Phần 2

842 11 3
                                    

Thứ bốn mười chương hộp gỗ (nhị hợp nhất)

"Phanh!" "Phanh!" "Phanh!"

Đoán môn nhân lực khí càng lúc càng lớn, liên quan phía sau cửa ngăn tủ đều bị đoán sau này xê dịch.

Cố đại bá nhìn xem trong lòng căng thẳng, ngay cả bước lên phía trước để ở quỹ chân, sợ này phiến môn trực tiếp bị đá văng, đồng thời quay đầu đi hỏi Cố lão gia tử, "Ba, cửa này thượng có mắt mèo, ta muốn không nhìn xem bên ngoài đến tột cùng là cái gì tình huống?"

"Không cần." Cố lão gia tử vẻ mặt lược hiển ngưng trọng, khoát tay nói: "Ngươi ở nơi nào để ở ngăn tủ là đến nơi, tiểu thu, ngươi gọi điện thoại báo nguy, chờ cảnh sát đến đây nói sau."

Cố đại cô gật gật đầu, lấy điện thoại cầm tay ra bát đánh 110.

Điện thoại bá đi ra ngoài nháy mắt, ngoài cửa lại không có động tĩnh, Cố đại bá vừa định nhả ra khí, ánh mắt lơ đãng gian miết quá môn thượng mắt mèo, thân thể rất nhanh liền cứng đờ ——

Một cây dài cái đinh mạnh theo mắt mèo chỗ đi ra.

Nếu hắn vừa mới thật sự ghé vào mắt mèo thượng ra bên ngoài nhìn... Cố đại bá nghĩ đến đây, nhịn không được đánh cái rùng mình.

"... Bên ngoài người nọ nên sẽ không chính ghé vào mắt mèo thượng hướng xem đi?" Cố đại bá đột nhiên ý thức được điểm này.

Mắt mèo không quan, theo bên trong có thể nhìn đến bên ngoài, cũng có thể từ bên ngoài hướng xem, nếu phòng bệnh ngoại nhân chính ghé vào mắt mèo thượng nhìn chăm chú vào trong phòng động tĩnh...

Hắn không khỏi não bổ ra hình ảnh, có lẽ là một cái thân hình cao lớn nam nhân, cầm trong tay thật dài cái đinh cũng hoặc là chủy thủ, cả người giống như thằn lằn bình thường ghé vào trên cửa, dùng cặp kia trải rộng hồng tơ máu ánh mắt, điên cuồng lại hung ác nham hiểm xuyên thấu qua mắt mèo, hung tợn nhìn bọn họ.

Cố lão gia tử nghe vậy liếc nhìn hắn một cái, nhẹ giọng quát lớn: "Đừng chính mình hù dọa chính mình!"

Cố đại cô đã muốn báo cảnh, ngoài cửa nhân tựa hồ rõ ràng điểm này, lại đạp đoán môn, rồi sau đó vang lên một trận trầm trọng tiếng bước chân, thanh âm càng ngày càng xa, giống như bị dọa đến chạy mất, ngoài cửa lại khôi phục bình tĩnh.

Trong phòng cũng thực im lặng, đợi trong chốc lát, gặp ngoài cửa thật sự một chút động tĩnh đều không có , Cố đại bá mới mở miệng nói chuyện, thanh âm rất thấp: "Lớn như vậy động tĩnh, bệnh viện giá trị ban y hộ nhân viên đều nghe không thấy? Đến bây giờ cũng chưa phản ứng!" Hắn nói xong, sắc mặt trầm trầm, "Về sau ai còn dám đến?"

Nếu không phải vị kia tiểu đại sư trước khi đi thời điểm nhắc nhở bọn họ, chỉ sợ hiện tại sẽ phát sinh cái dạng gì chuyện tình đều không nhất định.

Nửa giờ sau, bệnh viện cửa truyền đến còi cảnh sát thanh.

Cố đại bá đứng ở cửa sổ khẩu đi xuống nhìn mắt, xe cảnh sát mắt sáng quang mang cho hắn mang đến một chút an tâm cảm, nhưng vào lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, "Nhĩ hảo, xin hỏi là các ngươi báo cảnh sao? Phiền toái khai một chút môn."

NT(1381)_Huyền học đại lão ba tuổi rưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ