PrologueTo Love and to be love.
Wala na nga atang mas sasaya pa na magmahal ka ng isang taong minamahal ka rin. Isa na yata yan sa mga bagay na matagal ko ng hinahangad. Matagal ko ng pinapangarap.
I'm always dreaming of myself with the man i dearly love. Kahit pa sabihing second year college lang ako at masyado pang bata, at alam kong hindi niya ako gusto, i don't care. Basta alam ko siya ang itinitibok ng puso ko. That's all that matters. At nung minahal niya rin ako ?
Pakiramdam ko daig ko pa ang multi-millionaire at jumackpot sa lotto sa sobrang swerte ko ! because at last ! Mahal niya rin pala ako !But that's what i've thought. They only fooled me and worst toyed me. My dream turned into my worst nightmare.
"Do you really think that i'll gonna love a fat and ugly women like you ? Wake up limp, you're in a deep daydream !"
Hanggang ngayon naalala ko parin lahat ng sinabi niya, at ang tawanan ng lahat. Pero bukod pa dun hindi sila nakuntento. They ruined me.
Huh ! Sino ba kasing niloko ko? No men would ever gonna love a fat and ugly women like me. I should have known it better.
Ngayon kung ang magmahal at ang mahalin ka ang pinakamasayang pakiramdam sa mundo. Then I loathe that feeling. Because it only bring one thing to me. Hatred. That leads me to seek vengeance.
They broke me. Sinira nila ang simpleng pangarap ko. Masisisi niyo ba ako ? They caused too much pain in me. And now that i'm back for good. I'll gonna return it to them. It's payback time and I'll surely make him suffer. At sisiguraduhin kong sa plano kong ito...
Ako ang mananalo.
---------
---------Boo !
Haha new story again ! Haha
Goodluck talaga kung may matapos ako nito. Haha but i'll see to it na matapos ko ito tutal buo na naman ang concept.Dito muna ako, habang pinag-iisipan ko pa ang magiging takbo ng kwento ng The Abduction ang dami pa kasing loopholes nun eh. Hehe tapos pagsasalitan ng UD sa MOAOY.
Kaway sa mga makakapansin nito. And ngayon palang sinasabi ko na pong
Thank you, thank you, thank you !
For your time :*I won't promise anything but i'll give my very best for this :)
This story is originally my dear friend's concept. Ako lang ang magtutuloy hahaha
|Skylark ♥♥♥
YOU ARE READING
An Updated Version Of Me
RandomShe just loved but she was hurt. She was just a weakling who knows nothing but to cry. She was desperate to change herself. and she will do everything to take her revenge. The plan is settled. The game is on. And she is the game master. This is her...