Chương 49

3.3K 138 19
                                    

Bên ngoài phòng cấp cứu, bầu không khí vẫn tiếp tục đè nặng lên từng giây.

Taehyung đã vào trong hơn một tiếng đồng hồ , Jungkook cùng mọi người cũng trải qua ngần ấy thời gian căng mình lên để giữ vững tinh thần , ánh mắt họ chưa một khắc rời khỏi ánh đèn nhấp nháy và cánh cửa đóng kín, lặng im đáng sợ.

Khoảnh khắc cậu lao người về phía hắn, dùng thân mình hứng lấy cú đâm từ chiếc xe điên , NamJoon cũng không suy nghĩ nhiều lập tức nhoài người theo cậu . Anh đã cố hết sức nhưng chỉ đỡ được phần bụng to, còn phần đầu Taehyung va đập rất mạnh, lúc cấp cứu đến máu đã loang xuống ngực cậu và ướt đỏ vai hắn.

Jungkook không nhớ chính xác lúc đó hắn cảm thấy như thế nào , chỉ biết rằng cuộc đời này hắn sẽ không còn sợ hãi điều gì hơn thế.


Jimin nhẹ nhàng đưa cho Jungkook một cốc nước. Hắn đón lấy, khẽ gật đầu thay cho lời cảm ơn.

“Anh yên tâm, Taehyung nhất định sẽ không sao mà.”

“Tôi hy vọng như vậy, à NamJoon đâu rồi?”

“Anh ấy đang được y tá băng bó ở bên kia , chỉ là mấy vết trầy xước ngoài da thôi.”

“Tôi nợ hai người, thật sự cảm ơn.”

“Không có gì, giúp đỡ nhau là chuyện nên làm, anh đừng khách sáo.”

Jungkook xoay xoay ly nước trong tay mình khẽ thở hắt một tiếng, tuy thường ngày hắn và Jimin hay cãi vã nhưng thâm tâm hắn biết người bạn thân này của Taehyung không hề nhỏ nhen xấu bụng . Ngẫm lại mới thấy mấy trò to tiếng cạnh khóe nhau trước đây của hai người thật là trẻ con quá đi.

Đầu hành lang bỗng phát ra âm thanh lộp cộp của tiếng gót giày , hắn ngẩng đầu lên liền trông thấy khuôn mặt nghiêm nghị của Chủ tịch Jeon đang từng bước tiến lại . Nét mặt ông so với thường ngày không có gì thay đổi , chỉ có ánh mắt thoáng xao động khi nhìn về phía cửa phòng cấp cứu im lìm.

“Mọi chuyện sao rồi?” giọng ông đều đều vọng đến tai hắn

“Vẫn còn đang cấp cứu , chưa rõ tình hình”

Jungkook vừa trả lời ông vừa mệt mỏi vuốt dọc gương mặt mình . Ông nhìn thấy biểu hiện của hắn cũng không hỏi thêm gì nữa chỉ trầm mặc một lúc rồi nhấc điện thoại gọi cho thư kí chờ ngoài cổng hãy quay về công ty trước, ông muốn ở lại đây thêm một lát.

Qua cuộc đối thoại vừa rồi Jimin cũng lờ mờ đoán ra mối quan hệ của hai người. Cậu lễ phép đứng dậy nhích qua một bên có ý nhường chỗ mời ông ngồi.

Ông gật đầu rồi ngồi xuống chỗ trống ở giữa, hai bàn tay đan vào nhau đặt trên đùi. Tuy không biểu hiện nỗi lo lắng rõ như Jungkook và Jimin nhưng ông cũng rất để tâm đến tình hình của Taehyung , nhất là khi ông đã tình cờ chứng kiến mọi việc ở sân bay.

HOÀN [ KOOKV ] [ NGƯỢC ] - Yêu Thêm Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ