga girl na classmates naman nila ay kilig na kilig dahil sa kagwapuhan ng kanilang adviser.

"Since today is just the first day of class, I want you all to introduced yourself in front of our class.And starts with you." sabay turo kay A-ren na nasa bandang dulo ng front row.May anim kasi na upuan sa bawat row, so ibig sabihin dalawang row ang na o-occupy ng mga weird girls.

"Hello, I'm A-ren Reguyal.Nice to meet you all."-si A-ren,ang pinakaadik sa gadgets at wi-fi sa kanilang lahat.At matagal ng nagkakacrush sa School heartthrob na si Luhan.

"I'm Natasha Dass."-tahimik siya pero pag kasama niya si Ravian ay nagiging maingay siya.

"I'm Ravian Viton" -maingay,makulit at masiyahin pero laging may problema sa pera at pamilya.Kaya siya nakapasok sa Xoxo University dahil sa scholarship.Matalino siya lalo na sa history pero hindi sa math.

"I'm Divine Alcantara."-ang babaeng laging conscious sa ayos ng buhok niya.

"I'm Roselyn Tolentino."-mabait,tahimik at laging lutang.

"Rhea Raumero."-ang pinaka mayaman sa kanilang magkakaibigan.

"Joshlie An"-siya iyong laging may problema sa pera at ang pinakamatalino sa kanilang lahat.Dahil sa pagiging matalino kaya siya nakapasok sa Xoxo University.

"I'm Crista Kim"-Ang pinakakikay sa kanila.

"I'm Jane Delos Reyes"-ang pinaka tanga, I mean ang pinaka clumsy sa kanila.

"Kraine Villanueza, ang nag-iisang dyosa.Hahaha jowk."- sabay peace sign.Isa siya sa mga pinaka popular na student sa Xoxo University.

"Sofie Cruz"-adik siya sa k-pop at sa mga korea nobela.

"Ishi Lacandazo"-ang pinaka-isip bata sa kanila at tinalo pa niya si Ravian sa sobrang kakulitan.

"Blah blah blah blah"

"Blah blah blah"

"Darius Monteverde"

"Stephanie Racuyal"

"blah blah blah"

Tapos na silang lahat magpakilala ng bumukas ang pintuhan at parang mga model na rumampa papasok ang 12 na nagwagwapuhang lalaki.As usual late na naman sila, ang mga Hot Boys.

Hot Boys And Weird GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon