Baekhyun luống cuống gọi điện cho Suho , dù sao thì ba cái đầu vẫn hơn là hai.
Sehun cứ như người mất hồn ngồi đờ đẫn , Suho tới khi nào cũng không biết .
" Suho hyung , phải làm sao đây ?"Baekhyun mếu máo
" Hyung ...Sehun cậu nói gì đi chứ " Suho bối rối .
" Chỉ còn cách tớ tự mình đến đó thôi " Sehun bỗng đứng bật dậy
" Không được như thế quá nguy hiểm " cả hai người kia cùng đồng thanh
" Chỉ còn cách đó thôi , đừng cản tớ " Sehun vội lấy chìa khóa xe và lao nhanh ra khỏi cửa
" Mau đi theo cậu ấy " Suho kéo Baekhyun ra xe và đuổi theo Sehun.
...
Tại bến cảng
" Tao tới rồi , chúng mày ở đâu ?" Sehun đanh giọng
" Kho hàng bỏ hoang cuối dãy A , tao chờ mày đó "
Sehun lập tức chạy nhanh về phía chỉ dẫn , không suy nghĩ mà đạp tung cánh cửa sắt đã hoen gỉ . bên trong được thắp sáng bởi những thùng dầu đang đốt cháy , trong ánh sáng mập mờ anh có thể nhìn thấy tên Chun đang ngồi chiếm trện trên ghế , xung quanh là vô số thủ hạ . cách đó không xa Luhan đang bị trói vào một chiếc ghế . cậu giờ đang bất tỉnh .
" Các người đã làm gì cậu ấy ? " Sehun hét lên giận giữ
" Mày vẫn nóng nẩy như ngày nào Sehun ạ , tao chỉ cho bé cưng của mày chút thuốc mê thôi , sẽ không ảnh hưởng gì đâu "
" Mau thả cậu ấy ra , đồ khốn "
" Đơn giản như vậy thì tao đâu có kêu mày tới đây làm gì "
vậy mày muốn gì ?"
" Trước tiên gặp tao mày cũng nên hành lễ một chút chứ nhỉ ... quỳ xuống "
" Không đời nào "
" Vậy mày muốn quỳ hay muỐn xem phim hành động .. bọn mày đánh thức thằng nhóc đó dậy "
Luhan đang trong cơn mê man thì bị hắt nguyên cả một chậu nước lạnh vào mặt . cậu mơ hồ tỉnh dậy và vô cùng hoảng loạn khi mình bị trói chặt , xung quanh toàn những gã mặt mày băm trợn " đây là đâu . thả tôi ra " rồi cậu nhìn thấy Sehun vội hét lên " Sehun cứu em .
Sehun định chạy tới nhưng liền bị đám người cản lại .
tên Chun cầm cây roi mây trên tay tiến tới Luhan không nói không rằng quất mạnh vào người cậu . Luhan oằn mình vì cơn đau , khóc khóc thét lên và liên tục gọi tên Sehun .
" Thả cậu ấy ra "Sehun gào lên trong tuyệt vọng
" Điều đó tùy thuộc vào mày đó " hắn nhếch mép cười , nụ cười càng trở lên đáng sợ và tràn đầy vẻ thỏa mãn khi Sehun quỳ thụp xuống sau khi chứng kiến máu bắt đầu rỉ ra trên bả vai Luhan .
'" Xin mày , hãy thả cậu ấy ra "
" Từ đầu mày chịu nghe tao thì đâu đén nông nỗi này , giờ muốn tao thả nó ra thì mày hãy thế vị trí cho nó đi "
" Được , tao chấp nhận "
" Ồ , quyết đoán không cần suy nghĩ , đúng là sức mạnh của tình yêu , haha , nhóc con tao thấy ghen tị với mày khi có người yêu như vậy đó " hắn liếc qua chỗ Luhan đang tái mặt vì đau đớn .
" Tao là người trọng chữ tín lên sẽ không nuốt lời , mau thả tên nhóc đó ra "
Luhan ôm vết thương chạy tới chỗ Sehun nhưng anh liền bị đám người xông tới lôi vào phía trong và trói vào vị trí ban nẫy của cậu .
" chạy đi " Sehun cố nói vọng theo .
" không Sehun em không bỏ anh lại đâu " Luhan chạy lại nhưng đám người liền xô ngã cậu và hai tên to con được chỉ định kéo cậu ra khỏi nhà kho.
cánh cửa bị khóa lại , Luhan gào thét và đập liên tục lên nó nhưng không có tác dụng , không biết Sehun sẽ ra sao đây , cậu bất lực và cũng gần như kiệt sức mà ngồi bệt xuống nền bê tông lạnh lẽo .
bỗng cậu thấy một đám người lặng lẽ tiến tới khu vực nhà kho , mất một lúc sau cậu mới có thể nhận ra cái dáng bé nhỏ của Baekhyun lẫn trong đám người . cậu dùng hết sức chạy tới chỗ bọn họ .
" Là Luhan " Baekhyun reo lên mừng rỡ " cậu..cậu bị thương rồi "
vết máu trên vai Luhan ngày một lan rộng cậu chỉ còn kịp chỉ tay tới phía căn nhà kho đag đóng chặt cửa trước khi ngất lịm .