79.Jenma jenmangal aanalum enna?? Jeevan unnodu dhan... 😍😇

.....

Early morning 2:45

Ashwin hugged Jasmine from back and she held his hands tightly around her waist...

He kissed her earlobe ....

Slowly removed his hold on hers and left to washroom came out wearing his plain white shirt...

He somehow woke her up and pushed her into the washroom...

Ashwin:kelambiyacha...??

Jas groaned when she heard the same wording for the n'th time which disturbed her bathe.... Now while dressing up...

Losing patience, Ashwin knocked the door only to fell into the bathroom accidentally....

Seeing her saree in single pleet which is making visible her hooked assets who is struggling to pin the kosuvam(adhu kosuvam ku english la enna nu therila nga) ...

Jas stood there ....

She pinned it struggling between her sleepiness and his groans...

And lifted her head to see a frowned coconut tree🌴 😁🤣

Jas:ennachunga??

Ashwin:murmured ennennamo aagudhu...

Jas:Haan... Edhuku ulla vandhinga avlo avasarama?? She yawned... 😴

Ashwin came out of his trance ....

Ashwin:pinna naanum ethana naalaiku dhan help pannava pannava nu ketute irukuradhu adhan innaiku nejamave help pannalam nu... 😉🤨

He neared her dangerously... While Jas being Jas...

Jas:aama mathew.... Nadu rathiri 3 maniku ezhupi kelambu nu sonna oruthi enna dhan pannuva... Naan lam paduthaale thoongura case uh.... Ipdi lama koduma paduthuvinga??Thooka kalakathula podava kooda en pecha keka maatudhu...Adhanala neengale vandhu katti vidunga vaanga...

She teased him...

Though he was ready for everything comes but still he was afraid of himself that what if he hurts her... And other than that she was making him lose his self-control...

Ashwin:Illa let me explore everything in right time manaiviye... 😉😘

Saying so he stepped out from the washroom and hearing his kinky words her drowsiness just shrugged and finally she came out of the washroom draping her white saree which is bordered with smudged sky blue....

They get into a car and started their drive...

Jas:Enga porom nga??

Ashwin:Pogum podhu enga porom nu kekadha di...

Jas:apa enga irundhu varuvom?? 😁😅

Ashwin:comedy??

Jas huskily:Mathu mama...

Ashwin mv:Ashwineyyyy control... Control... Ellathukum neram nu onnu iruku...Shanthi... Shanthi... 🧘‍♂️
Kadaisila enna mundhanai mudichu Bakkiyaraj maari aakitiye di...

Ashwin:endha mama vum innaiku velaiku aagadhu...

Jas:enna dhan pandradhu enaku bore adikudhe?? Thirupi adi nu sonningana konnuduven... (Ellarukum serthu dhan)

Ashwin:Aathadi... Apa nee thoongu...

Jas:Hmm... Thoonga koodadhu... Driver pakathula okkarndhutu irukavanga thoonga koodadhu... Apdi thoonguna driver kum thookam varum... Naanga family ah enga travel pannalum... Amma  passenger seat la okkarndhutu thoongama varuvanga... Appa ku thyroid iruku illaya adhanala avaruku sleepiness adhigama irukum... Adhan amma pakkathula thoongama appava gavanichute varuvanga... Adhan.. Naan thoongala... (This is a real life incident in my life)