Chương 3: Giáo Viên

3K 124 2
                                    

" này Yên Nhi, cậu đi đâu ba ngày qua vậy, không phải là bị người kia khó dễ chứ." Du Du đi kế bên Yên Nhi thì thầm vào tai của nàng nói một cách đầy quỷ mị.

Yên Nhi nghe câu này liền khựng lại một bước, sắc mặt cũng biến đổi trầm trọng, mày liền không tự chủ mà nhíu lại một cái. Thật sự nàng khó khăn lắm mới trốn được, nhớ lại ngày hôm đó sao khi tỉnh dậy thì thấy Tiêu Hi đang ôm mình mà ngủ, lúc đó thật sự nàng muốn bóp chết cái con người biến thái này một cái đi, nhưng mà nàng lại sợ nếu làm Tiêu Hi tỉnh lại thì chỉ có nàng là người chịu thiệt thôi, nên nhân lúc Tiêu Hi vẫn còn đang ngủ nàng liền lấy dây áo tắm ra sao đó trói Tiêu Hi đang ngủ ở trên giường lại, trói xong nàng còn cười cười mà chụp lại một tắm hình nữa, nghĩ đến đây tâm trạng vốn xấu hiện tại cũng đã đỡ hơn rất nhiều.

Du Du ở kế bên không thấy Yên Nhi trả lời thấy cũng dễ hiểu đây không phải mình nói đúng rồi sao, nhưng lại nhìn thấy sắc mặt biến hoá vui buồn, và mụ cười đầy kinh dị kia đột nhiên Du Du lại cảm thấy mình thật sự là không hiểu cái gì hết.

Đột nhiên từ xa có tiếng vọng lại:

" Này hai cậu đợi đợi tớ."

Nghe giọng cả hai điều quay đầu lại, khỏi phải nghĩ cũng biết đây là giọng của Lê Nam rồi, chưa thấy người là đã nghe tiếng.

" Này làm gì chạy nhanh vậy."
Du Du đỡ lấy Lê Nam đang thở dóc dựa vào người của mình.

Lê Nam lấy hơi một lúc, dùng tay vỗ vỗ ngực mình sao đó mới cắt tiếng nói:
" tên Tiêu Khương kia hắn có việc rồi, gặp mấy cậu ở đây nên muốn đi chung á mà hihi."

" Biết ngay mà." Yên Nhi nhẹ nói một câu, mang theo đầy sự xem thường, sao đó bước đi.

Hôm nay là ngày đầu năm học theo thường lệ thì sẽ đi dự lễ khai giảng, sao đó mọi người sẽ đi xem phòng, làm quen với nhau và ngồi nghe giáo viên chủ nhiệm phân bố một số nội quy của trường, và sao đó mọi người sẽ được tự do tham quang trường học.

Sao khi dự buổi lễ xong thì cả ba Yên Nhi, Du Du và Lê Nam cùng đi lên phòng học. Cả quảng đường đi Lê Nam là người nói nhiều nhất, giống như mới bước vào một thế giới mới vậy, nói không ngừng nghỉ.

" Này Lê Nam cậu có mệt không, có cần tớ mua nước cho cậu không."
Yên Nhi nghe Lê Nam nói đến đau hết cả đầu, nên cũng nói vài câu nhưng lại mang theo đùa giỡn.

" Cậu...Cậu là đang chê tôi nói nhiều đó à."
Mấy lời này của Yên Nhi chắc chỉ có con nít mới không nhìn ra ý chiêu chọc trong đó.

" Thôi Thôi Thôi." Du Du chen vào giữa hai người, dùng tay tách hai con người này ra. Du Du liền chỉ tay về hướng lớp  nói:
" Này Lê Nam nhìn xem, đó có phải là Tiêu Khương không."

Lê Nam nghe tên người yêu của mình liền quay về hướng mà Du Du đang chỉ, chỉ thấy Tiêu Khương đứng đó cần một cái túi, đứng dựa lưng vào trước cửa phòng học, nhìn rất soái khiến cho mấy đứa con gái đi ngang phải dừng lại nhìn một cái.

Tiêu Khương ngước mặt lên thấy Lê Nam trên miệng liền mở một mụ cười sao đó tiến lại gần.

" Cầm lấy." giọng mang theo vài phần nhỏ nhẹ, cầm lấy tay của Lê Nam đặc món quà mình đã chuẩn bị lên tay của Lê Nam.

[BHTT]-[FUTA] CHỦ NHIỆM THA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ