Chương 3.1

82 11 2
                                    

-" vậy mày để ý người ta sao, thế thì theo đuổi đi, mày bị làm sao vậy, bình thường mày đâu có như thế này đâu, đi tao dắt mày đi tìm người ta ".

Haechan thực sự đã giắt cậu tới lớp của anh, đứng trước cửa lớp của anh cậu bắt đầu thấy lúng túng, không biết dùng danh nghĩa gì để gặp người ta, cậu thấy thật sự bất lực.

Haechan thấy cậu như vậy liền biết đang nghĩ gì, níu tay một người trong lớp jaehyun bước ra, cậu cười ngọt ngào ,dùng chất giọng ngọt lịm của mình để nhờ vả người ta :"xin lỗi, anh có thể gọi anh jaehyun ra giúp em với được không ạ ".

Anh ta gật đầu đồng ý giúp haechan. Jaehyun đã thành công được gọi ra, đứng đối diện với cậu. Cậu lúng túng cuối mặt xuống đất thầm mong anh sẽ nhớ ra cậu ,để cậu đỡ quê.

Jaehyun nhìn người trước mặt xinh yêu như cục bông, vì ngại mà cuối mặt xuống đất, liền nhận ra là cậu bé hôm trước đã chỉ đường cho mình. Tay anh đặt lên đầu cậu, xoa xoa mái tóc mềm, mỉm cười :

"là cậu bé hôm trước đã chỉ đường cho anh đúng không, cảm ơn em nhiều nhé".

Cậu mỉm cười gượng gạo :"dạ, không có gì ạ ".

"có thể cho anh số của em được không". Jaehyun mỉm cười nhìn cậu hỏi

"dạ được ạ ". Cả hai trao đổi nhau số điện thoại của người kia rồi cậu chào anh để về lớp. Haechan cười cười huých tay cậu :"tao đã nói rồi mà, không sao cả, giờ mày còn có cả số của anh jaehyun rồi còn gì nữa ".

Cậu vui vẻ ôm điện thoại trong lòng thầm cảm thấy may mắn, nếu như anh không nhớ ra cậu thì sao, cậu không biết dùng thân phận gì để đứng trước lớp ,hẹn gặp anh nữa, lúc đó sẽ rất kì cục. Về đến lớp tin nhắn báo đến là anh nhắn tin cho cậu "anh mời em đi ăn một bữa để cảm ơn nhé,được không? ". Mặt cậu vì ngại mà đỏ lên "dạ được ạ". Cậu cười cười nhìn chiếc điện thoại trong tay cảm thấy rất vui, cuối cùng cũng đã làm được.

"sao cảm ơn anh mày đi chứ, nhớ khao tao một chầu là được rồi " haechan ngồi cạnh cậu nháy mắt cười cười.

"cảm ơn bạn Lee thiếu đánh nhiều nhá "

"NÈ RENJUN ".
__________
Xin lỗi mn vì chap này hơi ngắn ạ, do mình đang bị cảm í mn thông cảm nha 💚 cảm ơn mn nhiều ạ

[Jayren] HƯỚNG DƯƠNG THÁNG BA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ