Ngày thường sống được tự mình Hàn Huấn, đột nhiên đáp ứng đầu tư phương vô lý yêu cầu, Tôn Hạo Nhiên đột nhiên thấy không tốt.
Hắn trong xương cốt lộ ra thanh cao, khinh thường với tư bản, càng khinh thường với người khác tả hữu hắn tư tưởng, một bộ sinh ra liền chờ người khác đi theo làm tùy tùng bộ dáng.
Không biết, còn tưởng rằng là nhà ai sống trong nhung lụa mọi việc không nhọc lòng công tử ca.
Tôn Hạo Nhiên cùng hắn nhận thức bảy năm, cũng không làm hiểu hắn suy nghĩ cái gì.
“Tiểu Huấn,” Tôn Hạo Nhiên kéo qua Hàn Huấn, thấp giọng nói, “Chúng ta cùng Ofa ảnh nghiệp thương lượng chính là 《 toàn vai võ phụ gia 》 hợp tác, nếu bọn họ yêu cầu định chế kịch bản, có thể thỉnh mặt khác biên kịch viết, không cần thiết xem bọn họ sắc mặt.”
Hàn Huấn không nói chuyện, chỉ là đem trong máy tính hồ sơ sửa sang lại ở bên nhau.
Tôn Hạo Nhiên tiếp tục nói: “Mặc kệ ai nói với ngươi cái gì, nơi này khẳng định có hiểu lầm.”
“Hiểu lầm?” Hàn Huấn xóa bỏ bàn làm việc trên máy tính sở hữu tin tức, mắt lé liếc hắn, “Hiểu lầm ngươi cầm ta kịch bản danh lợi song thu, chuyển qua bối lại nói cho mọi người, ta là một cái cái gì đều không viết ra được tới phế vật, toàn dựa phòng làm việc của ngươi dưỡng?”
Tôn Hạo Nhiên trong lòng hoảng hốt, hắn ngầm cùng đầu tư phương lời nói, sao có thể truyền tới Hàn Huấn trong tai.
Hàn Huấn chưa bao giờ tham dự đầu tư phương tiệc rượu, hắn chỉ mang ba cái nữ trợ lý tham dự.
Hắn cho rằng ba nữ nhân miệng khẩn, không nghĩ tới những lời này truyền tới Hàn Huấn lỗ tai.
Rốt cuộc là lâm cười, Lý nguyệt, vẫn là Ngô kiều kiều nói?
Tôn Hạo Nhiên đã bắt đầu nghi kỵ chính mình trợ thủ, ngoài miệng vẫn là giảo biện, “Tiểu Huấn, ta không có nói qua loại này lời nói, ta đối với ngươi thế nào, ngươi còn không rõ ràng lắm sao?”
“Rõ ràng, ta đương nhiên rành mạch.”
Hàn Huấn cầm lấy trên bàn cuối cùng một chồng giấy A4, cười nhạo một tiếng, “Ba năm trước đây, ngươi cầm ta kịch bản tìm được ta, lòng đầy căm phẫn mắng to đầu tư phương không có ánh mắt, thề nhất định phải giúp ta đem kịch bản đẩy mạnh tiêu thụ đi ra ngoài, đáng tiếc nhiều lần vấp phải trắc trở, vì chuyện xưa không bị mai một, đành phải ở Lục Chúng tập đoàn áp chế hạ, bị bắt trở thành kịch bản ký tên người. Hiện tại nhớ tới, ngươi trang đến cùng thật sự giống nhau, ta cư nhiên tin.”
Hắn nói lời này thời điểm, Tôn Hạo Nhiên khẩn trương qua lại nhìn xung quanh.
Còn hảo, phòng làm việc trợ lý không biết đi chỗ nào lười biếng, không có người nghe thấy Hàn Huấn lời nói.
Tôn Hạo Nhiên thấp giọng nói: “Tiểu Huấn, nếu ngươi đối kịch bản chia làm bất mãn, chúng ta có thể bàn lại.”
Hàn Huấn cúi đầu nhìn kịch bản, hướng góc máy nghiền giấy đi đến, hắn lắc đầu nói: “Ta viết kịch bản không phải vì tiền. Chỉ là đáng tiếc cái này hảo chuyện xưa, ta đã viết mười lăm tràng diễn, nhưng là nó không cơ hội bị đánh ra tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chế bá điện ảnh vòng
Genel KurguHàn Huấn trọng sinh. Hắn hai bàn tay trắng, nhưng hắn có thể viết. Không nghĩ tới, Hàn Huấn viết Melodrama một đêm bạo hồng, viết điện ảnh phòng bán vé quán quân. Toàn thế giới tiểu thịt tươi quỳ cầu một góc, nổi danh đạo diễn tới cửa bài hào. ...