warning: lowercase, có yếu tố 18+,ooc, dirty talk - cân nhắc trước khi đọc
rindou haitani - em
sanzu haruchiyo - gã
ran haitani - anh________________________
tấm chân tình rindou haitani gieo vào ánh nồng say trao người con trai ấy; haruchiyo sẵn sàng săn đón em nếu tình yêu của gã chịu mở lòng thật nhiều.
một chút sự khờ dại, sự ngây ngô nhẹ nhàng của tuổi mười lăm đưa em đến quyết định hoan lạc cùng haru. không quên nổi từng cú thúc mạnh bạo lên da thịt cháy bỏng xuân sắc đến tê dại mọi giác quan.
đêm hôm ấy em mất ngủ, ran đưa bạn gái anh về nhà làm vài nháy với câu nói xanh rờn: " anh chơi tý, mày thuê khách sạn ngủ tạm đêm nay". lê thê vác tấm thân nhỏ bước từng bước nặng trịch, lướt qua con hẻm nhỏ bỗng rindou nghe tiếng người. gã ta đứng sừng sững trong con hẻm, tay cầm gậy sắt phang ba bốn thằng nhãi ranh phụt máu, ánh mắt từ từ đưa lên nhìn rindou, cười nhẹ. vốn em và haru quen nhau từ khi còn dưới trướng izana, chơi không thân thậm chí cãi nhau như cơm bữa, nhìn là vậy trong nội tâm hai đứa trẻ chỉ in hình bóng người kia, ánh mắt nồng say chỉ trao riêng đối phương.
- chó, cho tao ngủ nhờ.
[...]
be your love in the night
- muốn lên giường với tao không? - gã ngỏ lời
- thằng điên.
- làm nháy, kĩ thuật của anh đây sẽ làm cưng sướng run
- muốn chết?
- chết vì em.
- haha, được.
- thật?
- không.
rindou vươn người, đặt mình xuống giường. vỗ vỗ ra hiệu gã ta lại gần, haru với lên dụi đầu vào ngực em, nhẹ nhàng ôm em ấn vào người.
- làm.
- hả.
- làm, không tao đổi ý.
haru cười toe toét, luồn tay vào áo phông người kia mà làm càn. cơ thể em vốn mẫn cảm, nay run lên vì bị trêu đùa, mặt đỏ ửng đẩy nhẹ tay gã. mặc em ngại ngùng e thẹn, gã kia lại dũng mãnh lạ thường, dương vật dần lú sừng sững trước mắt rindou. cậu út nhà haitani ngập ngừng ngước mắt nhìn; một tân nam dễ thương đang quỳ dưới chân gã, ánh mắt nhuốm màu tình dục đưa lên nhìn gã ta. ôi em ơi, thật mê muội làm sao.
nhịp thở của em bỗng bị chặn lại, miệng lưỡi người kia đang tiến vào. nước bọt ngọt ngào tràn vào khoang miệng gã, yêu kiều hoàn hảo đến nỗi nước bọt cũng làm gã ta mê đắm. quét sạch dư vị thơm nồng haru nhẹ trườn xuống, kéo quần trong lẫn quần ngoài của rindou ném toẹt xuống mặt đất lạnh tanh. ấn đầu chôn mũi vào da thịt thơm tho nơi hõm cổ em; tay hư hỏng vội đưa vào nới lỏng đường cửa sau mạnh mẽ ra vào, con người nằm dưới vì cơn đau bất ngờ cùng đợt khoái cảm dữ dội liền ưỡn người lên, tay kia bám sau gáy haru.
- agh...đau, a...chó kia!
rindou khẽ bấu nhẹ vào vai gã, lực không đủ để làm haru nhăn mặt.
- shh...đừng gọi tao thế cưng à, nó sẽ làm anh đây hứng tình tột độ.
rindou vì cơn đau nhói dưới hạ bộ mà cương cứng đến rỉ nước, tự đưa tay lên núm vú xoa nắn đầu ti đỏ ửng cứng ngắc, haru thâm độc thổi nhẹ lên núm ti hồng hào, mồm miệng rindou không kiềm chế phát tiếng kêu hoang dại nứng tình. bỗng chợt tên điên kia kéo đầu em ngồi dậy, nhấc hạ bộ trên tay đưa con người trên thân không nổi vật che chắn đứng trước gương, thầm thì vào tai tình yêu của gã ta thủ thỉ:
- nhìn đi em yêu, lỗ đít chật khít của cưng ôm lấy ngón tay tao
- em thèm thuồng lắm sao tình yêu
- nói đi nào cưng, nói em thèm cặc của thằng chó chết này
- im mồm
rindou đỏ mặt tía tai, che mắt khỏi tấm gương nhuốm màu tình dục, che khỏi sự xấu hổ lẫn hứng thú cao trào đến nỗi em run lên vì cậu bé phía dưới phản ứng với cơ thể bên trên. dương vật haru cọ khẽ dưới hai chân mềm mại, cặp đùi to sẫm màu kẹp lấy cặc hắn như một chiếc lồn nhỏ xinh bấu chặt đồ ăn.
- đ...đừng cọ
nhếch mép, haru thúc mạnh vào trong hậu huyệt biểu tình đòi cặc mà rỉ dịch ruột liên tục mời gọi.
- aa...arg đừng...arggg...đau...đau
- s...sanzu, nhẹ lại.
- biết không, trong này thật ấm a-
sanzu đâm thúc liên hồi, banh đùi ra rộng nhất để nơi giao phối kia mặc sức phơi bày.
- ha...haa...cái lỗ này không khác gì lồn của gái trinh
- em thấy sao nếu tao chạm vào "lồn" nhỏ của em nhiều hơn, khiến em ra đến đái lên người tao
- tao muốn tận hưởng thứ bẩn tưởi nhất của em, ra đi em ơi!!!
dịch ruột ướt nhẹp một mảng áo của haru, gã ta nhẹ nhìn xuống tác phẩm mà phì cười. em loay hoay với dương vật đau nhói, sục nhanh muốn ra hết chất dịch đục ngầu lên nền đất lạnh. haru tiếp tục đâm thúc, càng ngày càng nhanh như muốn cày cấy vào huyệt nhỏ làm nó thụ tinh của gã đầy một bụng ấm.
- a...hu...ah...nhanh...hự...nhanh
- rindou thèm cặc của tao đến thế sao
- gọi tên tao
- rindou-san~
- huh...tao...tao nứng
tình yêu nhỏ được ai mài giũa thành con điếm dâm đãng thế này gã ta phải thành tâm cảm ơn, đụ nát lỗ huyệt này thay lời cầu khẩn của tạo vật dâm dục kia. cảm giác bụng mình bồn chồn rung lên, rindou ngụ ý:
- này, đừng!
- hah...không
haru luân chuyển mạnh mẽ ra vào, đâm thúc nơi điểm sướng triệt để làm người bên dưới thoải mãn. tay người kia lại vòng qua cổ cầu ôm ấp hôn môi, quá đỗi dâm tục. bấm chặt eo nhỏ haru bắn nồng nhiệt dòng dịch nóng hổi vào thẳng nơi sung sướng.
- ah, địt
- cầu mong đi bé yêu, cầu mong anh đây thụ thai cho em
- cút, a...
haru chưa đủ, cậu em của gã còn cương cứng lạ thường, dần dần to ra phía sau lỗ đít của rindou. tiếng bạch bạch vang lên nồng nhiệt hòa cùng tiếng rên rỉ ngọt ngào hòa vào trận hoang ái tuổi hồng.
tình yêu của haru ngọt ngào mà cũng tàn bạo, gã hay ghen vả lại không mấy hiểu chuyện. đời sống tình dục rắc rối vô cùng, nay gặp người đồng chí đêm đêm cùng gã đâm thúc ra vào, cùng gã giao phối hoan lạc đến ngất đi làm gã kia hứng thú tột độ, giữ riêng người đồng chí mà bấu víu hằng đêm xuân cháy nồng hương em.
__________________________________________________________________________________________________________________
do not repost idea!!!
_ 13/2/2022 _
nnam
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SanRin ] 𝚒 𝚕𝚞𝚟 𝚞 𝚖𝚢 𝚋𝚋𝚒 𝚋𝚘𝚘
Fanfictionfic ngắn về OTP tớ đu cuồng nhất, mỗi phần là một câu chuyện khác nhau về nhà lươn hồng và cào cào biết bẻ khớp. warning: ooc, lệch nguyên tác, không repost tác phẩm của tớ, có chứa yếu tố 18+, sanzu (top) - rindou (bot)