Warning!: Mọi chuyện ở chương này chỉ là tưởng tượng của tác giả, không liên quan và không có ý định xuyên tạc đến cốt truyện chính của Eleceed.
___
Thời điểm hắn gặp lại Kartein chính là vào cái ngày thằng đệ của Kayden bị đánh tới nhập viện.
Ừ, liên quan ghê á.
Hắn thực sự không hiểu thằng đệ của Kayden giấu thầy nó và Karein thế nào mà trà trộn vào được cái học viện thức tỉnh giả thế giới này.
Đáng nhẽ hai thằng đó không nên có mặt ở đây và hắn cũng không nên nốt.
Mà thật chẳng hiểu nỗi.
Sáng sớm hắn ra đường, bước chân nào mà đồng loạt có mặt, cả 3 đứa. Và nghe nói nhỏ thức tỉnh giả mạnh nhất Hàn Quốc cũng gấp rút qua đây.Hình như là bảo kê thằng đệ Kayden thì phải? Tên là Jiyong thì phải? Con nhỏ chết tiệt đánh hắn lên bờ xuống ruộng, sức mạnh hắn tích để trả thù Kayden cũng mất gần hết, tức gần chết!!!
Hắn với thằng đệ Kayden và Kartein không tính là quen biết nhưng mình ham vui mình ra đây mình hóng cũng chẳng mất gì, nên hắn ra thôi~
Ai cản dám cản? Hắn lại làm BBQ luôn chứ đùa.
Dĩ nhiên là trước khi mở cách cửa ra và nhìn thấy bộ dạng của thằng đệ Kayden, hắn rất thảnh thơi và có vẻ như xem nhẹ chuyện này.
Thậm chí là trước đó còn dành thời gian chăm chuốt, đã lên hình là phải đẹp. Hắn đẹp, hắn có quyền.
:)
Có thể là chuyện nó sẽ không nghiêm trọng, chẳng qua là Kayden làm quá. Thằng đệ của nó cũng chỉ là gãy vài cái xương, đặc biệt là xương tay trái, cứ như muốn lìa thân vậy á.
Ngoài ra thì chảy máu, mất vài miếng thịt và đặc biệt, mắt bị tổn hại mà theo hắn thấy thì hắn sắp có ai đó để bị chột mắt giống mình:)
Nhưng hắn công nhận là nghiêm trọng, ở vùng mắt thôi. Thằng đệ Kayden nó có Kartein, lo gì chứ?
Đến cả cái lõi năng lượng Kartein cũng xử gọn mà, cái này thì nhằm nhò gì?
Chỉ là đến khi hắn cảm được cấm năng lượng chạy qua lõi của nhóc, hắn nhìn qua Kayden một lát.
Chắc là đã cảm nhận được rồi nhỉ? Mặt như muốn giết người thế kia?
Ey ey, hình như không đơn giản là cấm năng lượng, Kayden biết ai là người làm ra chuyện này?
Có vẻ thú vị~
Nhưng hắn vẫn ghim thằng nhỏ vì được Kartein chữa trị, hắn thì không. Vì cái gì? Có cái vết sẹo thôi à, làm như hắn hỏng cả lõi năng lượng hay thân tàn ma dại ấy. Hắn chỉ muốn khôi phục lại cái vẻ đẹp trai ngày nào.
Lại còn chữa trị lần này nữa là lần thứ 2. Lần này thì nặng, Kartein chắc cũng là lần đầu thấy cấm năng lượng chảy qua lõi, cũng lo ra mặt.
Lõi dù gì cũng đã từng tổn thất một lần, thêm vụ này coi bộ căng, căng như đàn.
Kayden chắc cũng đang chuẩn bị đi tính sổ, sẵn thì dẹp đường cho thằng đệ của nó luôn. Chắc thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJiwoo] Vài mẩu chuyện
FanficLà em yêu anh. Hay là anh yêu em? Hoặc...đôi ta vĩnh viễn thế này... (Trích: Yêu [Katerin × Jiwoo] _ Thời điểm hắn gặp lại Kartein chính là vào cái ngày thằng đệ của Kayden bị đánh tới nhập viện. ... Đây là lần thứ 15 hắn gặp thằng đệ Kayden, như mấ...