Suy xét đến tiết mục đặc thù tính, khán giả đều chờ muốn ở 《 talk show 》 rơi lệ, người chủ trì khẳng định sẽ khai quật quay chụp trong quá trình huyết cùng nước mắt.
Ở người xem trong lòng, như vậy mang đến sung sướng Melodrama, quay chụp nhất định thực không dễ dàng.
Bối cảnh giản dị tự nhiên, trong đại sảnh bút lông tranh chữ đều là biên kịch chính mình viết, Ofa ảnh nghiệp trên đường triệt tư đổi thành không biết tên tiểu công ty, phát sóng giai đoạn trước thuỷ quân bôi đen gánh vác thật lớn áp lực.
Không ít quay chụp đoạt giải điện ảnh đoàn phim thăm hỏi kịch bản, hướng 《 lục lâm hảo hán 》 trên người một bộ, đủ để khán giả nhị xoát tam xoát đều cảm thấy cười trung mang nước mắt.
《 lục lâm hảo hán 》 quay chụp nhất định phi thường gian nan cùng vất vả, tràn ngập giang hồ nhi nữ thấy tiền sáng mắt bần cùng.
Ở như vậy không thể hiểu được hiểu lầm trung, 《 lục lâm hảo hán 》 diễn viên chính cùng đạo diễn, biên kịch bước lên 《 điện ảnh thăm hỏi 》 tiết mục.
Đại gia yêu thích các diễn viên, nhất nhất làm xong tự giới thiệu, đến phiên biên kịch thời điểm, TV trước ngồi canh người xem một trận xôn xao.
Hàn Huấn làn da trắng nõn, đôi mắt hẹp dài, so diễn viên càng giống minh tinh, hắn thanh âm thanh triệt động lòng người, ngắn gọn giới thiệu lộ ra đứng đắn cùng nghiêm túc, trên mặt liền tươi cười đều không có, hoàn toàn không giống như là có thể viết ra 《 lục lâm hảo hán 》 khôi hài lời kịch người!
Người chủ trì Tiểu Dương cũng đưa ra như vậy hoang mang, hắn nói: "Mỗi lần xem 《 lục lâm 》, ta đều suy nghĩ người nào mới có thể viết ra loại này có ý tứ lời kịch, hắn nhất định là sinh hoạt nói nhiều lại giảo hoạt người, xuyên đỏ thẫm len sợi y cùng quân màu xanh lục áo khoác, cả người lộ ra hỉ cảm, hôm nay vừa thấy, không phải là thỉnh thế thân đi."
Hàn Huấn ăn mặc Từ Tư Miểu tự mình chọn quần áo, một thân khí chất hoàn mỹ hiện ra ở màu xanh nhạt hưu nhàn áo sơ mi, tranh thuỷ mặc giống nhau quạnh quẽ, lại bởi vì 《 lục lâm 》 mang lên thân thiết mị lực.
Hàn Huấn nói: "Cho nên ra cửa thời điểm, ta liền ở suy xét muốn hay không xuyên một thân hồng xứng lục, phù hợp một chút chúng ta Melodrama chủ đề, nhưng là Chu đạo nói không được, muốn ta xuyên nhất soái quý nhất một bộ, không thể cấp đoàn phim mất mặt."
Lần này không chỉ có không mất mặt, còn mặt dài.
Hoa Ảnh đài talk show không có internet phát sóng trực tiếp, nhưng là Weibo thượng thảo luận ùn ùn không dứt, cùng thăm hỏi nội dung hoàn toàn đồng bộ.
"Hàn Huấn loại này yêu nghiệt diện mạo, hồng xứng lục cũng là mỹ a!"
"Hắn như thế nào không diễn một cái nhân vật đâu, này nhan giá trị ta có thể liếm một năm."
"Lục lâm bên trong đẹp tuyệt nhân gian tiểu thất, Hàn Huấn không phải là viết chính mình đi!"
"Đẹp tuyệt nhân gian sau đó xuất khẩu chính là ' ai da uy các ngươi cũng không tao đến hoảng ', ball ball U, buông tha ta, ta chỉ là tưởng đơn thuần đương một cái Hàn lão sư nhan giá trị liếm cẩu, mà không phải cười cẩu a ha ha ha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chế bá điện ảnh vòng
Tiểu Thuyết ChungHàn Huấn trọng sinh. Hắn hai bàn tay trắng, nhưng hắn có thể viết. Không nghĩ tới, Hàn Huấn viết Melodrama một đêm bạo hồng, viết điện ảnh phòng bán vé quán quân. Toàn thế giới tiểu thịt tươi quỳ cầu một góc, nổi danh đạo diễn tới cửa bài hào. ...