Thứ tám mười chương 11. 11
Sắc trời quá muộn thấy không rõ thôn toàn cảnh, Khương Nguyên hai thầy trò bị nhân mang theo hướng bên cạnh một gian phòng ốc đi đến. Vừa tiến ốc đã nghe đến một cỗ nồng đậm đồ ăn mùi, câu Cố Bác Viễn bụng thầm thì kêu hai tiếng, đem những người khác tầm mắt tất cả đều cấp hấp dẫn lại đây.
Hắn lão mặt đỏ lên, nâng thủ trảo trảo tóc: "Buổi chiều cùng buổi tối cũng chưa như thế nào hảo hảo nếm qua này nọ..."
Lão phụ nhân cười tủm tỉm nhìn hắn, thúc giục nói: "Nhanh đi ăn nhanh đi ăn, trăm ngàn đừng bị đói chính mình lạp!"
Trên bàn bãi một bàn tử phong phú đồ ăn, Khương Nguyên ngồi ở ghế trên thô sơ giản lược quét một vòng. Này đó đồ ăn đều thực bình thường, không có bị động tay chân, thậm chí còn có nhất chén lớn bổ thân thể nhân sâm canh gà, ăn đối thân thể mới có lợi.
Cố Bác Viễn đã sớm đói chịu không được, cầm lấy một bên chiếc đũa mà bắt đầu vùi đầu ăn đứng lên.
"Ăn từ từ, ăn từ từ." Lão phụ nhân ngồi ở phòng góc sáng sủa, vẻ mặt từ ái nhìn hai người, ôn nhu nói: "Không đủ lời nói đã nói, chúng ta nơi này khác không có, ăn nhiều lắm."
Cố Bác Viễn mồm miệng không rõ nói câu cám ơn, nghĩ rằng thôn này tử nhân thật đúng là thuần phác thiện lương a!
Lão phụ nhân giống như phá lệ thích Khương Nguyên, luôn luôn đã đem ánh mắt chuyển dời đến trên người nàng. Khương Nguyên chích cho rằng không có phát hiện, im lặng đang ăn cơm, điền đầy bụng sau sau này nhất dựa vào, thư thư phục phục sờ sờ chính mình mềm bụng nhỏ.
Phòng môn bị mở ra, vài đạo nhìn quen mắt thân ảnh từ bên ngoài tiến vào.
Cầm đầu là Hoàng Tư Minh, vừa thấy đến Khương Nguyên hắn liền đặc đừng cao hứng, thấu lại đây ngồi ở nàng bên cạnh nhỏ giọng nói: "Tiểu đại sư các ngươi khả tính ra , chúng ta là buổi tối đại khái bảy giờ nhiều thời điểm đến . Các ngươi là chính mình tìm được này thôn sao?"
Khương Nguyên lắc đầu, cũng vươn ngón trỏ đặt ở chính mình bên miệng ý bảo hắn không cần tiếp tục hỏi.
Hoàng Tư Minh tuy rằng không quá hiểu được vì sao, nhưng vẫn là thành thành thật thật nhắm lại miệng tọa ở một bên không nói. Điều này làm cho dựng thẳng dài lỗ tai chuẩn bị nghe lão phụ nhân có chút thất vọng, nàng còn muốn biết này nhóm người đến tột cùng là vì sao sẽ đến đến bọn họ thôn đâu.
Quên đi, không biết cũng không có việc gì, dù sao một cái đều chạy không được.
Nếm qua cơm chiều, lão phụ nhân kêu hoàng nhị mang theo thầy trò hai người đi nghỉ ngơi. Hoàng nhị dẫn hai người đi rồi rời đi này gian phòng ở đi ra ngoài một phần nhiều chung, chuyển cái loan đi vào một gian ải phòng ở tiền.
Mở ra cửa phòng, một cỗ năm lâu thiếu tu sửa môi vị nhân đập vào mặt mà đến. Hoàng nhị chà xát chà xát thủ, giống là có chút không được tốt ý tứ, nói: "Cũng không biết các ngươi sẽ đến, thôn khổng phòng là có, bất quá thật lâu không có đánh đảo qua . Các ngươi chấp nhận ở một đêm, chờ ngày mai chúng ta lại đến quét tước một chút được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1381)_Huyền học đại lão ba tuổi rưỡi
Fiksi UmumKhương Nguyên ở trước mắt bao người độ kiếp phi thăng, vốn tưởng rằng khiêng quá lôi kiếp sau có thể phi thăng đến tiên giới, kết quả ánh mắt nhất bế trợn mắt, không chỉ có không tới tiên giới, còn ngâm nước thành tiểu nãi oa. Nhìn phía trước chạy t...