Chương 1

2 0 0
                                    

An Thuần Chi ở New York Queens khu kinh doanh một nhà tiểu tạp cửa hàng.

Thứ 15 đại đạo vị trí này tuy rằng so ra kém trung tâm thành phố phồn hoa, nhưng là chung quanh hộ gia đình cũng không tính quá thưa thớt. Bởi vì thương phẩm chuẩn bị đến tương đối toàn, cho nên rất nhiều người cũng nguyện ý tới nơi này mua chút thường dùng phẩm.

Gọi là "Bình An cửa hàng" cửa hàng này hằng ngày sinh ý không tính rực rỡ cũng không tính hư, rất là bình thường, bình phàm tìm không ra một chút đặc điểm.

Mà đây đúng là An Thuần Chi sở hy vọng.

Cửa treo lục lạc thanh thúy vang lên một tiếng, An Thuần Chi thuần thục từ màn hình máy tính trước xoay lại đây, dùng tiếng Anh nói: "Hoan nghênh quang lâm."

Một cái có chút gầy ốm thanh thiếu niên thẹn thùng thăm dò nhìn tiến vào: "Ngươi hảo...... Tiên sinh."

"A, là Peter a." An Thuần Chi ngữ khí quen thuộc lên.

Hắn nhận ra cái này độc đáo người trẻ tuổi.

Peter là phụ cận cao trung học sinh, từ hắn phát hiện Bình An cửa hàng sandwich so địa phương khác tiện nghi một chút sau, mỗi ngày đều sẽ tới nơi này mua tam cơm.

—— tuy rằng lôi đả bất động tất cả đều là nhất tiện nghi bánh mì hoặc là sandwich.

An Thuần Chi vuốt cằm có chút bất đắc dĩ nói: "Trực tiếp kêu ta an đi, tên của ta phát âm xác thật không tốt lắm nhớ."

"Tốt, an." Peter rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, đẩy ra cửa kính tiến vào, từ trên kệ để hàng cầm lấy một cái chân giò hun khói sandwich, lại đây tính tiền.

"Hôm nay giữa trưa vẫn là thêm đồ chua? Kỳ thật ta cảm thấy thêm chúng ta quê nhà cải bẹ cũng không tồi."

An Thuần Chi chỉ vào mặt sau trên giá hai cái ấm sành, có chút buồn rầu đề cử nói, "Rõ ràng hương vị cũng không tồi, nhưng vì cái gì chính là mở rộng không ra đi đâu?"

"Ách......" Peter nhón mũi chân nhìn nhìn cái kia ấm sành, do dự mà không nói chuyện.

"Luôn là ăn đồ chua sẽ không dinh dưỡng. Peter, nếu ngươi hôm nay bỏ thêm cải bẹ, ta liền lại cho ngươi thêm phiến chân giò hun khói." An Thuần Chi lại xúi giục nói, "Thế nào?"

"Thành giao!" Peter lập tức thống khoái đồng ý.

Bạn lại một tiếng lục lạc giòn vang, cao hứng phấn chấn Peter mang theo một cái nhét đầy chân giò hun khói phiến cùng cải bẹ sandwich rời đi.

"Bình An cửa hàng lão bản thật là quá lợi ích thực tế!" Mơ hồ còn có thể nghe được ngoài cửa hắn vui vẻ lẩm bẩm thanh, "Hy vọng cải bẹ cũng có thể ăn ngon điểm."

An Thuần Chi cười tủm tỉm đem ghế dựa xoay trở về, tiếp tục chơi máy tính.

Trên màn hình khung chat đã xoát ra một đống tân tin tức:

[ quyền anh huấn luyện viên ]: "Bánh donut, ngươi còn ở sao?"

[ quyền anh huấn luyện viên ]: "Ta nhớ rõ ngươi nói ngươi cửa hàng liền ở New York? Hiện tại bên ngoài rất nguy hiểm. Đãi ở trong tiệm tận lực không cần ra ngoài."

Tránh ra, Tiga biến lớn [ tổng anh mỹ ]-Nguyệt Bán ThờiWhere stories live. Discover now