Quên tiện hai người rốt cuộc ở hiểu tinh trần không tình nguyện biểu tình sa sút tòa, rõ ràng cảm xúc âm tình bất định hiểu tinh trần làm Ngụy Vô Tiện liền trừng cũng không dám trừng Tiết dương, sợ kích thích đến chính mình tiểu sư thúc.
Hiểu tinh trần hôm qua còn chỉ là ngồi ly Tiết dương gần chút, hôm nay quên tiện hai người gần nhất, hiểu tinh trần cơ hồ là dán ở Tiết dương trên người.
"Ngạch...... Nếu không Tiết dương ngươi cùng tiểu sư thúc ngồi một cái ghế dựa?" Ngụy Vô Tiện cười gượng nói.
"Hảo nha!" Treo ở Tiết dương trên người hiểu tinh trần nghe vậy liền muốn đứng dậy.
"...... Hảo cái gì hảo!" Tiết dương đầu đại đem hiểu tinh trần từ chính mình trên người hái xuống, cười khổ nói, "Đạo trưởng...... Ngoan, ngồi trở lại đi."
"Hảo bá ——" hiểu tinh trần vẻ mặt tiếc nuối ngồi trở về.
"......" Tống lam không thể nhịn được nữa che mặt, đơn giản nhắm mắt làm ngơ.
"Người các ngươi cũng gặp được, còn tưởng đợi cho khi nào." Tiết dương đối Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ không có gì sắc mặt tốt.
"......" Ngụy Vô Tiện vừa muốn há mồm, nhìn hiểu tinh trần dính ở Tiết dương trên người ánh mắt suýt nữa cắn lưỡi đầu, ma ma răng hàm sau lựa chọn đem dỗi Tiết dương nói nuốt xuống đi, "Này liền đi! Được rồi đi! Dù sao loại tình huống này ta cũng không có gì biện pháp, chỉ có thể chậm rãi dưỡng......" Ngụy Vô Tiện nghẹn khuất đứng dậy, một trương toái miệng vẫn là nhịn không được oán giận, "Thật là thất sách...... Cũng xác thật, ai sẽ nghĩ đến tiểu sư thúc cư nhiên...... Cư nhiên thật sự đối này tiểu lưu manh động tâm!"
"...... Ngươi ở nói bậy gì đó?" Tiết dương kéo kéo khóe miệng lộ ra một cái châm chọc cười, "Ngươi tiểu sư thúc sao có thể đối ta động tâm, ngươi chẳng lẽ nhìn không ra hiểu tinh trần đối ta thái độ không giống nhau chỉ là bởi vì ta là thi thuật giả sao?"
"......" Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ đứng dậy khởi một nửa, nghe Tiết dương nói động tác một đốn, dùng quái dị ánh mắt nhìn Tiết dương liếc mắt một cái, muốn nói lại thôi.
"Đều không phải là như thế." Lam Vong Cơ thiển sắc mắt nhìn hiểu tinh trần một hồi nói.
"Ngươi chỉ cái gì?" Tiết dương quét Lam Vong Cơ liếc mắt một cái.
"...... A, không có gì!" Ngụy Vô Tiện cười xấu xa nhìn Tiết dương liếc mắt một cái, hài hước nói, "Chính mình ngộ đi, không quấy rầy các ngươi." Dứt lời đối Tống lam cùng hiểu tinh trần hành lễ, lôi kéo Lam Vong Cơ rời đi nghĩa trang.
"A, kêu ngươi một cái kính đuổi người." Ngụy Vô Tiện trả thù tính cười nói, "Rốt cuộc là ai nhìn không ra, về sau liền thấy rốt cuộc."
——————
Ban đêm, hiểu tinh trần từ trên giường xuống dưới, bình tĩnh đứng ở mép giường nhìn Tiết dương đem trong quan tài cỏ khô phô bình. Đêm qua hiểu tinh trần liền quấn lấy Tiết dương không cho hắn đi khác phòng ngủ, rơi vào đường cùng Tiết dương chỉ phải làm hiểu tinh trần đi trên giường ngủ, chính mình ngủ ở cùng phòng quan tài trung. Hôm nay quên tiện hai người tới chơi, lại kích thích hiểu tinh trần càng thêm dính chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Thất trí
Любовные романыLink gốc: https://qingyang528.lofter.com/post/1e7b39c5_1c94a1e83 Tác giả: Thanh dương tiểu ngọc * Tiết dương sống lại hiểu tinh trần * sống lại bug: Tâm trí đổi đôi mắt......so...... Thỉnh não bổ thất trí ( bushi ) hơn nữa ngẫu nhiên hắc hóa đạo trư...