A Tinh biết được hiểu tinh trần linh hồn dần dần lạc quan, rốt cuộc buông chấp niệm, bước vào luân hồi. Mấy năm nay Tống lam ở một cái không biết tên hoang phế thôn trang yên ổn xuống dưới, tĩnh tâm dưỡng hồn.
Chỉ là hiểu tinh trần linh hồn khép lại đến trình độ nhất định, lại hình như là linh hồn chính mình phát ra mâu thuẫn, như thế nào cũng không tiếp tục khép lại.
"Tinh trần......" Tống lam phát ra một tiếng thấp thấp thở dài, "Người chết đã đi xa, buông chấp niệm bãi." Kia yếu ớt linh hồn ở khóa linh túi từ từ phập phềnh, phảng phất là ở bi thương. Tống lam không thể nề hà, không biết như thế nào an ủi bạn tốt toái hồn, lại không thể trơ mắt nhìn bạn tốt sa vào với quá vãng, kiên quyết không đối mặt hiện thực, ngày qua ngày chấp mê bất ngộ, toái hồn chung sẽ tiêu tán.
"A, không có cách đi." Lại quen thuộc bất quá thanh âm bỗng nhiên ở sau người vang lên, Tống lam bị Tiết dương dùng phù định trụ.
"...... Tiết dương!?" Tống lam khiếp sợ nhìn Tiết dương đem khóa linh túi thu vào trong tay áo.
"Đối mặt hiện thực đi Tống lam." Tiết dương cười lạnh nói, "Ác nhân thường thường cũng chưa dễ dàng chết như vậy."
"Ngươi muốn làm cái gì!"
"Hãy chờ xem." Liệu định Tống lam không động đậy sẽ không gây trở ngại chính mình, Tiết dương bình tĩnh họa trận cách làm, còn không quên giao phó hậu sự giống nhau nói, "Nếu là thất bại linh hồn sẽ không có tổn hại, ngươi tiếp tục lấy các ngươi tiên môn chính phái giáo cho hắn dưỡng hồn liền hảo, cùng trận pháp này sẽ không xung đột."
Tiết dương một tay kết ấn, thấp giọng quát: "!" Trận pháp quang mang đại tác, ánh đến Tiết dương một khuôn mặt trắng bệch, cơn lốc sậu khởi, thổi bay Tiết dương hồi lâu không cắt mà hơi lớn lên tóc mái, trơn bóng trên trán toát ra một tầng mồ hôi mỏng. Trận pháp vận tác tiếp cận kết thúc, Tiết dương mắt mũi toàn chảy ra máu tươi. Trận trung tâm dần dần xuất hiện kia quen thuộc bóng người, càng ngày càng chân thật. Tiết dương cả người đều ở run nhè nhẹ.
Trận pháp kết thúc trong nháy mắt, kia quang mang chưa cởi thân ảnh chợt hoá quang mà đi, Tiết dương hoảng sợ, ngay sau đó phản ứng lại đây, phi thân liền truy.
Tiết dương tùy kia lóa mắt thân ảnh cùng đi vào một cái quen thuộc địa phương, hiểu tinh trần an tĩnh dừng ở kia quen thuộc trên giường.
"......" Tiết dương ngơ ngẩn nhìn chính mình trên giường hiểu tinh trần. Đây là nghĩa trang, hiểu tinh trần hồn về sống lại trước tiên theo bản năng là hồi nghĩa trang. Mà chính mình đại nạn không chết lúc sau cũng là lựa chọn trở lại nghĩa trang dưỡng thương lại nghĩ cách, cho nên này trương giường Tiết dương là ngủ rất dài một đoạn thời gian.
Trên giường người nọ giật giật, như ở trong mộng mới tỉnh chậm rãi đứng dậy, sáng ngời hai tròng mắt khắp nơi đánh giá nghĩa trang, cuối cùng định ở Tiết dương trên người. Đột nhiên không kịp phòng ngừa đối thượng hiểu tinh trần thanh triệt hai mắt, Tiết dương theo bản năng lui nửa bước. Này trận pháp thâm nhập đồ vật Tiết dương không có nghiên cứu hiểu, chỉ xác định đối hiểu tinh trần không có chỗ hỏng, trăm triệu không nghĩ tới thế nhưng liền đôi mắt cũng khôi phục, vui mừng quá đỗi rất nhiều lại có chút không chân thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Thất trí
RomansaLink gốc: https://qingyang528.lofter.com/post/1e7b39c5_1c94a1e83 Tác giả: Thanh dương tiểu ngọc * Tiết dương sống lại hiểu tinh trần * sống lại bug: Tâm trí đổi đôi mắt......so...... Thỉnh não bổ thất trí ( bushi ) hơn nữa ngẫu nhiên hắc hóa đạo trư...